Tận hưởng ngày hè thoáng đãng với quạt sạc điện phun sương Iruka I-80

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sạc điện phun sương Iruka I-80 là một sản phẩm đáng chú ý mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này. Với tính năng phun sương hiệu quả, quạt sạc này đem lại sự mát mẻ và thoáng đãng cho ngày hè oi bức.

Ngày nay, quạt là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt, mặc dù khí hậu Việt Nam rất ôn hòa nhưng việc sắm cho gia đình một chiếc quạt cũng rất cần thiết, nhất là vào mùa hè nóng bức nhất trong năm. Nhưng với những ngày mất điện đột ngột, chúng ta đã biết cách tránh cái nóng oi ả của thời tiết. Quạt sạc điện phun sương Iruka I-80 sẽ là giải pháp tốt nhất cho gia đình lúc này. Quạt sạc phun sương Iruka I-80 giúp cân bằng độ ẩm trong không khí trong nhà bạn với chức năng phun sương.

Đánh giá về quạt sạc điện phun sương Iruka I-80

Quạt sạc Iruka I-80 được thiết kế trang trọng với màu trắng làm chủ đạo, kiểu dáng thân cao thời trang, phù hợp với mọi không gian gia đình. Chất liệu quạt là nhựa ABS cứng, sáng bóng. Trọng lượng khá nhẹ, di chuyển linh hoạt với chân gắn bánh xe di động. Là một trong những loại quạt hơi nước được ưa chuộng nhất hiện nay, màu sắc sạch sẽ, sang trọng, không bám bụi được rất nhiều bà nội trợ tin tưởng.

quạt sạc điện phun sương Iruka I-80
Quạt sạc điện phun sương Iruka I-80 được tích hợp thêm bánh xe di động tiện lợi

Quạt hoạt động với công suất 70W, phun sương liên tục trong 10h với dung tích bình chứa nước là 2L. Tính năng phun sương tạo ẩm hiệu quả của quạt sạc phun sương Iruka I-80 giúp không gian nhà luôn mát mẻ dễ chịu.

Quạt sạc điện phun sương Iruka I-80 tự điều chỉnh hiệu suất làm mát, làm mát với 3 chế độ gió thường, gió tự nhiên, gió ru ngủ. Có điều khiển từ xa linh hoạt trong bán kính 10m dễ dàng thao tác hoặc thao tác trực tiếp trên phím cơ hiển thị trên thân quạt.

Quạt tạo ẩm 6 trong 1 đa năng, tiện lợi. Cải tiến hiện đại, ứng dụng ion âm để làm sạch, diệt khuẩn, khử mùi trong phòng mang lại làn gió tươi mát, tự nhiên, diệt khuẩn rất tốt cho sức khỏe người dùng. Hiển thị rõ ràng các chức năng cần thao tác trên thân quạt, người dùng dễ dàng thực hiện và tùy chỉnh.

quạt sạc điện phun sương Iruka I-80
Iruka I-80 còn có khả năng tạo độ ẩm vô cùng tiện lợi

Ngoài ra, với quạt sạc điện phun sương cao cấp Iruka I-80, bạn có thể hẹn giờ từ 0.5 đến 8 tiếng, giúp bạn chủ động trong giấc ngủ hoặc tiết kiệm điện khi ra ngoài quên tắt quạt. Sản phẩm vận hành an toàn, mô tơ bảo vệ quạt khi quá nhiệt, mô tơ chạy êm, không gây tiếng ồn mạnh.

Hãy biến quạt sạc phun sương Iruka I-80 thành chiếc điều hòa mini trong gia đình bạn để mùa hè không còn nỗi lo oi bức, nóng nực. Hơn nữa, quạt còn được tích hợp điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ tắt thông minh vô cùng tiện lợi. Quạt còn được trang bị 4 bánh xe giúp bạn có thể di chuyển linh hoạt trong nhà và ngoài trời.

Giá quạt tích điện Iruka I-80 bao nhiêu?

Hiện tại quạt sạc điện phun sương Iruka I-80 được bán với mức giá 1.390.000 VNĐ. Tùy vào từng thời điểm mua hàng và từng đơn vị cung cấp khác nhau sẽ có sự chênh lệch. Nhưng nhìn chung có thể thấy rằng quạt sạc điện Iruka I-80 có giá khá rẻ so với những tính năng mà sản phẩm này mang lại đáng để cân nhắc đầu tư.

quạt sạc điện phun sương Iruka I-80
Giá quạt sạc điện Iruka I-80 đánh giá khá hợp lý so với những gì mà dòng quạt sạc phun sương này mang lại

Có nên mua quạt sạc điện phun sương Iruka I-80 hay không?

Với những đặc điểm trên, quạt sạc phun sương Iruka I-80 thực sự là một sản phẩm đáng giá để tận hưởng ngày hè thoáng đãng. Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng phun sương hiệu quả và khả năng sạc pin nhanh chóng, bạn sẽ không còn lo lắng về việc nóng bức trong mùa hè này. Hãy sắm ngay một chiếc quạt sạc điện phun sương Iruka I-80 để tận hưởng những ngày hè này nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!