Tất tần tật mọi điều chưa biết về serum ampoule, có phải là một?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết có nhân vật chính là ampoule nhưng sẽ mang đến sự phân biệt rõ ràng serum ampoule để không ai nhầm lẫn nữa.

Nhiều người băn khoăn: serum ampoule là một hay hai, điểm nổi bật của ampoula là gì?

Ampoule được coi như vũ khí bí mật nâng cấp chu trình dưỡng da lên một tầm cao mới. Ampoule xuất phát từ Hàn Quốc, chứa những thành phần hoạt tính siêu cấp lý tưởng, khiến làn da được cải thiện một cách rõ rệt. Cùng tìm hiểu về khái niệm này, chi tiết công dụng rồi phân loại. Chắc chắn chẳng ai còn nhầm lẫn hay băn khoăn về câu hỏi serum ampoule có phải là một hay không nữa.

Ampoule là gì?

ampoule

Ampoule thì cũng vẫn là tinh chất nhưng mà có nồng độ hoạt chất cô đặc cao, dùng đặc trị nhiều vấn đề cho làn da. Rất nhiều người nhầm lẫn serum ampoule là một. Tuy nhiên đây là hai khái niệm khác nhau đấy. Ampoule sẽ chứa nhiều thành phần hoạt tính hơn, cũng như kích thước phân tử trong hoạt chất nhỏ hơn cả serum. Bởi thế mà thấy dùng ampoule dù lỏng dù đặc thì khả năng thẩm thấu cũng cao hơn. Bởi khả năng đi sâu, tác động mạnh mà ampoule được coi như vũ khí của biết bao cơ sở chăm sóc da cao cấp. Nhiều hãng mỹ phẩm cũng đã cho ra đời các dòng ampoule riêng cho mình.

Tác dụng mà serum ampoule mang đến cho da giống nhau

ampoule

Serum tạo nên để giải quyết đủ mọi vấn đề cho làn da thì ampoule cũng vậy. Chỉ là thời gian cải thiện và độc cải thiện khác biệt thôi. Công dụng phổ biến nhất của ampoule chính là chống lão hoá, dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi những tác động gây hại từ môi trường bên ngoài. Ampoule cũng làm sáng da ngăn thâm, nám nhăn cũng nhiều. Bạn cứ xem thành phần chính là nằm lòng được công dụng liền. Như collagen là cải thiện kết cấu, độ đàn hồi cho da, vitamin C là chống gốc tự do, ức chế melanin cho da sáng, mờ thâm rồi hyaluronic acid thì là cấp ẩm. Bạn dùng khoảng 2-3 tuần ampoule là da dẻ đã khác biệt rõ rệt.

Có thể gộp serum ampoule làm một hay không?

ampoule

Đối với serum ampoule, phân biệt ở đây là nồng độ hoạt chất cũng như kết cấu sản phẩm. Có thể coi ampoule là một loại super-serum ấy mà. Tức là một serum công dụng mạnh hơn, dùng kết hợp với serum hay thay thế cả serum cũng được luôn. Nhìn chung thì serum ampoule vẫn mang công dụng chung là làm sáng da, se khít lỗ chân lông, cho da khoẻ, cấp ẩm đủ. Dù bạn có nhầm lẫn hai dòng sản phẩm này thì cũng chẳng sao bởi cách dùng của serum ampoule chẳng có nhiều khác biệt là mấy. Chúng đều có thành phần kiểu kiểu vậy, đều có kết cấu gần giống như nhau và hướng đến những mục đích cải thiện da tương đồng.

Liệt kê một số loại ampoule phổ biến

Có hai loại chính là ampoule dạng gel và ampoule dạng dầu. Với dạng gel thì thành phần chủ yếu thường thấy là những chiết xuất thực vật. Nên khi mà dùng thì thấy kết cấu siêu mỏng nhẹ, thẩm thấu vào da một cách dễ ợt.

Còn loại dạng dầu thì hay được thiết kế dưới dạng ống nhỏ bởi các thành phần này dễ bị oxy hoá hơn hẳn loại dạng gel. Nhưng mà thường hiệu quả của dạng này rõ rệt hơn hẳn.

ampoule

Ai nên dùng ampoule

Dù là serum ampoule thì đều có đối tượng riêng. Mỗi loại lại hợp với những kiểu da, những đối tượng khác biệt. Ampoule bởi chứa lượng dưỡng chất khủng, cao hơn hẳn serum nên dùng để trị các tình trạng da có độ trầm trọng hơn như bong tróc, thâm mụn, sạm đen. Ampoule có nhiều khả năng cho làn da, phục hồi, tái tạo da cực kỳ tốt. Nếu như da bạn đang mụn, kích ứng, da gặp tổn thương, bị lão hoá, bị sẹo mụn, không đều màu, bong tróc, kém đàn hồi thì nên rinh ngay ampoule về nhé. Hiện nay các hãng cũng chú trọng dòng sản phẩm này cực kỳ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing

Review Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing

Lão hóa có lẽ là điều mà phụ nữ lo sợ nhất, có lẽ vì vậy mà các loại serum chống lão hóa được tìm kiếm rất nhiều trong những năm qua. Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing được đánh giá là khá ổn về mặt hiệu quả, có thể giúp các chị em tìm lại tuổi thanh xuân.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!