Tất tật các vị sữa chua dẻo Merino ngon khó cưỡng, nhất định phải thử

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

1. Sữa chua dẻo Merino có mấy vị

Khác với các loại sữa chua thông thường sẽ đựng trong hũ và có ít mùi vị thì sữa chua dẻo Merino mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ từ hương vị đến bao bì. Sản phẩm được đựng trong các túi nilon hình chóp, khi sử dụng chỉ cần xé phần miệng túi là có thể ăn trực tiếp mà không cần sử dụng muỗng.

Hiện nay, Merino đã tung ra thị trường tất cả 6 vị sữa chua dẻo khác nhau, đều là những hương vị mới lạ chưa từng có trước đây nên thu hút được sự tò mò của rất nhiều bạn trẻ. Mỗi gói có khối lượng nhỏ từ 40 – 50g, phù hợp để ăn chơi, dùng làm tráng miệng.

1.1. Sữa chua dẻo Merino tự nhiên

Hương vị của sữa chua dẻo Merino tự nhiên không quá xa lạ với vị chua chua ngọt dịu tương tự các loại yaourt khác nên không kén người ăn. Thành phần chính của sữa chua dẻo Merino tự nhiên gồm sữa chua, nước, đường, siro và các phụ gia khác… Theo như thông tin được công bố, trong 100g sản phẩm sẽ chứa khoảng 75 calo.

Không chỉ ngon miệng, vị chua ngọt này còn giúp kích thích vị giác, men vi sinh trong sữa chua giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng sản phẩm như một món tráng miệng nhẹ sau bữa ăn chính hoặc ăn vào bữa xế chiều để cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể.

sữa chua dẻo Merino tự nhiên
Sữa chua dẻo Merino tự nhiên (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

1.2. Sữa chua dẻo Merino phô mai

Là một trong các sản phẩm HOT nhất của hãng, sữa chua dẻo Merino phô mai với thành phần chính là sữa chua và phô mai nhập khẩu từ Tây Ban Nha rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Sản phẩm có vị ngọt ngọt chua chua của sữa chua kết hợp cùng vị béo ngậy của phô mai, ăn rất lạ miệng. Trung bình trong 100g sữa chua dẻo Merino phô mai sẽ có chứa khoảng 115 calo.

sữa chua dẻo Merino phô mai
Sữa chua dẻo Merino phô mai (Ảnh: Websosanh.vn tổng hợp)

1.3. Sữa chua dẻo Merino phô mai đường đen

Một sản phẩm mới cũng bán chạy không kém là sữa chua dẻo Merino phô mai đường đen với độ sánh dẻo hoàn hảo, không bị dăm đá cho dù có để ở ngăn đông. Nếu bạn là người yêu thích vị ngọt thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo với độ chua vừa phải, ngọt béo của phô mai và đường đen, càng ăn càng nghiền không tạo cảm giác ngán.

sữa chua dẻo Merino phô mai đường đen
Sữa chua dẻo Merino phô mai đường đen (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

1.4. Sữa chua dẻo Merino phô mai phúc bồn tử

Một món tráng miệng lành mạnh, bổ dưỡng với sự kết hợp giữa sữa chua và sốt trái cây phúc bồn tử, thêm ít phô mai beo béo tạo độ dẻo đặc trưng…. Sự hòa quyện hoàn hảo này tạo nên một món giải nhiệt, tráng miệng mùa hè vô cùng tốt cho sức khỏe. Ngoài sử dụng để ăn liền, bạn cũng có thể sử dụng sữa chua dẻo Merino phúc bồn tử làm nguyên liệu cho các món sinh tố, salad hoa quả,… Trung bình trong 100g sữa chua từ trái cây sẽ chứa từ 100 – 150 calo.

sữa chua dẻo Merino phúc bồn tử
Sữa chua dẻo Merino phúc bồn tử (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

1.5. Sữa chua dẻo Merino chanh dây

Nếu đã ngán các loại sữa chua thông thường, vậy bạn hãy một lần thử sữa chua Merino chanh dây để đắm chìm trong thế giới mới cùng sự hòa trộn hoàn hảo giữa sữa chua thơm béo và vị chanh dây chua thanh đặc trưng. Bao bì sản phẩm nổi bật với màu tím của vỏ chanh dây và hình ảnh minh họa vô cùng bắt mắt, kích thích thị giác.

sữa chua dẻo Merino chanh dây
Sữa chua dẻo Merino chanh dây (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

1.6. Sữa chua dẻo Merino nhiệt đới thơm dứa

Sữa chua dẻo Merino nhiệt đới thơm dứa cũng là một sự lựa chọn hợp lý trong mùa hè này với hương vị chua ngọt của trái thơm (quả dứa), giúp giải nhiệt nhanh chóng, mang lại cảm giác sảng khoái trong thời tiết oi bức.

Sữa chua dẻo Merino nhiệt đới
Sữa chua dẻo Merino nhiệt đới thơm dứa (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

2. Giá sữa chua dẻo Merino bao nhiêu tiền

Merino sữa chua dẻo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Kido Foods, sử dụng nguồn nguyên liệu chọn lọc, ngoại nhập và sản xuất trên dây chuyền khép kín đạt chuẩn an toàn thực phẩm của Bộ Y tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Các sản phẩm sữa chua dẻo Merino không chỉ là món ăn vặt hấp dẫn cho trẻ em và người lớn, đây còn là nguồn cung cấp năng lượng lành mạnh giữa buổi. Hiện nay, sản phẩm này đang được bán dưới dạng bịch lẻ và thùng với giá sữa chua dẻo Merino như sau:

  • Sữa chua dẻo Merino tự nhiên túi 40g: 4.000đ/bịch
  • Sữa chua dẻo Merino phô mai túi 50g: 6.000đ/bịch
  • Sữa chua dẻo Merino phô mai đường đen túi 50g: 6.000đ/bịch
  • Sữa chua dẻo Merino phô mai phúc bồn tử túi 50g: 6.000đ/bịch
  • Sữa chua dẻo Merino chanh dây túi 40g: 4.000đ/bịch
  • Sữa chua dẻo Merino nhiệt đới túi 40g: 4.000đ/bịch
  • Thùng sữa chua dẻo Merino tự nhiên 55 túi x 40g: 275.000đ/thùng
  • Thùng sữa chua dẻo Merino phô mai 55 túi x 50g: 330.000đ/thùng
  • Thùng sữa chua dẻo Merino phô mai đường đen 55 túi x 50g: 330.000đ/thùng
  • Thùng sữa chua dẻo Merino phô mai phúc bồn tử 55 túi x 50g: 330.000đ/thùng
  • Thùng sữa chua dẻo Merino chanh dây 55 túi x 40g: giá khoảng 275.000đ/thùng
  • Thùng sữa chua dẻo Merino nhiệt đới 55 túi x 40g: giá khoảng 275.000đ/thùng
thùng sữa chua dẻo Merino
Thùng sữa chua dẻo Merino (Ảnh: VinMart.co)

3. Sữa chua dẻo Merino có bán ở đâu

Nếu muốn mua sữa chua dẻo Merino lẻ và sỉ, bạn có thể tìm mua tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích bởi sản phẩm này được bán rất rộng rãi.

Tuy nhiên, để muốn trải nghiệm tất cả các vị của sữa chua dẻo Merino thì người mua nên đến các siêu thị lớn (như là Big C, Aeon Mall,…) bởi ở các cửa hàng tiện ích thông thường chỉ bán 1 – 3 vị phổ biến.

4. Lưu ý khi bảo quản và ăn sữa chua dẻo Merino

Để bảo quản sữa chua dẻo luôn dẻo mịn, không bị lỏng, không dăm đá thì bạn nên bảo quản sản phẩm trong ngăn đông tủ lạnh với nhiệt độ -18 độ C.

Ngoài ra, để giữ vẹn nguyên hương vị thơm ngon, đặc tính của sản phẩm và độ an toàn cho sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng bạn nên đảm bảo 3 yếu tố sau:

  • Sản phẩm sau khi rã đông nhưng chưa dùng hết không nên cho vào tủ lạnh để đông lại lần nữa vì không tốt cho sức khỏe
  • Khi mua sản phẩm phải chú ý hạn sử dụng và thông tin trên bao bì
  • Mua tại các địa chỉ uy tín, cửa hàng lớn để đảm bảo xuất xứ và chất lượng hàng hóa

Trên đây là 6 hương vị Merino sữa chua dẻo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Để cập nhật thêm thông tin về các sản phẩm mới đừng quên theo dõi Websosanh.vn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!