Dung lượng pin trên điện thoại Redmi Note 9s có đủ dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Redmi Note 9s là cú đánh thẳng vào thị trường smartphone tầm trung giá rẻ. Ở thế hệ này, Xiaomi có tiếp tục duy trì thế mạnh về thời lượng pin cho em nó hay không? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

Điện thoại Redmi Note 9s được ra mắt vào tháng 3 năm 2020, giữa rất nhiều siêu phẩm mới thì chiếc smartphone này cũng không hề bị flop. Phải chăng có một siêu năng lực nào nằm trong chiếc điện thoại giá rẻ này khiến nó có sức hút đến như vậy? Thế mạnh ở viên pin hay ở đâu khác nữa?

Điện thoại Redmi Note 9s giá bao nhiêu?

Giá bán của điện thoại Redmi Note 9s đã có dấu hiệu hạ nhiệt từ vài tháng trước. Ở thời điểm này, điện thoại Redmi Note 9s có mức giá tham khảo là 4.290.000 VNĐ cho bản 4GB/64GB. Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý là điện thoại Redmi Note 9s gần như đã không còn được bán tại các siêu thị điện máy lớn mà chỉ còn xuất hiện ở các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Do đó, khi mua điện thoại Redmi Note 9s bạn cũng nên cẩn thận một chút để tránh bị lừa đảo vì thế giới điện thoại hiện nay khá phức tạp.

điện thoại redmi note 9s

 

Dung lượng pin điện thoại Redmi Note 9s có ổn áp không?

Điện thoại Redmi Note 9s sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5.020mAh. Không chỉ có viên pin dung lượng lớn mà đáng nói là điện thoại Redmi Note 9s chỉ là màn hình IPS LCD, độ sáng tối đa 450nits, độ phân giải Full HD+ và tần số quét màn hình 60Hz. Do đó, viên pin này không phải gánh gồng một cấu hình quá cồng kềnh nên cũng bớt phần nào sự hao tổn pin trong quá trình sử dụng.

điện thoại redmi note 9s

 

Khi thực hiện test pin điện thoại Redmi Note 9s, có thể kết luận được rằng em nó khá “trâu” đấy. Trung bình sau khi sạc đầy điện thoại Redmi Note 9s có thể chạy được 200 giờ phát nhạc và thời gian chờ có thể lên tới 20 ngày. Tức là, với nhu cầu sử dụng vô cùng cơ bản như nghe gọi, đọc báo, lướt facebook, xem youtube thì máy có thể hoạt động được trong khoảng 1-2 ngày sau mỗi lần sạc. 

Viên pin điện thoại Redmi Note 9s có thông số khá khủng nhưng sạc nhanh của nó lại chỉ có 18W nên cũng khiến nhiều người e dè. Thực tế thế nào? Có vẻ sẽ mất khoảng hơn 2 tiếng để bạn sạc đầy cho điện thoại Redmi Note 9s nên vào những lúc cần sạc gấp thì có vẻ cũng hơi quan ngại đấy.

Điện thoại Redmi Note 9s còn những tính năng nào nổi bật?

Bên cạnh lợi thế về pin thì điện thoại Redmi Note 9s cũng có thể làm hài lòng người dùng smartphone bởi những tính năng nổi bật sau:

  • Con chip xử lý Snapdragon 

Điện thoại Redmi Note 9s được hãng trang bị con chip xử lý Snapdragon 720G được đặc biệt sản xuất dành cho những dòng máy hỗ trợ chơi game. Trải nghiệm thực tế chỉ ra rằng điện thoại Redmi Note 9s có thể xử lý ổn thỏa mọi tác vụ cơ bản thường ngày còn với những game đồ họa nặng như PUBG Mobile, Liên quân Mobile,… thì vẫn chưa thực sự quá chất lượng nhưng trải nghiệm ở một phân khúc tầm trung giá rẻ như vậy quá đã có thể chấp nhận được rồi.

  • 4 camera sau

Với việc được trang bị đến 4 camera sau, điện thoại Redmi Note 9s là một lựa chọn khá hay ho để mọi người có được những thử nghiệm chụp ảnh dưới nhiều ống kính. Cụ thể 4 camera sau của điện thoại Redmi Note 9s gồm có cảm biến chính Samsung GM2 độ phân giải 48MP, camera góc rộng độ phân giải 8MP, camera macro độ phân giải 5MP và camera đo chiều sâu độ phân giải 2MP. 

điện thoại redmi note 9s

 

Dù chất lượng quay chụp chưa hoàn hảo cho lắm nhưng dẫu sao người dùng cũng vẫn sẽ có được một trải nghiệm đáng đồng tiền với cụm camera ở phân khúc này.

  • Chất lượng hiển thị ổn

Điểm cộng khá lớn cho điện thoại Redmi Note 9s là nó được thiết kế với màn hình đục lỗ tối ưu hóa không gian hiển thị và sử dụng cho người dùng. Dù chỉ là tấm nền IPS LCD nhưng màu sắc, giao diện nhìn chung không quá tệ.

Tổng kết

Điện thoại Redmi Note 9s có thời lượng pin tốt không phải là điều khó hiểu vì ở phân tầng này hầu như các hãng đều tập trung phần nhiều vào viên pin. Bên cạnh đó, ở chiếc điện thoại Redmi Note 9s còn có sự nổi bật trong sự đầu tư về trải nghiệm camera cũng như con chip khá ấn tượng.

Nhìn chung, một chiếc điện thoại như Redmi Note 9s vẫn là gợi ý tốt trong khoảng cuối năm 2021 này, nhất là người dùng thích một chiếc máy có pin khỏe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!