Tất tần tật những điều cần biết về sữa Friso số 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Friso số 3 là một dòng sữa được bán chạy trên thị trường hiện nay, nhưng liệu sữa có phù hợp với bé yêu nhà mình không? Hãy đọc bài viết này để giải đáp được hết những khúc mắc trong lòng nhé.

Sữa Friso số 3 sản xuất ở đâu?

Sữa Friso số 3 làm một sản phẩm của một trong những tập đoàn sữa lớn nhất trên thị trường hiện nay. Tập đoàn được thành lập khoảng hơn 140 năm, trụ sở chính được đặt tại Hà Lan và có rất nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia. Nhưng trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 dòng sữa Friso và Friso lắc khiến nhiều mẹ nhầm lần. Sữa Friso số 3 là dòng sữa được sản xuất tại Nga với công nghệ cũng như nguồn nguyên liệu được lấy từ Hà Lan nếu ở thị trường Việt Nam là dòng sữa nhập khẩu hoặc xách tay từ Nga về.

Sữa Friso số 3
Sữa Friso số 3 có dạng hộp giấy tiện dụng trọng lượng 1200g

Sữa Friso số 3 có tăng chiều cao không?

Dựa theo bảng so sánh chiều cao trung bình của Việt Nam so với thế giới thì chiều cao nằm trong top thấp hơn mức trung bình. Do vậy, các bậc cha mẹ khi tìm mua sữa cho con cũng rất quan tâm sữa có giúp bé phát triển chiều cao hay không? Sữa bột Friso luôn tự tin là một trong các dòng sữa bổ sung Canxi, Vitamin D giúp hỗ trợ tốt cho quá trình dài xương, tạo điều kiện thuận lợi giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.

Sữa Friso số 3 có mát không?

Sữa Friso số 3 được nhà sản xuất khuyên dùng cho đối tượng bé từ 1 đến 2 tuổi và các bé biếng ăn, táo báo,… nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sữa Friso là một dòng sữa mát, rất tốt cho hệ tiêu hóa đang còn non nớt của bé.

Sữa Friso số 3 có hỗ trợ cho trí não của bé không?

Khi bé trong độ tuổi từ 1 đến 2 tuổi thì ngoài việc phát triển chiều cao cho bé thì việc phát triển trí não cũng rất quan trọng. Thành phần của sữa Friso cũng được bổ sung các khoáng chất và vitamin cần thiết cho quá trình phát triển trí não bộ của bé. Từ đó giúp trẻ tăng khả năng nhận biết, học hỏi cũng như tư duy.

Sữa Friso số 3 và sữa Frisolac số 3 có gì khác nhau?

Sữa Friso số 3 và sữa Frisolac số 3 nếu chỉ nhìn thoáng qua thì hầu hết các mẹ đều nghĩ là cùng một loại sữa của nhà sản xuất Friso. Nên chúng tôi sẽ giải đáp để giúp các mẹ hiểu hơn về hai dòng sữa này.

– Giống nhau: Cả hai đều là dòng sữa bột công thức dành cho trẻ có độ tuổi từ 1 đến 2 tuổi, có thành phần cũng như công dụng tương đương nhau.

– Khác nhau: Sữa Friso số 3 là dòng sữa được sản xuất tại Nga nên trên bao bì được in hoàn toàn bằng tiếng Nga, có giá thành cao hơn so với sữa Sữa Frisolac số 3 là sản phẩm được sản xuất ở trong nước.

Sữa Friso số 3
Sữa Friso số 3 giúp hỗ trợ chiều cao tối ưu cho trẻ trong độ tuổi từ 1 đến 2 tuổi

Địa chỉ mua sữa Friso số 3 uy tín

Vì sữa Friso số 3 là dòng sữa được nhập khẩu hoặc xách tay từ Nga về nên trên thị trường có tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái. Vì vậy khi mua sữa các mẹ nên chú ý mua ở địa chỉ uy tín như các cửa hàng chuyên bán sữa chất lượng, siêu thị, trung tâm thương mại. Ngoài ra, việc mua sữa trên các trang bán hàng trực tuyến cũng là một lựa chọn tốt. Đặc biệt, bạn có thể tìm thấy các nơi bán sữa Friso số 3 nhanh chóng chỉ với 1 click qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn bằng cách gõ từ khóa sản phẩm cần mua nên thanh tìm kiếm và enter, danh sách các nơi bán sản phẩm sẽ hiển thị trực quan để bạn tham khảo nhanh về giá và đưa ra quyết định nơi bán phù hợp nhanh chóng.

Bài viết trên đây Websosanh.vn đã giải đáp một số thắc mắc mà hầu hết các mẹ bỉm khi tìm mua sữa Friso 3 cho con lần đầu đều gặp phải. Hy vọng thông tin này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho mẹ trước khi ra quyết định chọn mua. Đừng quên luôn đồng hành cùng Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!