Tận hưởng cùng giây phút cuộc sống với QLED Tivi 4K Samsung 43Q65T 43 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 43Q65T 43 inch sở hữu những thiết kế công nghệ đỉnh cao. Cùng với đó là thiết kế đẹp mắt và với màn hình 43 inch sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng những thước phim sống động và đầy hấp dẫn. Vì vậy, hòa chung với mùa Euro 2021 các bạn hãy chọn ngay mẫu tivi tuyệt vời này.

QLED Tivi 4K Samsung 43Q65T 43 inch là một trong những chiếc tivi được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình hiện nay. Mẫu tivi sở hữu không chỉ thiết kế tràn viền ấn tượng mà còn với rất nhiều những công nghệ đỉnh cao. Khiến cho mọi  người khi xem phim sẽ thấy hình ảnh chi tiết đến từng giây phút. Cùng với đó là những công nghệ về âm thanh tuyệt động sống động đã tai.

Thiết kế của QLED Tivi 4K Samsung 43Q65T 43 inch

QLED Tivi 4K Samsung 43Q65T 43 inch-1
QLED Tivi 4K Samsung 43Q65T 43 inch với thiết kế ấn tượng, vô cùng đẹp mắt

Xét về thiết kế của sản phẩm được đánh giá là tuyệt tác khi chúng được thiết kế với 3 cạnh không viền. Hơn cả những chiếc tivi thông thường, dòng sản phẩm này được trang bị màn hình Qled 4K với 43 inch phù hợp với những căn phòng rộng lớn. Chúng được chế tác một cách tối giản, thanh lịch từ mọi góc nhìn. Do đó, sẽ giúp bạn chìm đắm trong những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời chưa từng có trước đây.

Cùng với đó là công nghệ Quantum Dot được trang bị trong chiếc tivi đẳng cấp của hãng Samsung. Từ đó, cho ra màn hình hiển thị 100% giải màu với độ chân thực tuyệt đối dù ở bất cứ độ sáng nào. Bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức những chất lượng hình ảnh đỉnh cao đến từ tuyệt tác tivi Samsung 43Q65T 43 inch này.

Một điểm không thể không nhắc tới đó chính là công nghệ đèn nền Dual Led giúp tự động điều chỉnh những tone màu theo những nội dung hiển thị nhất định. Từ đó, chúng sẽ mang đến những sự mượt mà, chân thực nhất từ mọi góc nhìn.

Điều khiển thông minh giúp truy cập đa dạng nội dung

Điều khiển của mẫu QLED Tivi này đó là Smart Hub & One Remote Control. Chúng dễ dàng điều khiển cho mọi người có thể tìm kiếm bất cứ kênh thông tin nào hoặc tìm những nội dụng từ thiết bị giải mã tín  hiệu truyền hình. Tivi có rất nhiều những ứng dụng yêu thích để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí tốt nhất. Từ đó, giúp  mang đến những chương trình truyền hình yêu thích của mỗi người.

Tivi Samsung 43 inch 43Q65T với nền tảng Tizen OS

QLED Tivi 4K Samsung 43Q65T 43 inch-2
QLED Tivi 4K Samsung 43Q65T 43 inch với nền tảng Tizen OS

Tizen OS là một trong những hệ điều hành được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay trong các hệ điều hành của tivi. Chính vì vậy, chúng thân thiện với người dùng đồng thời có khả năng phản hồi tích cực các thao tác lệnh một cách nhanh chóng.

Cùng với đó là kho ứng dụng phong phú với nhiều thể loại khác nhau giúp cho mọi người sẽ truy cập vào những ứng dụng giải trí mình yêu thích một cách nhanh chóng nhất. Cùng với đó, mọi người có thể dễ dàng sử dụng giọng nói để có thể thay đổi kênh hoặc điều chỉnh âm lượng theo ý mình một cách dễ dàng nhất.

Tóm lại, QLED Tivi 4K Samsung 43Q65T 43 inch là một trong những mẫu tivi hoàn hảo đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho cả gia đình. Vì vậy, mọi người có thể lựa chọn mua chiếc tivi hoàn hảo này về cho gia đình của mình. Từ đó, đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời và hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm mọi người nên lưu ý chọn cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!