Tất tật điều cần biết về sữa Prosure: Chủng loại, giá bán và tác dụng chính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Prosure là sản phẩm của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ nổi tiếng, được sản xuất dành riêng cho người bệnh, người bị suy dinh dưỡng. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này thì nhất định không thể bỏ qua bài viết sau.

1. Sữa Prosure có mấy loại

Sữa Prosure là sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho các bệnh nhân, giúp ngăn ngừa tình trạng bị sụt cân và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Abbott Hoa Kỳ (Mỹ). Bên cạnh các thành phần dinh dưỡng dồi dào như Protein, DHA, Sắt, Vitamin B1, Carbohydrate…. Sản phẩm này đặc biệt còn chứa EPA với hàm lượng cao 1.1g trên 240ml, đây là một loại hợp chất rất tốt giúp hỗ trợ quá trình xạ trị, hóa trị của các bệnh nhân ung thư.

Hiện nay, sữa Prosure đang được bán phổ biến tại các cửa hàng sữa, siêu thị, trung tâm thương mại với 3 loại chính giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng gồm:

  • Sữa Prosure hộp thiếc 380g: Đây là loại phổ biến nhất được bày bán tại tất cả các cửa hàng, siêu thị.
  • Sữa Prosure dạng gói nhỏ 37.5g: Loại này ít được bán ở các cửa hàng hay các siêu thị hơn. Thành phần, cách pha và hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm tương tự như loại sữa hộp thiếc nhưng được chia sẵn thành các túi nhỏ chỉ 37.5g/gói rất phù hợp để mang đi du lịch và tương đương với khẩu phần trong 1 bữa ăn.
  • Sữa Prosure dạng nước (pha sẵn) chai  250ml: Bên cạnh các loại sữa bột thì hãng còn sản xuất cả loại sữa Prosure nước đóng chai 250ml. Với loại pha sẵn này, bạn có thể sử dụng trực tiếp ngay mà không tốn thời gian pha chế theo công thức, rất thích hợp để mang theo dã ngoại, khi không có thời gian hoặc tại nơi không có nước nóng để pha sữa. Tuy nhiên, do đặc tính vật lý nên hạn sử dụng của các loại sữa Prosure nước thường ngắn hơn nhiều so với loại bột.
Tất tật điều cần biết về sữa Prosure: Chủng loại, giá bán và tác dụng chính
Các loại sữa Prosure hiện nay (Ảnh: Websosanh.vn)

2. Công dụng của sữa Prosure

Dưới đây là 5 công dụng chính của sữa bột Prosure đối với người bệnh đang trong quá trình điều trị ung thư, người có sức khỏe kém hay người bị sụt cân do các bệnh lý khác:

Sữa Prosure giàu EPA có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của khối u

Điểm đặc biệt của sản phẩm này so với các loại sữa thông thường khác là có chứa hàm lượng EPA rất cao, đến 1.1g/240ml có tác dụng chính là ngăn ngừa nguy cơ sụt cân do rối loạn chuyển hóa ở bệnh nhân ung thư. Không chỉ vậy, hợp chất này còn giúp tăng cường lưu thông máu, giảm nguy cơ tụ huyết khối dẫn đến mỡ máu làm tắc nghẽn mạch vành, hỗ trợ đào thải cholesterol xấu để bảo vệ tim khỏe mạnh.

Giúp xây dựng khối cơ và bù đắp năng lượng bị mất do khối u gây ra

Có chứa tới 29 loại vitamin A, B, D, K… và khoáng chất giàu dinh dưỡng nên sữa Prosure 380g rất tốt cho sức khỏe, giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và toàn diện cho cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa hàm lượng canxi cao tới 304mg/200ml sữa, 6.2mg vitamin D3 và 296 mg Phospho hỗ trợ bảo vệ xương, khớp chắc khỏe.

Tất tật điều cần biết về sữa Prosure: Chủng loại, giá bán và tác dụng chính
Bảng thành phần sữa Prosure (Ảnh: shopsuatot.vn)

Hàm lượng chất béo thấp và giàu chất xơ nên tốt cho hệ tiêu hóa của người bệnh

Hàm lượng chất béo trong sữa thấp nên đường ruột dễ hấp thụ dinh dưỡng hơn, đồng thời không gây ra cảm giác khó tiêu, đầy bụng, giúp bảo vệ hoạt động tiêu hóa của người bệnh.

Đồng thời, trong thành phần sữa Prosure cũng có chứa chất xơ FOS rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn, rất cần thiết trong các loại sữa bổ sung năng lượng cao như Prosure. Từ đó, giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc táo bón, khó chịu.

Tăng cường sức đề kháng, nâng cao chất lượng cuộc sống

Bên cạnh các loại chất tốt cho bệnh nhân ung thư đã kể trên thì sữa Prosure Vani Abbott 380g này cũng rất đa dạng các loại khoáng chất Canxi, Sắt, Kẽm, Vitamin khác giúp tăng cường trí nhớ, bổ sung lượng máu cần thiết….

Dễ uống, giảm cảm giác chán ăn

Sữa có hương Vani thơm và vị ít ngọt rất phù hợp với khẩu vị người bệnh, giảm cảm giác chán ăn.

Tất tật điều cần biết về sữa Prosure: Chủng loại, giá bán và tác dụng chính
Tác dụng và cách pha sữa bột Prosure chuẩn (Ảnh: shopsuatot.vn)

3. Giá bán sữa Prosure hiện nay

Mỗi loại sữa Prosure khác nhau sẽ có một mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung thì giá sữa Prosure sẽ cao hơn đôi chút so với các loại sữa bột thông thường khác. Cụ thể như sau:

  • Giá sữa Prosure hộp thiếc 380g: thường dao động từ 493.000 – 510.000đ/lon
  • Giá sữa Prosure dạng gói nhỏ 37.5g/gói: thường dao động từ 37.000 – 40.000đ/gói
  • Giá sữa Prosure pha sẵn 250ml/chai: không bán tại thị trường Việt Nam

4. Các lưu ý khi uống sữa Prosure cho người bệnh ung thư

Sữa Prosure chính hãng có tác dụng rất tốt với sức khỏe, ngoài phù hợp sử dụng cho bệnh nhân ung thư, sản phẩm này còn có thể dùng được cho người cao tuổi nhưng sức khỏe yếu, người ăn uống kém hay người bị sụt cân vì các bệnh lý khác. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cũng cần đảm bảo các yếu tố sau để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe:

– Cần tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị trước khi uống, tuyệt đối bệnh nhân ung thư không được tự mua uống.

– Chỉ dùng tối đa 2 lần một ngày với liều lượng mỗi lần uống là 240ml.

– Sữa sau khi pha phải uống ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh và chỉ dùng tối đa trong vòng 24 giờ.

– Mặc dù có thành phần EPA rất tốt cho bệnh nhân bị ung thư nhưng đây chỉ là thực phẩm dinh dưỡng bổ sung chứ không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Đặc biệt khi dùng nên tham khảo thêm sự chỉ dẫn của bác sĩ để không ảnh hưởng đến tác dụng của các loại thuốc đặc trị.

– Không nên sử dụng cho trẻ em trừ khi đã có sự đồng ý của các bác sĩ, chuyên gia y tế

– Không dùng cho người bị bệnh tăng đường huyết do galactose

Ngoài ra, tác dụng của sữa bột dinh dưỡng Prosure còn phụ thuộc vào các yếu tố như cơ địa của mỗi người, tình trạng bệnh và tính kỷ luật trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, để sữa phát huy công dụng tốt nhất bạn nên kết hợp thêm chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp. Đồng thời, luyện tập thể dục thể thao để tăng cường trao đổi chất tự nhiên cho cơ thể, hỗ trợ đào thải độc tố.

Bài viết trên đã chia sẻ đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, tác dụng, giá cả và những lưu ý quan trọng khi sử dụng sản phẩm sữa bột Prosure. Hy vọng thông qua các thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được tất cả các vướng mắc đang gặp phải trước khi sử dụng sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá ưu nhược điểm sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi pha sẵn

Đánh giá ưu nhược điểm sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi pha sẵn

Nhiều người lựa chọn sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi pha sẵn vì sự tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt khi trẻ trên 1 tuổi lúc này sữa chỉ là nguồn dinh dưỡng bổ sung. Cùng tìm hiểu sữa nước Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi có ưu điểm nào đáng lựa chọn.
Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Sữa Meta Fresh được nhiều người quan tâm vì là dòng sữa từ nguyên liệu sữa bò sạch được nuôi tại Việt Nam được bổ sung sữa non giúp tăng đề kháng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sữa tươi Meta Fresh trong bài viết dưới đây!
Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Mẹ sau khi sinh mổ thường rất đau đớn, vì vậy mà có thể không cho con bú ngay được. Trong trường hợp này, để chọn một loại sữa công thức tốt và phù hợp, các bố nên tham khảo những cái tên dưới đây.