Tận hưởng sự tươi mát dài lâu với tủ lạnh Samsung RT22FAJBDSA/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung RT22FAJBDSA/SV của Samsung có tới 5 chu kỳ chuyển động khác nhau dựa trên độ ẩm và thói quen sử dụng của bạn mang lại cuộc sống tiện nghi hơn cho gia đình bạn

 Samsung RT22FAJBDSA/SV

Độ bền vượt trội

Chuẩn mới của tủ lạnh Samsung 3050 chính là độ bền vượt trội. Được bảo hành tới 10 năm, Máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter Compressor bền bỉ, làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả bên trong nhưng không gây ồn. Các tính năng khác vượt trội khác bao gồm ngăn giữ ẩm rau quả MoistFresh Zone và Chế độ làm lạnh nhanh Quick Cooling Mode, giúp bảo toàn độ tươi ngon của rau quả và thịt lâu hơn. Ngoài ra còn có các cải tiến giúp bạn lưu trữ tiện lợi hơn, điển hình là Ngăn kéo Tiện lợi.

Độ ẩm tối ưu cho thực phẩm luôn tươi ngon

Rau quả tươi ngon rất tốt cho sức khoẻ của bạn, nhưng điều gì là tốt cho rau quả, đó chính là Ngăn giữ ẩm rau quả MoistFresh Zone. Ngăn kéo được thiết kế thông minh mang đến môi trường lý tưởng giúp rau củ quả tươi ngon lâu hơn. Nắp đóng kín giúp ngăn ngừa hơi ẩm thoát ra ngoài khi mức độ ẩm thấp, và lỗ thông làm thoát hơi ẩm khi mức độ ẩm cao. Cùng với hệ thống dẫn khí lạnh, các tính năng này duy trì mức độ ẩm tối ưu để bảo toàn độ tươi ngon cho thực phẩm của bạn.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon, ngay cả khi cúp điện

Bảo quản thực phẩm khỏi bị hư khi cúp điện. Được đặt trong 2 bên tủ đông, Mr.Coolpack giúp giữ đông thực phẩm đến một giờ, và giữ lạnh cho ngăn đông đến 8 giờ trong tình trạng mất điện, giúp kem không bị tan chảy và thịt sẽ không bị hư.

 Samsung RT22FAJBDSA/SV

Chế độ Làm Lạnh Nhanh

Nếu bạn có những người khách bất ngờ và muốn có ngay thức uống mát lạnh để thiết đãi nhưng thật không may là bạn chưa chuẩn bị? Chỉ cần bạn kích hoạt Chế độ Làm Lạnh Nhanh và không khí lạnh tăng cường ở mức 1°C ngay lập tức được thổi ra. Chỉ cần chọn và kích hoạt chế độ trên màn hình hiển thị và bạn sẽ có ngay đồ uống lạnh trong 65 giây.

Đảm bảo thực phẩm luôn tốt cho sức khoẻ

Giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình bằng cách cung cấp một môi trường thanh trùng cho rau quả và các thực phẩm dễ bị hư.Tác nhân Diệt Khuẩn sử dụng một quạt bên trong để thổi khí qua một bộ lọc thanh trùng- giúp khử trùng và còn tinh lọc không khí để loại bỏ các mùi không mong muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi biết rằng trong tủ lạnh không hề có vi khuẩn mà chỉ toàn là thực phẩm tươi ngon.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!