Tất cả các loại bỉm có vạch báo đầy đáng sắm nhất thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ bây giờ, mẹ sẽ không phải thường xuyên kiểm tra bỉm của bé nữa bởi nhiều loại bỉm hiện nay đã có vạch báo đầy nhắc nhở. Vậy hãy cùng khám phá 6 loại bỉm có vạch báo đầy ngay nhé!

1. Bỉm Bobby

Được ra mắt vào năm 2003, Bobby luôn là một trong các loại bỉm có vạch báo đầy nổi tiếng được các mẹ tin dùng bởi chất lượng tốt, giá cả hợp lý và đặc biệt hiện nay Bobby còn được thiết kế có vạch báo đầy.

Dùng bỉm Bobby cho bé đã lâu nhưng chưa chắc tất cả các mẹ đã biết vạch báo đầy bỉm Bobby ở đâu? Nếu như dòng bỉm thông thường của Bobby chưa có vạch báo đầy thì hiện nay Bobby loại mới đã được tích hợp thêm vạch màu báo tã đầy thông minh ở dưới đáy tã, vô cùng tiện lợi cho các mẹ khi chăm sóc trẻ.

Nếu mẹ có băn khoăn tã dán của Bobby có vạch báo không thì câu trả lời là cả tã quần và tã dán Bobby đều có vạch báo đầy nhé. Thiết kế chỉ thị ướt báo tã đầy siêu tiện lợi này chạy dọc song song theo chiều dài tã, từ phần bụng tới đáy. Vạch báo hiển thị màu vàng là thời điểm mẹ chưa cần thay bỉm cho bé. Nếu mẹ để ý dải màu ở đáy tã chuyển từ màu vàng sang màu xanh đậm, đó chính là thời điểm bỉm đã đầy và mẹ nên thay cho bé.

Giá tham khảo trên thị trường hiện nay là 289.000 VNĐ/bịch 70 miếng.

2. Bỉm Molfix

Molfix là thương hiệu tã bỉm thiên nhiên nổi tiếng của tập đoàn Hayat Kimya – Thổ Nhĩ Kỳ. Bỉm Molfix đã xuất hiện tại Việt Nam và đang được các mẹ ưa thích sử dụng cho bé.

Nếu như trước đây, mẹ luôn phải để ý kiểm tra bỉm để bé luôn trong trạng thái thoải mái, dễ chịu thì giờ đây mẹ đã có thêm “trợ thủ đắc lực” nhắc nhở mẹ đúng thời điểm thay bỉm.

Molfix được sản xuất với công nghệ hiện đại, tốc độ thấm hút lên tốt phù hợp đóng cả ngày lẫn đêm cho bé. Bên cạnh đó, bề mặt bỉm co giãn mềm mại, thoáng khí cho bé thoải mái vận động. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vậy nên các mẹ có thể yên tâm khi vừa chọn được loại bỉm giá tốt vừa an toàn cho bé.

Đặc biệt hơn, với tính năng tích hợp vạch báo đầy bỉm Molfix, mẹ có thể dễ dàng nhận biết thời điểm cần thay tã cho bé. Khi vạch báo chuyển màu từ vàng sang xanh đậm thì đây chính là thời điểm cần thay bỉm cho bé. Trên thị trường hiện nay, giá bỉm Molfix có giá khoảng 350.000 VNĐ/bịch. Giá trung bình/miếng rơi vào khoảng 4.600 – 6.400 VNĐ.

Bỉm Molfix có vạch báo tã đầy thông minh
Bỉm Molfix có vạch báo tã đầy thông minh

3. Bỉm Merries

Merries từ lâu là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn KAO có bề dày lâu đời tại Nhật Bản. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tã bỉm chất lượng tốt, giá tốt cho trẻ em trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Merries cũng được xếp vào một trong số các loại bỉm cao cấp hiện nay được nhiều người ưa thích sử dụng. Bỉm Merries có hệ thống lõi hút kép siêu tốc giúp hấp thụ hiệu quả và chống tràn. 

Ngoài ra, bề mặt của bỉm Merries được làm bằng bông mềm tạo sự thông thoáng, thoải mái cho bé. Đặc biệt hơn, đây là một trong số các loại bỉm có vạch báo đầy, được thiết kế công nghệ hiện đại giúp mẹ dễ dàng nhận biết thời điểm thích hợp thay tã bỉm cho bé:

  • Tã quần Merries có vạch báo chỉ thị thông minh dưới đáy tã.
  • Vạch báo này sẽ dần chuyển từ vàng sang xanh nhạt hoặc xanh đậm tùy theo mức độ thấm nước.
  • Vạch chạy dọc song song theo chiều dài tã, từ phần bụng tới đáy bỉm màu vàng tức là thời điểm bỉm chưa đầy.
  • Khi bỉm chuyển màu từ vàng sang xanh nhạt hoặc xanh đậm ở vạch báo đầy bỉm Merries là tín hiệu nhắc nhở mẹ cần thay bỉm cho bé.

Trên thị trường hiện nay, bỉm Merries được bán với giá khoảng 270.000 VNĐ/bịch.

3. Bỉm Huggies

Huggies là thương hiệu nổi tiếng của công ty Kimberly-Clark (K-C) có xuất xứ từ Mỹ nằm trong top các loại bỉm có vạch báo đầy được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng. Bỉm Huggies được ra mắt từ những năm 1978, và cho đến nay vẫn được nhiều bà mẹ tin dùng bởi chất lượng tốt, công nghệ hiện đại.

Ưu điểm có bỉm Huggies có thể kể đến như sau:

  • Huggies có tới 3 lớp siêu mỏng kết hợp với các hạt nhỏ li ti mang đến hiệu quả thấm hút, chống tràn tối ưu.
  • Các loại bỉm Huggies được làm từ chất liệu bông có màu trắng sáng, đem đến cho bé cảm giác mềm mại, êm ái.
  • Huggies có độ an toàn, chống kích ứng da cao nên phù hợp với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có làn da non nớt.
  • Bên cạnh đó, vạch báo đầy bỉm Huggies thông minh có thể tự động chuyển màu từ vàng sang xanh đậm khi bỉm đầy hỗ trợ mẹ nhận biết thời điểm cần thay tã bỉm cho bé.

Tuy nhiên mẹ cũng cần lưu ý trong quá trình lựa chọn bởi hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều bỉm mang thương hiệu Huggies giả, kém chất lượng.

Hiện nay trên thị trường giá bỉm Huggies rơi vào khoảng 332.000 VNĐ/bịch.

4. Bỉm Nanu

Nanu là thương hiệu bỉm nội địa Trung Quốc đang được các mẹ săn đón gần đây bởi chất lượng, an toàn và giá cả hợp lý của nó.

Bỉm Nanu được thiết kế với đai ôm gọn không gây khó chịu cho bé, bao gồm nhiều kích cỡ cho mẹ thoải mái lựa chọn. Khi sử dụng sản phẩm, các mẹ sẽ có thể trả lời được câu hỏi vạch báo đầy bỉm Nanu ở đâu một cách dễ dàng.

Cũng giống như các sản phẩm khác, vạch báo chỉ thị đầy được thiết kế dưới đáy bỉm, dễ dàng nhận biết bỉm đầy khi vạch chuyển đổi từ màu vàng sang màu xanh đậm. Với chỉ thị ướt thông minh mẹ sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để chơi đùa cùng với bé đồng thời cũng mang lại cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Giá tham khảo của loại bỉm này hiện nay khoảng 169.000 VNĐ/bịch 50 miếng. Giá trung bình/miếng là 3.400 VNĐ.

vạch báo tã đầy của bỉm Nanu cho bé
Vạch báo tã đầy của bỉm Nanu cho bé

5. Bỉm Moony

Moony là dòng tã bỉm chất lượng cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản – một trong những quốc gia đi đầu về công nghệ sản xuất tã bỉm hiện đại. Đây là nhãn hiệu của tập đoàn nổi tiếng Unicharm vậy nên chắc chắn sẽ làm hài lòng mẹ bỉm sữa bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Vạch báo đầy bỉm Moony ngày nay với thiết kế đột phá:

  • Gồm 3 đường chỉ thị ướt: 1 đường ở giữa đáy bỉm, 2 đường bên bẹn hỗ trợ mẹ kiểm tra toàn diện tình trạng của bỉm.
  • Tình trạng ban đầu của vạch chỉ thị màu vàng là thời điểm mẹ chưa cần thay tã.
  • Khi đường chỉ thị ướt chuyển màu từ vàng sang xanh đậm thì đây chính là báo hiệu nhắc nhở mẹ cần thay bỉm cho bé.
  • Ngoài tính năng vượt trội đó, bỉm Moony cũng được thiết kế siêu mỏng và mịn, khả năng thấm hút tốt giúp da bé luôn khô thoáng, dễ chịu.

Hiện nay giá bỉm Moony trên thị trường khoảng 275.000 VNĐ/bịch.

6. Bỉm Goldgi

Là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản, trong số các loại bỉm có vạch báo đầy, dòng bỉm Goldgi với công nghệ hiện đại đã mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng, chính hãng đến cho người dùng Việt. Bỉm Golgi sử dụng các hạt phần tử SAP rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé với công nghệ lõi hấp thụ 3 mặt giúp thấm hút nhanh chóng, chống tràn hiệu quả. 

Đặc biệt hơn, Goldgi còn được thiết kế mỏng, nhẹ và có vạch báo đầy để mẹ biết thời gian cần thay tã cho bé. Vạch báo đầy bỉm Goldgi chỉ thị chạy dọc từ bụng đến đáy tã bỉm, mẹ chỉ cần chú ý vạch chuyển từ vàng sang màu xanh đậm là có thể thay bỉm cho bé. Chính tính năng này vừa siêu tiện lợi vừa giúp mẹ tiết kiệm thời gian. Bỉm Goldgi hiện nay có giá trung bình khoảng 275.000 VNĐ/bịch 60 miếng.

Vạch báo tã đầy của bỉm Goldgi
Vạch báo tã đầy của bỉm Goldgi

Kết luận

Trên đây là 6 loại tã bỉm có vạch báo đầy được sử dụng nhiều chỉ từ 3.400 VNĐ/miếng cho mẹ thoải mái lựa chọn. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với các mẹ đang muốn tìm các loại tã bỉm chất lượng và hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bỉm Huggies và bỉm Merries loại nào tốt hơn?

Bỉm Huggies và bỉm Merries loại nào tốt hơn?

Bỉm Huggies và bỉm Merries là hai thương hiệu bỉm được nhiều bà mẹ tin dùng cho con em mình tại Việt Nam. Vậy trong hai thương hiêu này đâu là thương hiệu tốt nhất. Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!