Tổng hợp các vị sữa chua TH TOP KID hiện nay, sữa chua TH TopKid có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua TH TopKid là sản phẩm của thương hiệu TH True Milk với đa dạng kết cấu từ dạng lỏng đến dạng đặc, đa dạng hương vị cam, dâu, chuối, vani... nên rất được ưa chuộng không chỉ bởi trẻ em mà còn cả người lớn.

1. Các vị sữa chua TH TopKid hiện nay

Là một trong các thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam nên sữa chua TH TopKid không chỉ đa dạng về hương vị mà còn cả về loại. Hiện nay các sản phẩm sữa chua của nhà TH True đang có 2 dạng đều phù hợp cho các bé từ 1 tuổi trở lên:

1.1 Sữa chua ăn TH TopKid

Sữa chua ăn TH TopKid được đóng gói trong dạng hũ nhỏ gọn với kết cấu dẻo sánh đặc nên có thể dùng muỗng để ăn. Mỗi hũ có trọng lượng 60g, được chế biến hoàn hoàn từ 86% sữa bò tươi nguyên chất. Hiện nay sản phẩm đang có 2 hương vị khác nhau gồm:

  • Sữa chua TH TopKid Vanilla

Đây là hương vị truyền thống thường thấy trên các hãng sữa chua ăn hiện nay nên không kén đối tượng sử dụng. Sữa chua TH TopKid Vanilla có vị chua chua ngọt ngọt và thơm mùi Vani, là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ khi mới cho bé tập ăn.

Sữa được đóng gói trong dạng hũ nhựa cứng cáp với phần hộp màu xanh lá thể hiện sự tinh khiết, thiên nhiên. Kết cấu sữa chua bên trong có màu trắng ngà quen thuộc, sánh dẻo và sẽ đặc lại khi bảo quản trong tủ lạnh. Trung bình cứ 100g sữa chua TH TopKid Vani sẽ cung cấp 105 Kcal/100g.

Tổng hợp các vị sữa chua TH TOP KID hiện nay, sữa chua TH TopKid có tốt không?
Sữa chua TH TopKid Vani (Ảnh: thienduongtretho.com)
  • Sữa chua TH TopKid chuối

Sữa chua TH TopKid chuối là hương vị sữa chua được các bạn nhỏ yêu thích nhất bởi ngoài vị chua ngọt quen thuộc, còn có vị ngọt tự nhiên và hương thơm lừng đặc trưng của chuối nên không gây ngán, kích thích vị giác. Sữa chua có màu vàng nhạt bắt mắt, đựng trong các hủ bằng nhựa cứng màu vàng.

Trung bình 100g sữa chua TH TopKid chuối sẽ có cung cấp đến 105.9 Kcal/100g.

Tổng hợp các vị sữa chua TH TOP KID hiện nay, sữa chua TH TopKid có tốt không?
Sữa chua TH TopKid chuối (Ảnh: Bách Hóa Xanh)

1.2 Sữa chua uống TopKid TH

Bên cạnh dạng sữa chua ăn truyền thống quen thuộc thì thương hiệu TH True Milk đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm sữa chua uống TopKid TH với kết cấu dạng lỏng dễ sử dụng và nhiều hương vị mới. Sữa chua được đóng gói trong dạng hộp giấy 110ml/ 180ml hoặc dạng chai nhựa 90ml, sử dùng ống hút để uống như các loại sữa tươi tiệt trùng.

  • Sữa chua uống TopKid TH hương cam

Sữa chua uống TopKid TH hương cam với hương vị chua chua ngọt ngọt và không gây ngán nên rất được yêu thích. Sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu sữa tươi sạch lên men tự nhiên của trang trại TH và nước trái cây cam tự nhiên. Được đóng gói dạng hộp giấy 110ml và 180ml thuận tiện để mang đi học, đi chơi hoặc sử dụng hàng ngày.

Tổng hợp các vị sữa chua TH TOP KID hiện nay, sữa chua TH TopKid có tốt không?
Sữa chua uống TopKid TH hương cam (Ảnh: Thế giới sữa)
  • Sữa chua uống TopKid TH hương dâu

Nếu nhà bạn có các bé gái thì nhất định phải cho bé thử ngay sữa chua uống TopKid TH hương dâu là sự hòa trộn giữa sữa tươi lên men và nước ép trái dâu tươi. Sữa có hương vị ngọt dịu, dễ uống, đặc biệt là khi uống lạnh. Có 2 loại đóng gói dạng hộp giấy 110ml và 180ml.

Tổng hợp các vị sữa chua TH TOP KID hiện nay, sữa chua TH TopKid có tốt không?
Sữa chua uống TopKid TH hương dâu (Ảnh: Thế giới sữa)
  • Sữa chua uống TopKid TH hương dâu – chuối – lúa mạch

Sữa chua uống TopKid TH hương dâu – chuối – lúa mạch hay còn gọi là sữa chua uống TopKid TH dâu chuối, là một trong những hương vị mới nhất hiện nay, đặc biệt phù hợp cho những bé đang có triệu chứng ngán sữa nhờ vị chua ngọt và hương trái cây thơm lừng. Loại sản phẩm này có 2 kiểu đóng gói là hộp giấy 110ml và hộp giấy 180ml.

Tổng hợp các vị sữa chua TH TOP KID hiện nay, sữa chua TH TopKid có tốt không?
Sữa chua uống TopKid TH hương dâu chuối (Ảnh: Thế giới sữa)
  • Sữa chua uống TopKid TH Phô mai

Khác với 3 loại sữa chua uống TopKid ở trên với thành phần có chứa 51% sữa bò tươi thì sữa chua uống TopKid TH Phô mai có chứa đến 69% sữa bò tươi. Không chỉ vậy đây còn là loại sữa chua uống có hương vị độc đáo từ phô mai (0.2%) cho vị thơm và béo vừa phải. Sữa được đóng gói dạng chai nhựa nhỏ gọn với dung tích chỉ 90ml, khi sử dụng chỉ cần cắm trực tiếp ống hút vào phần giấy bạc là uống được ngay.

Tổng hợp các vị sữa chua TH TOP KID hiện nay, sữa chua TH TopKid có tốt không?
Sữa chua uống TopKid TH Phô mai (Anh: batos.vn)

2. Sữa chua TopKid TH True Milk có tốt không?

2.1 Nguyên liệu sạch từ trang trại TH và công nghệ tiên tiến

Các sản phẩm sữa chua TopKid TH True Milk đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu sữa bò tươi được nuôi tại trang trại TH theo những tiêu chuẩn khắt khe, không chứa chất tăng trưởng, tồn dư thuốc bảo vệ thực vật. Sữa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Châu Âu khép kín, đảm bảo an toàn sản xuất và độ tinh khiết của thành phẩm.

2.2 Phù hợp cho trẻ nhỏ

Sữa có đa dạng hương vị trái cây khác nhau như dâu, cam, chuối, phomai,… phù hợp với khẩu vị của trẻ em và tránh gây ngán. Có nhiều dung tích khác nhau cho những độ tuổi khác nhau từ 60gr, 90ml, 110ml hay 180ml, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất nhưng không gây quá no. Các sản phẩm này có thể sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi.

2.3 Giúp trẻ phát triển toàn diện và tăng cường khả năng tiêu hóa

  • Giúp tiêu hóa khỏe mạnh

Trong thành phần của các loại sữa chua TH TopKid đều có chứa Lipit, Protit và men tự nhiên từ sữa tươi nguyên chất nên rất tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế các bệnh về đường ruột.

  • Hấp thu dưỡng chất tốt hơn

Sản phẩm giàu dinh dưỡng và có bổ sung các loại Vitamin B6, B12 có tác dụng giúp hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Nhờ đó, bé sẽ ăn ngon hơn, khỏe mạnh hơn.

  • Phát triển chiều cao và xương chắc khỏe

Tương tự như các sản phẩm được chế biến từ sữa khác nên trong thành phần của sữa chua TH TopKid cũng dồi dào Canxi và Vitamin D3 giúp phát triển chiều cao và xương chắc khỏe.

  • Phát triển trí não và thị giác

Thành phần DHA và Axit Folic dồi dào tốt cho sự phát triển thị lực và trí não. Ngoài ra, trong bảng thành phần của sữa chua Topkid còn chứa nhiều loại dưỡng chất khác cần thiết cho khả năng ghi nhớ và hỗ trợ trí não.

3. Giá sữa chua TopKid TH True Milk

Dưới đây là bảng tổng hợp giá của các loại sữa chua TopKid TH True Milk hiện nay trên thị trường:

60g 90ml 110ml 180ml
Sữa chua ăn Sữa chua TH TopKid Vanilla 23.500đ/lốc 4 hộp
Sữa chua TH TopKid chuối 24.300đ/lốc 4 hộp
Sữa chua uống Sữa chua TH TopKid  dâu 20.500đ/lốc 4 hộp 32.000đ/lốc 4 hộp
Sữa chua TH TopKid  cam 21.000đ/lốc 4 hộp 32.000đ/lốc 4 hộp
Sữa chua TH TopKid dâu chuối 20.500đ/lốc 4 hộp 32.000đ/lốc 4 hộp
Sữa chua TH TopKid  Phô mai 23.500đ/lốc 4 chai

Trên đây là các vị sữa chua TopKid TH True Milk hiện có trên thị trường với các mức giá tương ứng. Hy vọng thông qua các thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sữa chua phù hợp với khẩu vị và sở thích của bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu có những vị gì? Giá của các loại sữa Susu hiện nay

Sữa Susu đã không còn xa lạ với các thế hệ 8X, 9X với hương vị chua ngọt thơm ngon, kích thích vị giác. Không ngừng cải tiến, đổi mới nên sữa Susu đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường rất nhiều hương vị mới để đa dạng khẩu vị hơn, cùng khám phá ngay.
Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Tổng hợp so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện nay cho bé

Sữa Oggi là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao với giá thành rẻ, nhiều công dụng, phù hợp với nhiều độ tuổi nên rất được các mẹ ưa chuộng. Bài viết sau sẽ tổng hợp, so sánh các loại sữa Oggi pha sẵn hiện có trên thị trường để bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con nhỏ.
Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Tổng hợp các dòng sữa Kendamil có mặt hiện nay

Sữa Kendamil là dòng sữa bột ngoại nhập đạt chuẩn quốc tế phù hợp cho nhiều độ tuổi nên rất được nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng còn khá xa lạ với một số mẹ, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.