Tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời cùng Tivi LG 43 UP 7720 PTC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 43UP7720PTC là thiết bị thông minh cho bạn trải nghiệm những giây phút thư giãn hoàn hảo nhất.

Tivi LG 43UP7720PTC không đơn thuần là thiết bị truyền tải thông tin. Giờ đây, chiếc Tivi này đã được nâng lên một tầm cao mới. Chúng đem đến cho người xem những phút giây thư giãn, giải trí hoàn hảo nhất. Để mang tới trải nghiệm thú vị, chiếc tivi có những gì đáng mong đợi?

TiVi LG 43UP7720PTC mang đến cho bạn những gì?

Tivi sở hữu kích thước màn hình lên đến 43 inch. Đường viền mỏng mang đến sự sang trọng và độc đáo cho không gian nội thất của bạn. Cùng với độ phân giải 4K UHD luôn vượt xa sự mong đợi của bạn. Dải màu sắc sống động, chất lượng hình ảnh chân thực. Kết hợp với điểm ảnh và độ chính xác cao hơn gấp bốn lần so với Full HD. Mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động gần với thực tế nhất.

TiVi LG 43UP7720PTC mang đến cho bạn những gì?

Thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn cùng Tivi LG 43 UP 7720 PTC

Được tích hợp công nghệ FILMMAKER MODE, Dolby Vision IQ & Dolby Atmos và HDR tân tiến. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem ngoạn mục hơn. Kết nối với các nền tảng phát trực tuyến và dễ dàng truy cập nội dung yêu thích.

Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng truy cập ứng dụng Disney + và Netflix. Và thưởng thức từ những bộ phim mới nhất đến các chương trình truyền hình, phim tài liệu hoặc xem thể thao trực tuyến. Tất cả mọi thứ có sẵn trong kho ứng dụng phong phú của Tivi

Làm chủ cuộc chơi với độ mượt mà vượt trội

Trình tối ưu hóa trò chơi đưa tất cả các cài đặt trò chơi của bạn ở một nơi. Ứng dụng sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh để tối ưu hóa đồ họa. Cho dù bạn đang chơi bất cứ loại game nào.

Hai công nghệ NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSync cũng dễ chuyển đổi. Nhằm làm cho tất cả các trò chơi rõ ràng và mượt mà hơn. Đồng thời làm giảm tối thiểu độ trễ, giật hình và trộn hình ảnh.

Hơn nữa, HGiG nhận dạng hiệu suất và chất lượng hình ảnh của LG TV. Sau đó điều chỉnh đồ họa HDR để mang đến trải nghiệm chơi game HDR đỉnh cao.

Làm chủ cuộc chơi với độ mượt mà vượt trội

Tivi LG 43UP7720PTC cho trải nghiệm thể thao cảm giác mạnh

Tương tự các sản phẩm thông minh trước đây, chiếc Smart tivi này cũng có thể dễ dàng kết nối loa Bluetooth. Từ đó, người xem có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự. Tất cả trải nghiệm âm thanh trở nên phong phú và trung thực hơn. Mang không khí sân vận động đến phòng khách của bạn.

Bên cạnh đó, Tivi được cài chế độ thông báo thể thao. Bạn sẽ nhận được thông báo của chương trình yêu thích cho dù bạn đang ở chương trình khác. Cải tiến này giúp người xem không bao giờ bỏ lỡ một trận đấu nào của câu lạc bộ mình yêu thích.

Giao diện Tivi LG 43UP7720PTC thiết kế hoàn toàn mới

Những ngày liên tục tìm kiếm nội dung mới hoặc mục yêu thích sẽ kết thúc. Màn hình chính của TV LG 43UP7720PTC đã được thiết kế lại để hiển thị cho bạn mọi thứ đáng xem. Tất cả ở cùng một nơi. Tận hưởng các đề xuất nội dung được cá nhân hóa dựa trên lịch sử xem của bạn. Truy cập nhanh vào nhiều nội dung và kiểm soát các thiết bị được kết nối dễ dàng hơn.

Giao diện Tivi LG 43UP7720PTC thiết kế hoàn toàn mới

Công nghệ AI ThinQ hiện đại thêm tiện ích hơn

Công nghệ AI ThinQ của LG cho phép các lệnh và điều khiển đơn giản cho hệ sinh thái Internet of Things trong nhà. Với tính năng nhận dạng giọng nói tự nhiên. Bạn có thể điều khiển tivi LG 43UP7720PTC bằng giọng nói của mình. Từ đó có thể truy cập các kênh giải trí nhanh hơn.

Những ưu điểm nổi bật trên sẽ góp phần hoàn hảo hơn trong trải nghiệm giải trí hay thư giãn của bạn. Sở hữu ngay chiếc tivi LG 43UP7720PTC để cùng tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời mà nó đem lại nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!