Tất tần tật thông tin về iPhone 15: Thay đổi đáng kể từ màu sắc đến camera?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các chuyên trang công nghệ đang cập nhật khá nhiều thông tin về sự ra mắt của series 15 nói chung và iPhone 15 tiêu chuẩn nói riêng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để thấy được những đặc tính đột phá của iPhone 15 nhé.

Thiết kế của iPhone 15

Trong những năm vừa qua, Apple đã cho ra mắt các phiên bản như iPhone, iPhone Mini, iPhone Pro và iPhone Pro Max. Nếu như series 14 đã loại bỏ dòng Mini và thay thế bằng dòng Plus có kích thước lớn hơn thì theo dự kiến năm 2023 tới đây, Apple có thể loại bỏ dòng Pro Max và thay thế vào đó là phiên bản Ultra cực kì mới lạ.

iPhone 15
Thiết kế iPhone 15 ấn tượng

Nhìn chung, Apple sẽ có thể tiếp tục sử dụng mẫu thiết kế cho iPhone 15 tương tự với các dòng tiền nhiệm như vát phẳng các cạnh của điện thoại với kích thước 6.1 inch. Bên cạnh đó, khung viền điện thoại được gia công bằng chất liệu nhôm chắc chắn với mặt lưng bằng kính trông vô cùng hiện đại và trẻ trung. Tuy nhiên, mặt lưng bằng kính vẫn sẽ có những hạn chế như để lại dấu vân tay hay mồ hôi khi sử dụng. Đây cũng sẽ không phải là vấn đề quá lớn khi người dùng sử dụng ốp lưng bảo vệ.

Theo như thông tin đã đăng tải trên trang Apple Design thì dự kiến iPhone 15 sẽ có các phiên bản màu sắc vô cùng mới lạ và ấn tượng bao gồm: Màu tím, màu cam vàng, màu xanh dương và đặc biệt là màu matcha. Như vậy, các iFans hoàn toàn có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân cho phiên bản sắp ra mắt này.

Dự kiến màn hình của iPhone 15

Từ series 14, Apple đã hoàn toàn loại bỏ màn hình tai thỏ để thay thế bằng một giao diện vô cùng mới mẻ – Dynamic Island. Tới đây, có lẽ iPhone 15 vẫn sẽ được sử dụng thiết kế tương tự như vậy. Dự đoán, thiết kế màn hình đục lỗ hình viên thuốc như vậy sẽ vẫn là mục tiêu hướng tới cho các sản phẩm tiếp theo nhà Apple.

iPhone 15
Màn hình Dynamic Island của iPhone 15

Với các phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn sẽ có sự khác nhau về màn hình chẳng hạn như tính năng Always On Display hay ProMotion sẽ không xuất hiện trên iPhone 15. Bên cạnh đó, chỉ có các phiên bản cao cấp mới sở hữu màn hình LTPO và tần số quét 120Hz.

Hiệu năng của iPhone 15

Theo thông tin đến từ Leaks Apple Pro, series 15 sẽ tiếp tục được sử dụng các dòng chip xử lý tương tự như series 14. Cụ thể, iPhone 15 sẽ được trang bị con chip A16 Bionic 4nm giống như trong iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong khi đó, phiên bản 15 Pro và 15 Ultra lại được trang bị con chip A17 Bionic xịn sò hơn và cũng là những chiếc iPhone đầu tiên sử dụng con chip này.

iPhone 15
Hiệu năng mạnh mẽ của iPhone 15

Một số thông tin khác cho rằng, Apple có khả năng sẽ phát triển dòng chip 5G nhưng có lẽ sẽ tốn khá nhiều thời gian để làm được điều đó.

Thay đổi về camera iPhone 15

Khi nhắc đến dòng điện thoại nhà Apple thì hiển nhiên tất cả mọi người đều quan tâm đến chất lượng camera. Theo các thông tin từ Haitong Intl, chỉ iPhone 15 Ultra có thể sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng giúp tăng khả năng zoom quang học lên đến 5x, 6x.

iPhone 15
Camera iPhone 15 đầy tính đột phá

Một sự thay đổi lớn của iPhone 15 đó là nó sẽ được trang bị số lượng ống kính lên cụm 4 camera. Được nâng cấp với 2 ống camera chính có độ phân giải 48MP nên iPhone 15 cho ra những bức ảnh chất lượng vô cùng tốt, độ sắc nét cao và màu sắc hài hòa cân đối. Bên cạnh đó, có một vài thông tin rò rỉ cho biết iPhone 15 sẽ có thể được trang bị tính năng quay video 8K vô cùng xịn sò.

Với sự cải tiến mạnh mẽ về camera như trên, iPhone 15 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm quay phim, chụp ảnh vô cùng đã cho người dùng với bộ 3 camera góc rộng với độ phân giải lên đến 48MP. Tuy nhiên, iPhone 15 vẫn chưa được trang bị ống kính tele và ống kính zoom quang học 6x.

Như vậy, qua bài viết trên, các bạn đã phần nào có được thông tin về iPhone 15 sắp ra mắt trong khoảng tháng 9/2023 tới đây. Với mức giá dự kiến khoảng 24 triệu cho phiên bản iPhone 15 tiêu chuẩn thì có lẽ các iFans cũng rất mong ngóng sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

Thay vì mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, hiện tại giá iPhone 14 Pro Max đã giảm khá sâu. So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus cho thấy phiên bản cũ vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời bên cạnh iPhone 2023. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!