Tặng quà trung thu gì cho bạn gái vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trung thu là một dịp tốt để tặng quà cho bạn gái. Nếu bạn vẫn chưa biết tặng quà gì cho bạn gái trừ bánh trung thu thì đây là những món quà vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm mà bạn có thể lựa chọn. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Không phải bánh trung thu, đây mới là những món quà bạn nên tặng bạn gái nhân dịp Tết Trung Thu. Tham khảo những gợi ý lựa chọn quà trung thu của Websosanh.vn sau để tặng được quà ý nghĩa cho bạn gái mà lại rất kinh tế nhé!

1. Giày Sneaker nữ

Dần dần, giới trẻ càng để ý và chú ý hơn tới dáng vẻ bên ngoài của bản thân và khi được nhận món quà là giày sneaker nữ thì chắc chắn “nửa ấy” của bạn sẽ rất cảm kích trong lòng. Tuy nhiên để tránh bị từ chối bạn cũng cần quan sát tỉ mỉ và nhận định đúng tính cách cũng như sở thích của cô ấy để tặng đúng đôi sneaker mà cô ấy sẽ thích nhé!

Ví dụ: Nếu cô ấy là một người năng động, cá tính thì cô ấy sẽ thích giày sneaker all-black hay all-white vì chúng vừa dễ mix đồ lại chẳng bao giờ lỗi mốt. Màu đỏ hay tím cũng là 2 màu được lựa chọn nhiều bên cạnh đen và trắng. Nike Air Max 90 Ultra Moire, Puma Suede Classic, Filling Pieces Waxed-Nubuck hay Converse Chuck 2 Ox Black Mono đang là những đôi giày hit hot được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội trong dịp này.

Nike Air Max 90 Ultra Moire nữ
Nike Air Max 90 Ultra Moire nữ

Nếu cô ấy là một người điệu đà, thời trang và yêu thích thể thao hoặc phong cách giày bóng rổ thì Air Force One, Jordan, Dunk hay Lebron của Nike đang ở top 1 các lựa chọn trong phân khúc này.

Còn nếu cô ấy chỉ là người đơn giản, rất bình dị, phóng khoáng, không rườm rà thì một đôi giày sneaker kinh diển dạng giày lười slip-on chắc chắn sẽ chinh phục được cô ấy.

2. Sữa rửa mặt

Mỹ phẩm có rất nhiều loại nào kem dưỡng da, kem chống nắng, kem nền, phấn trang điểm,… các kiểu sao lại cứ là sữa rửa mặt chứ? Rất đơn giản thôi nếu bạn biết rõ nhu cầu của bạn gái bạn đang thiếu hay cần món mỹ phẩm nào thì lại dễ còn khi không biết thì cứ chọn sữa rửa mặt sẽ là lựa chọn an toàn nhé. Bởi sữa rửa mặt là món mỹ phẩm thiết yếu nhất đối với mỗi cô gái. Nếu bạn rất hiểu rõ làn da cô ấy thuộc loại da khô, da dầu, da mụn hay da hỗn hợp thì quá tốt còn không thì bạn có thể ưu tiên lựa chọn những loại sữa rửa mặt dành cho mọi loại da và được review tốt một chút.

Sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt cho mọi loại da

3. Son môi

Son môi thì khỏi phải nói rồi, nó được coi là vật bất ly thân của các cô gái. Có một vài thỏi rồi vẫn muốn có thêm. Tuy nhiên, mỗi màu son khác nhau sẽ mang một ý nghĩa khác nhau.

Khi bạn tặng cho cô ấy son môi màu đỏ, tức là bạn mong cô ấy hãy luôn mạnh mẽ ngay cả khi bạn không có bên cạnh còn những lúc bên bạn cô ấy sẽ luôn là một cô bạn gái xinh xắn và quyến rũ.

son 3ce đang hot
son 3ce đang hot

Khi bạn tặng cho cô ấy son môi màu hồng. Nó gợi lên một tình yêu dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt mà bạn dành cho cô ấy. Son màu hồng rất hợp với những cô nàng dễ thương, hiền lành và nữ tính. Son hồng còn giúp cô ấy có thể tự tin tạo thiện cảm đối với người khác nữa đấy!

Son màu cam là son mang ý nghĩa của sự vui vẻ và hài hước. Là mong muốn cô ấy luôn nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Son màu cam giúp cô ấy nổi bật giữa đám đông tuy nhiên khi tặng son màu cam cho cô ấy, bạn cần lưu ý và đây là loại son dễ bị lỗi thời, vì thế hãy tặng loại son này đúng thời điểm nhé!

Đối với việc tặng son màu nude thì nó mang lại ý nghĩa của sự đơn giản nhưng đẹp giống như tình yêu của hai bạn vậy. Tuy nhiên, màu son này rất kén người dùng nên bạn cần phải xem cô nàng của mình là một “cao thủ” trong việc trang điểm hay không? Như vậy khi tặng son thì son mới mang lại hiệu quả cho bạn được.

4. Điện thoại smartphone

Tặng được son với giày cho bạn gái thì điện thoại smartphone chỉ là “muỗi đốt inox”, thôi thì chưa tặng được iPhone X thì ít ra tặng một trong số những em như: điện thoại Samsung Galaxy J8, J7, J6, Samsung Galaxy S8/S8+, iPhone 7/7Plus, Sony Xperia XZ Premium, Xiaomi Redmi 5 Plus, Xiaomi Mi Max 2, Huawei Nova 2i, Oppo F5, Vivo V7+, HTC U 11, LG G6,… cũng được nhỉ ?

tặng iPhone X cho bạn gái chỉ là
tặng iPhone X cho bạn gái chỉ là “muỗi” đối với bạn?

5. Máy ảnh Selfie chụp lấy liền

Không đơn giản chỉ là một chiếc máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc bên bạn và cô ấy, tặng cho cô ấy một chiếc máy ảnh Selfie lấy liền ảnh còn giúp cô ấy tăng phần phấn khích khi in được luôn những tấm ảnh mini yêu thích của mình ra và tặng lại cho những người cô ấy yêu mến. Những chiếc máy ảnh Instax mini 8 tấm, 10 tấm, 20 tấm, 26 tấm,… đang là những chiếc máy ảnh chụp lấy ngay khiến chị em phát sốt.

máy ảnh Instax mini
Những chiếc máy ảnh Instax mini đang khiến chị em phát sốt

Rất nhiều bạn cho rằng, Trung Thu là Tết thiếu nhi không phù hợp để tặng quà cho bạn gái, dịp 20/10 sẽ phù hợp hơn. Tuy nhiên thời hiện đại này, dù Tết thiếu nhi 1/6 chứ không nói gì tới Tết trung thu các cặp đôi yêu nhau, muốn bày tỏ tình cảm với nhau vẫn lấy cớ để tặng quà cho nhau. Vì thế chẳng có lý do gì để bạn không mua tặng một nửa của mình những món quà cô ấy thích cả.

Tất nhiên nếu đôi bạn được cùng ăn bánh trung thu và thả đèn lồng trong ngày Tết Trung Thu là tuyệt nhất rồi nhưng không phải năm nào cũng tặng bánh trung thu được. Với những gợi ý quà vừa thực tế vừa ý nghĩa trên hi vọng rằng các cặp đôi sẽ thêm gắn kết và cùng nhau bước tiếp tới cuối con đường.

Chúc các bạn một mùa Trung Thu vui vẻ!

Chọn quà trung thu – Bánh tròn cho tình trọn vẹn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Kem dưỡng da tay Innisfree có chất kem mát và không gây nhờn dính. Ngoài ra, giá thành của dòng kem dưỡng này cũng là một trong những đặc điểm khiến nhiều người "phải lòng nó.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!