Tất tần tật các thông tin về máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2 lồng đứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2 lồng đứng có đáng mua để dùng trong gia đình không? Bài viết dưới đây sẽ liệt kê tất tần tật những thông tin quan trọng nhất về dòng sản phẩm này. Từ đó bạn sẽ chọn ra được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2 lồng đứng được đánh giá là một trong những dòng máy giặt phổ biến trên thị trường Việt Nam vì được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Vậy chiếc máy này có những đặc điểm nổi bật nào giúp nó trở nên phổ biến như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu tất tần tật các thông tin về sản phẩm máy giặt này của thương hiệu Aqua nhé.

Đôi nét về thương hiệu Aqua

Nhắc đến thương hiệu Aqua, nhiều người dùng có nhận định rằng đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, nhưng cũng có ý kiến cho rằng xuất xứ của thương hiệu này phải là Trung Quốc mới đúng. Tuy nhiên, hai luồng ý kiến này không hẳn là sai, vì Aqua là một thương hiệu có nguồn gốc Nhật Bản nhưng sau khi trải qua hai lần bị thu mua thì đã thuộc sở hữu của tập đoàn Haier Trung Quốc. Tuy nhiên, điều này không gây ảnh hưởng đến công nghệ Nhật Bản được sử dụng trong các dòng sản phẩm của thương hiệu Aqua.

Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2 lồng đứng
Đôi nét về thương hiệu Aqua

Với sự phát triển mỗi ngày, Aqua đã và đang ngày càng lớn mạnh hơn trên thị trường Việt Nam. Thừa hưởng thành tựu tốt đẹp từ Sanyo và khả năng nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, cùng phương châm công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt, đã giúp thương hiệu Aqua đạt được thành công.

Thông tin về máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2 lồng đứng

Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2 được đánh giá là thân thiện với người tiêu dùng, với những thiết kiết thông minh và công nghệ ứng dụng hiện đại được đưa vào máy.

1. Thông số kỹ thuật

Máy giặt Aqua AQW-S90CT.H2 hoạt động thông qua truyền động gián tiếp bằng dây curoa, với hiệu suất sử dụng điện là 11 Wh/kg, tốc độ quay vắt tối đa là 700 vòng/phút và kích thước máy lần lượt theo chiều cao, chiều ngang, độ sâu là 98,6 cm – 56 cm – 57,5 cm – Nặng 34.2 kg

2. Thiết kế của máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2

Sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại và bảng điều khiển song ngữ, hỗ trợ tiếng Việt được lắp phía bên phải của người sử dụng. Nắp máy được làm từ kính chịu lực và gia cố thêm bộ phận trợ lực, làm giảm nguy cơ kẹt tay, an toàn cho bạn và người thân.

Với khối lượng giặt 9kg, máy đáp ứng tốt các nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ năm đến sáu thành viên.

Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2 lồng đứng
Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

3. Công nghệ Multi Jet giặt nhiều luồng nước

Công nghệ Multi Jet của máy giặt Aqua AQW-S90CT.H2 được áp dụng với lồng giặt làm từ thép không gỉ, có khả năng tạo ra nhiều luồng nước xoay mạnh mẽ, tác động trực tiếp lên quần áo, nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, trả lại cho bạn những chiếc áo quần áo sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2 lồng đứng
Công nghệ giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả

4. Chế độ vắt cực khô

Với tốc độ quay vắt tối đa là 700 vòng/ phút, máy hỗ trợ vắt khô quần áo một cách tối ưu sau khi giặt, giúp bạn tiết kiệm được thời gian phơi quần áo.

Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2 lồng đứng
Chế độ vắt với tốc độ quay 700 vòng cực khô

5. Chế độ vệ sinh lồng giặt tự động

Một trong những tính năng ưu việt giúp người dùng tự chủ động được thời gian dọn dẹp chính là chế độ vệ sinh lồng giặt tự động. Với tính năng này, bạn không phải tốn nhiều chi phí hay thời gian để làm vệ sinh mà vẫn yên tâm lồng giặt luôn sạch sẽ, không bám mùi và đảm bảo chất lượng giặt giũ.

6. Tính năng tự khởi động lại khi có điện

Trường hợp máy của bạn đang hoạt động nhưng lại gặp sự cố mất điện thì tiện ích tự khởi động lại khi có điện sẽ ghi nhớ chương trình giặt hiện tại và giúp máy khởi động chương trình đang dang dở ngay khi có điện, xóa tan nỗi lo lắng khi đồ giặt bị ngâm, ủ quá lâu trong lúc bạn vắng nhà.

7. Giá thành sản phẩm

Với mức giá 5.590.000 VNĐ, một mức giá không quá cao trong phân khúc giá máy giặt hiện tại, phù hợp với những gia đình có mức tài chính không cao, nhưng chất lượng được đảm bảo.

Kết luận về máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2 lồng đứng

Với mức giá ở phân khúc trung bình, cùng với những tính năng vượt trội mà sản phẩm này mang lại, chúng tôi tin chắc rằng bất kỳ ai hay bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu dòng máy giặt này để sử dụng tiện lợi trong ngôi nhà của mình. Đặc biệt, người dùng sẽ không còn tốn nhiều thời gian cũng như sức lực trong việc giặt giũ quần áo nữa. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với dòng sản phẩm này nhé.

Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2 lồng đứng
Các tính năng tiện lợi của sản phẩm

Trên đây là những thông tin về dòng máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT.H2, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho “người bạn” đồng hành trong gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!