Tất cả các loại bỉm tã mới ra mắt trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không biết các mẹ đã biết chưa, hiện nay trên thị trường cho ra mắt nhiều sản phẩm bỉm tã với nhiều tính năng ưu việt rất tiện lợi, cùng tìm hiểu 5 loại bỉm tã sau đây nhé!

1. Bỉm Bobby gạo non organic

Góp mặt trong tất cả các loại bỉm hàng ngoại Nhật thì không thể không nhắc để bỉm Bobby của tập đoàn Unicharm. Sản phẩm bỉm Bobby gạo non organic mới ra mắt thuộc phân khúc giá tầm trung và có nhiều đặc điểm ấn tượng để cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc như sau: 

  • Bỉm thoáng khí, khá dày và rộng nên chống tràn tốt cho bé vào ban đêm.
  • Khả năng thấm hút khá tốt với thiết kế đặc biệt giúp chất lỏng tránh bị trào ngược làm bé khó chịu.
  • Là mặt hàng được ưa dùng phổ biến nên mẹ bé có thể dễ dàng mua tại bất kỳ cửa hàng, siêu thị.
  • Bên canh đó, do kích cỡ của bỉm khá lớn và dày nên đôi khi dễ gây hăm tã, mẩn đỏ ở trẻ.
Bỉm Bobby gạo non organic
Bỉm Bobby gạo non organic

Giá tham khảo: Bỉm Bobby gạo non organic được chia làm tã dán và tã quần, tương ứng với mỗi kích thước sẽ có giá cả khác nhau: 

  • Tã dán Bobby: Khoảng từ 160.000 VNĐ/ 1 bịch đến 170.000 VNĐ/1 bịch tùy size và nơi bán.
  • Tã quần Bobby: dao động từ 205.000 VNĐ/1 bịch đến 416.000 VNĐ/1 bịch tùy size và nơi bán.

2. Bỉm GOO.N Mommy Kiss

Bỉm GOO.N Mommy Kiss của tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION Nhật Bản là một trong những cái tên không thể bỏ qua trong tất cả các loại bỉm nội địa được ưa chuộng. Sản phẩm này được kế thừa những tinh hoa của các dòng bỉm Goon thế hệ trước và hơn thế nữa là được bổ sung, cải tiến thêm nhiều tính năng mới. Thiết kế của sản phẩm vô cùng thông minh nên có khả năng thấm hút gấp 6 lần so với sản phẩm thông thường, giúp bé luôn luôn thoải mái, thoáng mát vùng mông. 

Bỉm GOO.N Mommy Kiss
Bỉm GOO.N Mommy Kiss

Một số ưu điểm của bỉm GOO.N Mommy Kiss qua sự đánh giá của nhiều mẹ:

  • Sản phẩm có thiết kế và ứng dụng công nghệ thấm hút đặc biệt gấp 6 lần nên luôn đảm bảo da bé thoáng mát đến 12 giờ.
  • Sở hữu vách ngăn chống tràn giúp khóa chất lỏng và ngăn chặn việc tràn bỉm.
  • Thiết kế đai lưng co giãn, êm ái, mềm mại giúp trẻ có thể thoải mái vui chơi mà không lo lắng bỉm bị lỏng, rơi.
  • Hơn thế nữa, sản phẩm còn có vạch báo độ ẩm, từ đó ba mẹ có thể dễ dàng theo dõi thời gian thay bỉm phù hợp cho bé. 

Giá tham khảo: Bỉm GOO.N Mommy Kiss gồm tã dán và tã quần, tương ứng với mỗi kích thước sẽ có giá cả khác nhau. Hiện giá tã dán GOO.N Mommy Kiss và tã quần GOO.N Mommy Kiss dao động trong khoảng từ 169.000 VNĐ – 259.000 VNĐ/1 bịch.

3. Bỉm Kitin Natural

Trong tất cả các loại bỉm thương hiệu Việt Nam, bỉm Kitin Natural một sản phẩm của công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Babies Việt Nam được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. 

Bỉm Kitin Natural
Bỉm Kitin Natural

Là sản phẩm theo xu hướng thiên nhiên, bảo vệ môi trường mà nhiều mẹ đang theo đuổi với nhiều đặc điểm nổi bật sau:

  • Bỉm Kitin Natural là sản phẩm đầu tiên có tinh chất trà xanh lành tính cho trẻ giúp kháng khuẩn, giảm thiểu tối đa tình trạng hăm đỏ do bí khí khi dùng bỉm ở bé.
  • Với kích thước chỉ 1,8mm cùng tốc độ thẩm thấu và hút nước lên tới 900ml, đai chung đàn hồi, thoáng khí nên sản phẩm rất thích hợp dùng cho ban ngày lẫn ban đêm cho em bé. 
  • Đa dạng kích cỡ phù hợp với mọi giai đoạn phát triển của trẻ từ sơ sinh trở lên, đặc biệt sản phẩm có rãnh rốn Oheso ở hai mặt, do đó khi sử dụng bỉm Kittin Natural rốn của bé sẽ luôn khô thoáng.
  • Mặt khác, bỉm có mùi trà xanh nên có thể nhiều mẹ sẽ chưa quen với mùi hương này nhưng mẹ yên tâm là mùi sẽ tan dần sau vài phút và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe và da của bé con nhé.

Giá tham khảo: Khoảng từ 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/1 bịch. (Bỉm còn chia làm tà quần và tã dán và với mỗi kích cỡ thì sẽ chứa số miếng bỉm khác nhau)

4. Bỉm Momotaro

Khi nói đến tất cả các loại bỉm thương hiệu Việt Nam thì bỉm Momotaro cũng là một trong những đối thủ có sức nặng của bỉm Kitin Natural. Đây là một trong những thương hiệu bỉm có giá thành khá rẻ, bỉm mềm mại với độ dày chỉ 2mm, chun đai bụng mỏng và co giãn đem lại sự thoải mái nhất cho bé khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn có vạch báo đầy giúp các bố mẹ có thể dễ dàng theo dõi và thay bỉm, vệ sinh cho trẻ kịp thời. 

Bỉm Momotaro
Bỉm Momotaro

Bên cạnh những ưu điểm, bỉm Momotaro cũng có những nhược điểm như khả năng thấm hút nước ở mức khá nên thích hợp với những bé đi tè ít, do đó dễ tràn bỉm khi sử dụng cho trẻ vào ban đêm. Giá tham khảo: Hiện tại Momotaro đang được bán với giá dao động từ 135.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ/1 bịch.

5. Bỉm Merries First Premium

Bỉm Merries dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn KAO Nhật Bản với tuổi đời công ty cho đến nay nay đã 39 tuổi. Là một trong những sản phẩm đã đáp ứng đầy đủ những 4 tiêu chuẩn khắt khe trong tất cả các loại bỉm hàng ngoại với những tính năng vượt trội nên bỉm Merries First Premium hoàn toàn chiếm được niềm tin của các bà mẹ không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Những tính năng vượt trội của bỉm Merries First Premium:

  • Được làm từ chất liệu bông siêu mềm mại để đảm bảo làn da nhạy cảm của bé luôn thoải mái, thoáng mát.
  • Với thiết kế thấm kép có tác dụng siêu thấm hút và thấm hút nhanh chóng, sản phẩm có thể thấm hút một lượng lớn chất thải mà vẫn đảm bảo không bị vón cục và xảy ra tình trạng tràn bỉm.
  • Cấu trúc 3 lớp siêu thoáng khí 
  • Thiết kế đường thun quanh bụng co giãn, mềm mại cùng hình dáng chữ W thích ứng với các chuyển động của trẻ giúp bé thoải mái vui chơi, dễ chịu khi vận động.

Giá bỉm Merries First Premium tham khảo: 285.000 VNĐ – 395.000 VNĐ/1 bịch tùy size và nơi bán.

Kết luận:

Trên đây, bài viết đã giới thiệu tới các bạn 5 loại bỉm tã mẫu mới đáng để mẹ thử sử dụng cho bé con trong năm nay. Mong rằng qua đây các mẹ sẽ cập nhật được thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được cho bé sản phẩm bỉm tã ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tã bỉm Bobby gạo non Organic tất tần tật từ A-Z

Review tã bỉm Bobby gạo non Organic tất tần tật từ A-Z

Tã bỉm Bobby gạo non Organic đến từ Nhật Bản mang đến cách chăm sóc, nâng niu bé yêu một cách hoàn toàn mới với cải tiến đặc biệt, các mẹ đã biết chưa? Bài viết này sẽ bật mí những điều hay ho cho các mẹ xem nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!