Top 5 thương hiệu bỉm tốt giá rẻ bình dân đáng sắm nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa thị trường đa dạng như hiện nay, bỉm giá rẻ và bỉm tốt luôn là hai tiêu chí được các bậc phụ huynh cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm cho con. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 5 thương hiệu tã bỉm chất lượng ổn và giá thành bình dân sau đây.

1. Bỉm tốt giá rẻ Huggies

Huggies là thương hiệu duy nhất được chứng nhận y tế giúp ngăn ngừa hăm tã. Với khả năng thấm hút tốt, chất liệu mềm mại và bề mặt bỉm chống hăm, bé sẽ được cảm thấy thoải mái và linh hoạt với mọi vóc dáng. Bỉm còn được làm từ chất liệu khử mùi và bông kết hợp hạt thấm nhỏ li ti để ngăn ngừa thấm ngược. Bông siêu mỏng giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. 

Đặc biệt, phần băng keo dính hai bên đóng mở ra dễ dàng và không gây kích ứng cho da bé. Đặc biệt, nhờ vào lớp lưng thun đệm mây được thiết kế mềm mại và co giãn tốt theo đường cong cơ thể giúp bé không bị khó chịu khi sử dụng tã.

Giá bỉm Huggies tham khảo khoảng 100.000đ – 370.000đ/ bịch tùy size và dòng sản phẩm.

Top 5 thương hiệu bỉm tốt giá rẻ đáng sắm nhất thị trường hiện nay
Bỉm tốt giá rẻ Huggies

2. Bỉm tốt giá rẻ Bobby

Bobby là một thương hiệu tã nổi tiếng thuộc tập đoàn Diana Unicharm, với nhiều phiên bản mới và cải tiến được làm từ chất liệu siêu mềm, siêu mỏng và siêu thấm hút. Ngoài ra, tã bỉm Bobby rất phổ biến trên thị trường và có thể dễ dàng mua ở các siêu thị bán lẻ và cửa hàng mẹ và bé.

Sản phẩm tã quần Bobby lõi nén thần kỳ 3mm có thiết kế cực kì mỏng nhẹ với công nghệ ép lõi đặc biệt giúp bỉm chỉ có độ dày 3mm nhưng vẫn đảm bảo khả năng thấm hút cao và không gây ẩm mông. Điều này giúp bé yêu cảm thấy thoải mái và không bị khó chịu khi mặc tã. Ngoài ra, tính năng độc quyền đệm lưng thấm mồ hôi cũng là một điểm thu hút nhiều mẹ yêu thích sản phẩm này.

Giá bỉm Bobby: từ 161.000đ – 300.000đ/ bịch và lên đến 415.000đ cho bịch jumbo.

Top 5 thương hiệu bỉm tốt giá rẻ đáng sắm nhất thị trường hiện nay
Bỉm tốt giá rẻ Bobby

3. Bỉm giá rẻ Hipgig nội địa Trung

Bỉm Hipgig là một thương hiệu tã của Trung Quốc. Bỉm Hipgig được nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam theo đường chính ngạch và được phân phối bởi công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Mother & Care trên thị trường Việt Nam.

Với thiết kế siêu mỏng chỉ 2mm, bỉm Hipgig khi cầm lên tay mang lại cảm giác rất nhẹ. Bé sẽ di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn khi mặc tã này, và ít bị hăm. Thậm chí, việc “mặc thêm đồ” cũng không gây cảm giác cộm nóng hay khó chịu cho bé.

Ngoài ra, bỉm Hipgig có bề mặt được thiết kế hàng ngàn lỗ thoáng khí và mặt trên có các rãnh thấm giúp thoát ẩm hiệu quả. Đi cùng đó là khả năng thấm hút đến 750ml chất lỏng giúp bé yên tâm hoạt động và chơi đùa.

Giá thành tham khảo của bỉm Hipgig: từ 199.000đ – 300.000đ cho bịch 100 miếng.

Top 5 thương hiệu bỉm tốt giá rẻ đáng sắm nhất thị trường hiện nay
Bỉm giá rẻ Hipgig

4. Bỉm Momotaro

Momotaro là một trong những thương hiệu tã giấy thu hút người tiêu dùng với giá cả phải chăng. Bỉm đã nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng cũng như độ an toàn cho bé yêu.

Bỉm Momotaro có nhiều ưu điểm như mỏng nhẹ và có đai quần mềm, giúp bé thoải mái khi vận động. Bên cạnh đó, bỉm này còn thấm hút nhanh, không trào ngược và chất liệu mềm mịn, rất dễ chịu khi chạm vào. 

Hơn nữa, bỉm quần Momotaro được cấu tạo từ 5 lớp bao gồm lớp da, lớp dẫn, lớp khóa nước, lớp bao và lớp vỏ ngoài. Sản phẩm có bề mặt khô ráo, không bị nứt hay vón cục và đem lại sự thoải mái cho bé.

Giá bỉm Momotaro bán ra dao động trong khoảng từ 205.000đ – 300.000đ/bịch.

Top 5 thương hiệu bỉm tốt giá rẻ đáng sắm nhất thị trường hiện nay
Bỉm Momotaro

5. Bỉm giá rẻ Yubest

Thương hiệu Yubest đã được thành lập tại Trung Quốc từ năm 2017 và chuyên sản xuất và phân phối bỉm. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Mỹ để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước, vì vậy chất lượng của sản phẩm được đảm bảo và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Trung Quốc.

Các lợi ích của sản phẩm bao gồm bỉm mỏng nhẹ chỉ có 2mm, bề mặt mềm mại và form bỉm khá vừa vặn kết hợp với đai chun mềm mại giúp bé không bị lằn bụng hay khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị vạch báo đầy tiện lợi.

Top 5 thương hiệu bỉm tốt giá rẻ đáng sắm nhất thị trường hiện nay
Bỉm Yubest

Ở cả thị trường trong nước và quốc tế, Yubest đang được ưa chuộng với ba loại sản phẩm: Yubest Natural, Yubest Angel và Yubest Gold. Nếu không quan tâm đến nơi sản xuất Trung Quốc, thì Yubest là một sự lựa chọn tiết kiệm cho các bà mẹ có con nhỏ cần sữa.

Giá bỉm Yubest hiện dao động trong khoảng từ 270.000đ – 330.000đ/bịch.

Trên đây là 5 thương hiệu tã bỉm tốt giá rẻ bạn có thể tham khảo. Hy vọng những chia sẻ hữu ích từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp ba mẹ có thêm thông tin bổ ích và lựa chọn sản phẩm tốt cho con.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!