Tất tần tật thông tin điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF 27000 BTU 1 chiều Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bước vào hè, nhu cầu lắp đặt điều hòa tăng cao. Trên thị trường có nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau đáp ứng cho nhu cầu lắp đặt người dùng. Điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF sự lựa chọn số 1 của mọi người. Dưới đây là tất tần tật thông tin điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF mà bạn không nên bỏ qua:

1. Điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF là sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi Electric hàng đầu Nhật Bản

Thương hiệu Mitsubishi Electric thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Với lịch sử lâu đời chuyên sản xuất, kinh doanh các thiết bị điện – điện tử, hệ thống tự động hoá, thiết bị điện tử gia dụng đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF của thương hiệu Mitsubishi Electric được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của tập đoàn Mitsubishi Electric Nhật Bản. Điều hòa 1 chiều Mitsubishi MSY-GR71VF chất lượng ở phân khúc cao cấp nhưng có giá thành lại hợp lý hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Đó là lý do mà người dùng nên lắp đặt điều hòa Mitsubishi 1 chiều MSY-GR71VF.

Điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF là sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi Electric hàng đầu Nhật Bản
Điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF là sản phẩm của thương hiệu Mitsubishi Electric hàng đầu Nhật Bản

2. Thiết kế điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF tối ưu phù hợp với không gian 35 – 40m²

Điều hòa 1 chiều Mitsubishi MSY-GR71VF loại điều hòa 1 chiều lạnh, không sưởi ấm. Dòng điều hòa 1 chiều 27000BTU MSY-GR71VF là sản phẩm mà có tới khoảng 90% khách hàng chọn mua, lắp đặt.

Điều hòa Mitsubishi 27000BTU MSY-GR71VF tối ưu sử dụng cho diện tích từ 35 – 40m² rất phù hợp lắp đặt trong không gian như: phòng khách, phòng sinh hoạt chung hoặc phòng họp. Nếu bạn muốn lắp cho không gian phòng có diện tích lớn hơn thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lạnh lớn hơn.

Điều hòa Mitsubishi 27000 BTU MSY-GR71VF giúp không khí sạch bảo vệ sức khỏe cho mọi người 
Điều hòa Mitsubishi 27000 BTU MSY-GR71VF giúp không khí sạch bảo vệ sức khỏe cho mọi người

3. Điều hòa Mitsubishi 27000 BTU MSY-GR71VF giúp không khí sạch bảo vệ sức khỏe cho mọi người 

Điều hòa Mitsubishi Inverter MSY-GR71VF khác biệt hoàn toàn với dòng điều hòa 1 chiều thông thường ở tính năng trang bị màng lọc hiện đại:

  • Màng lọc Nano Platinum

Màng lọc Nano Platinum của điều hòa 1 chiều 27000BTU MSY-GR71VF giúp ngăn ngừa vi khuẩn trong không khí giữ lại ở màng lọc, không phát tán ra căn phòng. Đồng thời màng lọc có tác dụng khử mùi hôi khó chịu trong phòng. Vì thế, mọi người ở trong phòng điều hòa cảm thấy rất dễ chịu.

  • Màng lọc chống nấm mốc

Điều hòa 1 chiều 27000BTU MSY-GR71VF có màng lọc chống nấm mốc giúp lọc bụi, phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng. Đặc biệt, màng lọc này khi muốn về sinh cũng rất đơn giản, mọi người có thể tháo ra để vệ sinh. 

Với 2 công nghệ màng lọc hiện đại giúp cho người dùng yên tâm về sức khỏe với không gian sạch bụi bẩn và vi khuẩn. Đặc biệt là gia đình cho trẻ nhỏ thì việc sở hữu điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF là cần thiết. 

điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF
Các tính năng trang bị trên điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF

4. Điều hòa Mitsubishi 27000 BTU MSY-GR71VF sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa 1 chiều Inverter Mitsubishi MSY-GR71VF được tích hợp chế độ Econo Cool giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo mang lại chế độ gió mát cho người dùng. Hơn nữa, trên điều khiển PAM của Điều hòa Inverter Mitsubishi MSY-GR71VF khiến cho 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng hiệu quả bằng cách giảm đáng kể thất thoát năng lượng, nâng cao hiệu suất hoạt động.

5. Điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF có mức giá hợp lý 

Điều hòa 1 chiều Inverter Mitsubishi MSY-GR71VF hiện được bán với mức giá phải chăng. Giá bán trên thị trường của điều hòa Mitsubishi MSY-GR71VF dao động từ: 37.000.000đ – 39.000.000đ. Người dùng khi chọn mua sản phẩm điều hòa tham khảo giá thành từ nhiều địa chỉ để có được mức giá tốt nhất.

Trên đây là tất cả thông tin về sản phẩm điều hòa Mitsubishi 27000 BTU 1 chiều Inverter MSY-GR71VF mà mọi người nên biết trước khi chọn mua. Hy vọng rằng chia sẻ trên giúp cho mọi người có kiến thức để chọn mua được điều hòa Mitsubishi ưng ý. Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để khảo giá sản phẩm trước khi mua từ đó luôn mua được sản phẩm giá rẻ nhất tại nơi bán gần nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!