Tất cả thông tin người nuôi chó cảnh cần biết về thức ăn cho chó Pedigree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả những thông tin về thức ăn cho chó Pedigree sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết trong bài viết này. Đừng tiếc khi chỉ cần bỏ ra 1 đến 2 phút, các sen đã có thêm vô vàn thông tin hữu ích về thức ăn cho chó Pedigree.

Chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc và không hiểu tại sao lại có nhiều thức ăn chế biến sẵn dành cho chó đến vậy? Bởi trong suy nghĩ của nhiều người chó chỉ là một loài động vật được nuôi để trông nhà. Thức ăn cho chó cũng không cần phải quá cầu kỳ, con người ăn gì thì cho chúng ăn đấy là xong. Nhưng với những người nuôi thú cưng chắc chắn sẽ hiểu vì sao lại cần có những loại thức ăn dành riêng cho chó. Bởi cơ thể, hệ tiêu hóa của các chú chó hoàn toàn khác với cơ thể con người. Ăn thức ăn của con người chúng vẫn có thể lớn nhưng để phát huy tối đa chúng vẫn cần những loại thức ăn chuyên biệt. 

Và sự ra đời của các hãng thức ăn cho chó như Royal Canin, ANF, Zenith, SmartHeart, đặc biệt là Pedigree đã giúp người nuôi thú cưng có thêm nhiều lựa chọn về thức ăn cho boss chó của mình. Trong giới hạn bài viết này, hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về thức ăn cho chó Pedigree.

Thức ăn cho chó Pedigree có ưu điểm gì?

Pedigree là thương hiệu thức ăn cho chó của Tập đoàn Mars
Pedigree là thương hiệu thức ăn cho chó của Tập đoàn Mars

Pedigree được biết đến là thương hiệu nổi tiếng thức ăn cho chó của Mỹ. Sản phẩm không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được nhiều người nuôi thú cưng ở nhiều nước khác lựa chọn và tin dùng.

Với đa dạng các sản phẩm dành cho nhiều giống cho có kích thước lớn nhỏ cũng như độ tuổi khác nhau nên bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp cho boss cưng của mình.

Thức ăn Pedigree cho chó gồm có 2 dạng chính là thức ăn ướt và thức ăn khô. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn nghiên cứu và cho ra đời một số loại thức ăn và thực phẩm bổ sung như bánh ăn vặt, bánh xương nhai nhân tạo có tác dụng chăm sóc răng miệng.

Các dạng thức ăn cho chó Pedigree
Các dạng thức ăn cho chó Pedigree

Thức ăn cho chó Pedigree có các thành phần dinh dưỡng sau: Gạo, bột mì, bắp,  bột thịt, tinh bột bắp, phụ phẩm gia cầm, đậu nành, chất béo và dầu, béo đậu nành, tinh dầu cọ, khoáng chất, vitamin, muối iot, màu thực phẩm, DHA, bột trứng, hương liệu, chất bảo quản.

Thức ăn Pedigree cho chó có hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ (chất xơ, protein, chất béo, khoáng chất và vitamin) cho các chú chó luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện cả về tinh thần lẫn thể chất. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các chú chó trưởng thành đang cần hàm lượng dinh dưỡng lớn để phát triển.

Đặc biệt canxi giúp hệ xương, sụn và răng khỏe mạnh. DHA tốt cho trí não và hệ thần kinh. Vitamin và khoáng chất có tác dụng tăng đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch. Omega 3, 6 giúp chăm sóc da và lông luôn mềm mại, óng mượt.

Thức ăn Pedigree cho chó giá bao nhiêu?

Thức ăn cho chó Pedigree có nhiều chủng loại và hương vị khác nhau như vị thịt bò và rau củ, vị gà và rau củ, vị gà và trứng, vị gà nấu sốt, vị pate, vị thịt bò và rau củ, vị gan nướng,…Giá thành của mỗi sản phẩm cũng khác nhau, thường dao động trong khoảng từ 15.000 – 900.000 VNĐ/túi tùy theo chủng loại và trọng lượng.

Đây được xem là mức giá khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đồng thời các sen có thể mua gói thức ăn nhỏ khi mới bắt đầu cho boss của mình ăn. Tránh tình trạng phải mua cả gói to về nhưng các chú chó không thích ăn gây lãng phí.

Thức ăn cho chó Pedigree có giá phải chăng
Thức ăn cho chó Pedigree có giá phải chăng

Có nên mua thức ăn Pedigree cho chó không?

Là sản phẩm uy tín và có chất lượng lại có mức giá phải chăng phù hợp với nhu cầu của nhiều người nuôi chó cảnh. Đây chắc chắn là thương hiệu tốt thích hợp để bạn lựa chọn cho các chú chó của bạn. Giúp chúng phát triển một cách khỏe mạnh nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng nên tham khảo thêm một số thương hiệu thức ăn cho chó khác như: Royal Canin, ANF, Zenith, SmartHeart… để xem đâu là sản phẩm phù hợp nhất cho chó cưng của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!