Tân binh Redmi Note 9S tạo cơn sốt trên thị trường vì QUÁ KHỦNG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những trang bị siêu khủng, trong một mức giá rẻ, Redmi Note 9s đang thực sự khiến người dùng phấn khích.

Do sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ đầu năm 2020, hoạt động giới thiệu sản phẩm mới của các thương hiệu smartphone Trung Quốc bị đóng băng khiến thị trường thực sự “khát” những thế hệ điện thoại mới, với nhiều tính năng hiện đại hơn. Và như một động thái làm thỏa mong muốn từ người dùng, mới đây Xiaomi đã tung ra thị trường tân binh mang tên Xiaomi Redmi Note 9s.

xiaomi redmi note 9s

Xiaomi Redmi Note 9s giá bao nhiêu tiền? Bán ra khi nào?

Giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam cho Redmi Note 9s là 5,990,000 đồng.

Sản phẩm sẽ được bán ra từ ngày 27/3 tới, và hiện các đơn vị phân phối lớn như Thegioididong, Cellphone S đã cho người dùng đặt trước. Ưu đãi cho người đặt trước chính là giảm 500,000 đồng, còn 5,490,000 đồng.

Tin cực vui cho người tiêu dùng: Lazada cũng là một trong những đơn vị phân phối chính thức của sản phẩm này, và mức giá bán của Redmi Note 9s trên Lazada chỉ là 4,990,000 đồng.

giá bán

Rõ ràng trong thời kỳ dịch bệnh nguy hiểm như hiện nay, việc ở trong nhà lại mua được smartphone giá rẻ hơn khi tới cửa hàng là một điểm cộng rất lớn.

Không chỉ thế, Lazada còn hỗ trợ người dùng mua trả góp lãi suất 0%, trả trước 0 đồng – một chính sách tuyệt vời dành cho những ai đang cần mua điện thoại mới mà kẹt tiền.

Chi tiết, bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY để xem thêm chi tiết nhé!

Với mức giá này, Redmi Note 9s đang tham gia vào thị trường smartphone tầm trung dưới và cạnh tranh với khá nhiều các smartphone khác trên thị trường như là Galaxy A50S, Oppo A9 2020, Realme 5 Pro…

Với một phân khúc đầy cạnh tranh như thế này, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s có gì nổi trội hơn xứng đáng để người dùng móc hầu bao?

Review qua những đặc điểm nổi bật trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

Thiết kế sang, xịn, mịn

Điều đầu tiên khiến người dùng ấn tượng với Redmi Note 9s chính là thiết kế đẹp, phải nói là rất đẹp và rất sang nếu như so sánh với các smartphone khác trong phân khúc. Xiaomi vốn nổi tiếng với việc chế tác tỉ mẩn, thì với Redmi Note 9s điều đó càng được thể hiện nổi bật.

xiaomi redmi note 9s

Máy sở hữu màn hình đục lỗ (mà Xiaomi gọi là Tiny DotDisplay) với kích thước 6.67 inch và tỷ lệ khung hình 20:9, điều này khiến máy trông khá cao và thanh thoát, tuy nhiên vẫn rất thoải mái khi sử dụng trên 1 tay. Màn hình trên Redmi Note 9s là IPS LCD với độ phân giải Full HD+, có độ sáng lên tới 450 nit và hỗ trợ HDR10. Chất liệu mang tới khả năng hiển thị màu sắc sống động và cũng bền bỉ khi sử dụng, ngoài ra nếu như có hỏng thì chi phí thay thế cũng rẻ hơn các smartphone sử dụng màn hình AMOLED khác.

Trong khi đó, mặt sau của Redmi Note 9s mới thực sự gây ấn tượng với việc sắp đặt cụm 4 camera chính thành một khối hình vuông đây ấn tượng, và nhất là việc đèn flash được đặt nằm ngang thay vì nằm dọc như các smartphone khác càng khiến ấn tượng về Note 9s càng mạnh mẽ.

Redmi Note 9s cũng là một trong số rất ít smartphone trong tầm giá 5 triệu được trang bị bộ khung kim loại, điều này khiến máy mang tới cảm giác cầm nắm rất chắc chắn. Bề ngoài càng được làm tăng lên sự sang trọng khi máy được ốp kính Gorrilla Glass 5 cả mặt trước và sau.

Rõ ràng trong một phân khúc 5 triệu thì Redmi Note 9s đang thực sự nổi bật giữa hàng loạt các smartphone khung nhựa khác.

Tốc độ mở khóa vân tay SIÊU NHANH

Việc sử dụng màn hình LCD khiến Xiaomi không thể sử dụng công nghệ khóa vân tay trên màn hình, nhưng đổi lại vị trí đặt khóa vân tay ở cạnh bên lại rất tiện lợi cho người sử dụng.

khóa vân tay trên xiaomi redmi note 9s

Không chỉ thế, tốc độ mở khóa màn hình còn ở mức rất nhanh, gần như không có phần trăm độ trễ nào. Người dùng có thể mở khóa ở mọi tư thế dọc – ngang – chéo vân tay mà vẫn đáp ứng rất tốt. Theo ý kiến cá nhân của tôi thì khóa vân tay này còn tuyệt vời hơn rất nhiều các smartphone có khóa vân tay trên màn hình cùng phân khúc khác, vì khóa vân tay điện dung trên màn hình thường có tốc độ phản ứng rất chậm và thường xuyên không nhận. Đó là hạn chế chung của công nghệ khóa vân tay bằng công nghệ điện dung trên màn hình.

Cấu hình siêu khủng

Xiaomi vốn là nhà sản xuất nổi tiếng với các smartphone giá rẻ cấu hình khủng, và tất nhiên Redmi Note 9s không khiến người dùng thất vọng.

cấu hình redmi note 9s

Cụ thể, Redmi Note 9s được trang bị con chip Snapdragon 720G hoàn toàn mới từ Snapdragon với 2 nhân 2.3 Ghz và 6 nhân 1.8 Ghz. Đi kèm với đó là RAM LPDDR4x dung lượng tới 8GB, giúp tăng tốc độ ghi và xuất dữ liệu, giúp đa nhiệm tốt hơn.

Điểm test hiệu năng của Redmi Note 9s trên Geekbench 5 đạt 569 điểm đơn nhân và 1755 điểm đa nhan, trong khi đó, trên Antutu máy đạt 274596 điểm. So sánh với các smartphone trong cùng phân khúc giá thì Note 9s đang ở mức cao nhất, và có thể so sánh với nhiều smartphone ở mức giá tiền đắt đỏ hơn.

Chính vì thế, với những ai đang cần mua máy để mục đích chơi game như PUBG, Liên Quân Mobile thì máy đều có thể đáp ứng tốt nhu cầu với sự mượt mà tuyệt vời.

Đương nhiên, không thể không nói tới dung lượng pin khủng lên tới 5020 mAh của Redmi Note 9s. Với thỏi pin khủng này, không chỉ đáp ứng nhu cầu cả ngày dài sử dụng với cường độ cao, mà Redmi Note 9s còn được tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh mới giúp tái sạc nhanh khi máy bị hết pin.

pin xiaomi redmi note 9sCamera ấn tượng

Camera chính là điểm nhấn trên Redmi Note 9s khi được Xiaomi trang bị tới 4 camera:

– Cảm biến chính 48MP khẩu độ f/1.8

– Cảm biến góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2 với góc nhìn 119 độ

– Cảm biến macro 5MP

– Cảm biến chiều sâu 2MP

Kết hợp với AI, Redmi Note 9s mang tới cho người dùng những bức hình với độ sắc nét và màu sắc tuyệt vời nhờ sự kết hợp sức mạnh của cả 4 camera.

Với các bức ảnh phong cảnh, camera chính tới 48MP mang tới độ chi tiết tốt, trong khi camera góc siêu rộng tới 119 độ mang tới khả năng bao trùm không gian tốt. Còn với các bức ảnh chụp ảnh xóa phông thì cảm biến macro và cảm biến chiều sâu mang tới một bức ảnh chụp chân dung nghệ thuật và tự nhiên như những máy ảnh kỹ thuật số.

Có thể nói trong tầm giá của Note 9s thì hiếm có smartphone nào có được khả năng xử lý ảnh tốt như nó. Chưa kể với những ai hay tự sướng (như là các bạn nữ chẳng hạn) thì camera selfie 16MP cùng với các chế độ ảnh AI ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Kết luận: Với Redmi Note 9s, người dùng không chỉ có được một chiếc smartphone với thiết kế sang chảnh, mà còn là sự thực dụng với cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng. Đương nhiên, mức giá cũng không thể ngon hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!