Đánh giá sữa Vinamilk Green Farm tất tật từ A-Z: Chất lượng, chủng loại, giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất, các loại sữa Vinamilk Green Farm đang được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sữa này ngay nhé!

1. Các loại sữa Vinamilk Green Farm hiện có trên thị trường

Ấp ủ dự án từ năm 2021, mô hình hệ thống các trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm đã được Vinamilk triển khai thành công và đạt được nhiều kết quả ngoài mong đợi. Tới thời điểm hiện tại, thị trường đã có nhiều sản phẩm sữa Vinamilk Green Farm được lên kệ, tới tay người tiêu dùng trải nghiệm.

1.1. Sữa tươi thanh trùng nguyên chất Vinamilk Green Farm không đường

Đây là loại sữa tươi 100% nguyên chất, sau khi được vắt từ bò sữa ở trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm, sữa được đem đi xử lý ở mức nhiệt nhẹ dưới 100 độ C trong thời gian ngắn từ 15-30 giây rồi làm lạnh nhanh ở 4 độ C nhằm ức chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại có thể làm hỏng sữa. Ưu điểm của loại sữa này là giúp giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon như sữa vừa vắt từ bò. Đồng thời giữ trọn hàm lượng vitamin D và canxi có trong sữa bò tươi.

Sữa tươi thanh trùng nguyên chất Vinamilk Green Farm không đường
Thành phần và giá trị dinh dưỡng của sữa tươi thanh trùng nguyên chất Vinamilk Green Farm không đường (Ảnh: Anhtp).

1.2. Sữa tươi thanh trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường

Với những ai không quen uống nhạt khi dùng sữa tươi không đường thì có thể tham khảo chọn lựa loại sữa tươi thanh trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường này. Theo đó, quy trình xử lý, thành phần và dinh dưỡng của loại sữa tươi rất ít đường Vinamilk Green Farm hoàn toàn tương tự như loại không đường. Chỉ khác là trong sữa sẽ có thêm một lượng đường rất ít khoảng 3% giúp vị sữa dễ uống hơn. Ngoài ra, để phân biệt với loại không đường, hãng sử dụng bao bì màu xanh lá nổi bật cho dòng sữa rất ít đường này.

Sữa tươi thanh trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường
Thành phần và giá trị dinh dưỡng sữa tươi thanh trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường (Ảnh: Anhtp).

1.3. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm không đường

Bên cạnh 2 loại sữa thanh trùng trên thì sữa Vinamilk Green Farm còn có 3 loại sữa tiệt trùng. Và sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm không đường là một trong 3 loại đó.

So với sữa thanh trùng thời gian sử dụng ngắn, sữa tiệt trùng Vinamilk Green Farm có thời gian sử dụng dài hơn khoảng 6-12 tháng tùy loại. Sản phẩm cũng có thể được bổ sung thêm một số vitamin, khoáng chất và hương liệu tự nhiên. Sau đó được tiệt trùng ở nhiệt độ trên 100 độ C trong khoảng 4-6 giây, rồi làm lạnh đột ngột để tiêu diệt các vi khuẩn gây hại.

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm không đường
Thành phần và giá trị dinh dưỡng sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm không đường (Ảnh: Anhtp).

1.4. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm có đường

Với những người đã quen uống ngọt, uống sữa tiệt trùng ít đường hoặc không đường chưa quen thì lựa chọn sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm có đường vẫn là “chân ái” nhất.

1.5. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường

Còn với những đối tượng người dùng theo xu hướng healthy vẫn muốn nạp thêm dinh dưỡng từ sữa tiệt trùng nhưng không muốn nạp nhiều đường thì có thể cân nhắc lựa chọn rất ít đường này. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường cũng là loại sữa Vinamilk Green Farm mới nhất vừa được hãng Vinamilk giới thiệu tới người tiêu dùng trong thời gian cuối năm 2023 – đầu năm 2024.

2 loại sữa Vinamilk Green Farm tiệt trùng có đường và rất ít đường
Để phân biệt 2 loại sữa Vinamilk Green Farm tiệt trùng có đường và rất ít đường bạn chỉ cần quan sát màu sắc. Loại có đường sẽ có bao bì màu xanh lá còn loại rất ít đường sẽ có bao bì xanh lá kết hợp xanh dương đậm. (Ảnh: Anhtp).

2. Đánh giá sữa Vinamilk Green Farm chi tiết

Nếu bạn đang băn khoăn chất lượng sữa Vinamilk Green Farm có tốt không, tăng cân không và nên mua không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay:

2.1. Về thiết kế

Nhìn chung, sữa Vinamilk Green Farm được đánh giá cao về thiết kế theo nhận diện mới với phong cách trẻ trung và năng động kết hợp giữa các màu sắc chủ đạo là xanh hướng tới sự thân thiện với môi trường. Chất liệu bao bì sử dụng là giấy, bên trong có tráng nhựa PE chuyên dùng, ghép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo yêu cầu QCVN 12-1:2011/BYT.

Trên bao bì có ghi đầy đủ thông tin về sữa, nơi sản xuất và số điện thoại tổng đài liên hệ để người dùng dễ dàng tra cứu thông tin. Sản phẩm được đóng gói theo các quy cách chính là hộp, lốc, thùng với các dung tích thực gồm 110ml, 180ml, 900ml, 1000ml. Với loại sữa 900ml và 1000ml thì quy cách đóng gói thùng là 12 hộp/ thùng. Còn với các loại sữa Vinamilk Green Farm 110ml và 180ml thì quy cách đóng gói thùng là 48 hộp/ thùng.

2.2. Về thành phần, hương vị

Dù là sữa tươi thanh trùng hay tiệt trùng thì thành phần chính của các sản phẩm này vẫn là sữa tươi nguyên chất được vắt từ bò sữa tuyển chọn và nuôi dưỡng tại các trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm. Trong thành phần có thể có đường, với loại tiệt trùng có thể có thêm hương liệu tự nhiên, vitamin, khoáng chất.

Theo đánh giá hương vị sữa từ những người đã trải nghiệm thì sữa của Vinamilk Green Farm khá tươi, ngon, thơm và ngậy, rất dễ uống, không quá ngọt.

2.3. Về công nghệ ứng dụng

Có được hương vị tươi ngon như được uống sữa tươi trực tiếp vừa vắt từ bò như vậy là do hãng Vinamilk đã ứng dụng công nghệ vào sản xuất. Theo đó, một số công nghệ nổi bật không thể không nhắc tới là:

  • Công nghệ kép hút chân không: giúp loại bỏ 50% gốc oxy tự do trong sữa để bảo toàn dinh dưỡng và hương vị tươi mới đồng nhất ở các loại sữa tươi Green Farm của Vinamilk.
  • Công nghệ biogas giúp giảm phát thải CO2 ra ngoài môi trường. Đồng thời chuyển hóa các chất thải của bò khi được nuôi dưỡng và chăm sóc tại trang trại Vinamilk Green Farm thành các tài nguyên khác như: phân bón hữu cơ cho đồng cỏ, khí metan để thanh trùng sữa cho bê, sấy cỏ làm thức ăn cho đàn bò.
  • Công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại để tiêu diệt vi khuẩn gây hại hoặc gây hư hỏng sữa và giữ nguyên vị tươi ngon của sữa.

2.4. Giải đáp: Sữa Vinamilk Green Farm có tăng cân không

Nhiều người có xu hướng cho trẻ sử dụng sữa tươi sau khi trẻ cai sữa mẹ hoặc đạt từ 2 tuổi trở lên để bổ sung thêm dinh dưỡng. Do đó, vấn đề “sữa Vinamilk Green Farm có tăng cân không” đang được khá nhiều người quan tâm đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

Nếu mẹ cũng quan tâm vấn đề này thì câu trả lời là CÓ. Nhưng phải kết hợp thêm các điều kiện ngoại cảnh như môi trường sống, tinh thần, thói quen ăn uống và khả năng hấp thu của từng đối tượng trẻ.

Trong sữa tươi Vinamilk Green Farm có giàu đạm và béo, ngoài vitamin khoáng chất sữa còn có canxi và photpho ở tỉ lệ hợp lý giúp trẻ phát triển thể chất tốt. Nên nếu có thói quen sinh hoạt lành mạnh, chế độ dinh dưỡng đầy đủ kết hợp uống thêm sữa tươi đúng cách, con bạn hoàn toàn có thể tăng cân đúng lộ trình khuyến cáo của WHO mà không cần sử dụng thêm các loại sữa tăng cân nào khác.

2.5. Đánh giá chất lượng sữa Vinamilk Green Farm từ người tiêu dùng

Theo quan sát từ người viết, các loại sữa tươi Vinamilk Green Farm 110ml, 180ml, 900ml và 1000ml đang bán trên thị trường hầu như nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ người mua. Đa số đều hài lòng với chất lượng sữa. Các đánh giá tiêu cực đa phần phản hồi về tình hình ship sai hàng, ship lâu, khâu xử lý đơn chậm chễ khiến họ mất công thức săn sale mà không mua được hàng tốt với giá rẻ.

Đánh giá chất lượng sữa Vinamilk Green Farm từ người tiêu dùng
Người tiêu dùng đã mua đánh giá chất lượng sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm loại rất ít đường đạt 4.9/5 sao (Ảnh: Lazada).

Trong các loại sữa Vinamilk Green Farm thì loại sữa tươi rất ít đường được quan tâm hơn cả. Sau đó tới loại sữa Green Farm không đường và cuối cùng là có đường. Có thể thấy, xu hướng uống sữa của mọi người cũng đang dần thay đổi, số lượng người hướng tới vị sữa ít đường ngày càng tăng cao. Đây cũng sẽ là một yếu tố để bạn tham khảo và cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

3. Giá sữa Vinamilk Green Farm các loại chi tiết

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Green Farm Vinamilk dao động trong khoảng trên dưới 37.000 đồng/ hộp 900ml – 1L; khoảng 5.193 đồng/ hộp 110ml, khoảng 8.176 đồng/ hộp 180ml; và từ 250.000 đồng – 450.000 đồng/ thùng 48 hộp tùy dung tích. Chi tiết giá cả các sản phẩm đang có bán trên thị trường mời bạn tham khảo tại bảng sau:

STT Tên sữa Giá thành (VNĐ)
1 Sữa tươi thanh trùng nguyên chất Vinamilk Green Farm không đường 900ml 1 hộp 36.979
2 Thùng 12 hộp sữa tươi thanh trùng nguyên chất Vinamilk Green Farm không đường 900ml 449.297
3 Sữa tươi thanh trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường 900ml 1 hộp 36.979
4 Thùng 12 hộp sữa tươi thanh trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường 900ml 449.297
5 Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm không đường 180ml – Lốc 4 hộp 32.702
6 Thùng sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm không đường 180ml 48 hộp 392.430
7 Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm có đường 180ml – Lốc 4 hộp 32.702
8 Thùng sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm có đường 180ml 48 hộp 392.430
9 Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường 180ml – Lốc 4 hộp 32.702
10 Thùng sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường 180ml 48 hộp 392.430
11 Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường 110ml – Lốc 4 hộp 20.772
12 Thùng sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường 110ml 48 hộp 249.269
13 Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường hộp 1L 36.599
14 Thùng 12 hộp sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm rất ít đường 1L 439.191

*Mức giá trên là giá bán niêm yết ngày 31/1/2023 tại website chính hãng của Vinamilk bạn có thể tham khảo. Giá cả có thể thay đổi tùy theo thời gian và các chương trình khuyến mãi tại điểm bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!