Tất tật tật những điều cần biết về sữa A2 Platinum Australia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa A2 Platinum Australia là một trong các dòng sữa được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Sữa cung cấp năng lượng cũng như các chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé.

Sữa A2 Platinum của thương hiệu nào?

Trong những năm tháng đầu đời việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé khỏe mạnh và phát triển là vô cùng quan trọng. Vì đây là tiền để cho quá trình phát triển về sau của bé. Giai đoạn này có còn rất non yếu, các cơ quan mới bắt đầu dần hoàn thiện. Hiện nay, trên thị trường có một số dòng sữa công thức đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm như: S26 Gold Newborn, Aptamil Profutura,…và sữa A2 Platinum Australia là một trong số các sản phẩm được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất.

Sữa A2 Platinum là sản phẩm của tập đoàn A2 Milk một thương hiệu nổi tiếng tại Úc – nơi là nguồn gốc của những chú bò A2. Trong suốt bao nhiêu năm A2 Milk luôn nghiên cứu và mang đến các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà sữa A2 Platinum mang đến.

Sữa A2 Platinum Australia
Sữa A2 Platinum Australia số 3 dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Sữa A2 Platinum Australia có công dụng gì?

Để giúp các bố mẹ hiểu hơn về công dụng của sữa A2 Platinum Australia hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu dưới đây nhé.

1. Sữa A2 Platinum Australia giúp giảm tối đa nguy cơ bé biếng ăn, đầy bụng khó tiêu

Trong thành phần của sữa có chứa loại protein beta-casein A2 tự nhiên của giống bò sữa thuần chủng A2 không bị biến đổi gen. Nên các mẹ có thể yên tâm giảm tối đa nguy cơ bé biếng ăn, đầy bụng khó tiêu do không hợp với sữa. Vì các dòng sữa bò thông thường khác có chứa protein A1 là một trong các nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa và dị ứng đạm sữa bò ở trẻ nhỏ.

2. Hỗ trợ phát triển trí não cho bé

Được bổ sung thành phần Omega 3, Omega 6 và DHA là các chất quan trọng trong quá trình kích thích và hoàn thiện trí não của bé giúp bé tư duy tốt hơn, thông mình hơn, tăng khả năng học hỏi. Ngoài ra, sữa A2 Platinum Australia còn giúp cho khả năng thị giác của trẻ, tránh một số bệnh lý về mắt như cận thị, loạn thị hay nhược thị.

3. Sữa A2 Platinum Australia giúp bé phát triển về thể chất

Sữa A2 Platinum Australia được bổ sung nguồn Canxi và Vitamin D giúp cho bộ khung xương của bé khỏe mạnh để phát triển chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa. Bên cạnh đó, sữa còn có các khoáng chất và các vitamin giúp cho tăng cường sức đề kháng tạo tiền đề hấp thu tốt các chất. Từ đó hỗ trợ bé tăng cân và luôn giữ được mức cân nặng lý tưởng với độ tuổi của bé.

Sữa A2 Platinum Australia
Sữa A2 Platinum Australia cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé

Một số địa chỉ bán sữa A2 Platinum uy tín

Trên thị trường hiện nay, sữa A2 Platinum được chia thành 4 dòng để có hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé như sau:

– Sữa A2 Platinum số 1 dành cho bé có độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi

– Sữa A2 Platinum số 2 dành cho bé có độ tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi

– Sữa A2 Platinum số 3 dành cho bé có độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi

– Sữa A2 Platinum số 4 dành cho bé có độ tuổi từ 3 tuổi trở lên

Sữa được nhập khẩu nguyên lon từ Australia về Việt Nam nên giá thành sữa có hơi cao hơn các sản phẩm trên thị trường một chút và khó tránh phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Nên các bố mẹ nên tìm mua sữa ở các cửa hàng sữa lớn uy tín, siêu thị,….Ngoài ra bạn còn có thể tìm mua sữa trên các trang mua bán trực tuyến. Tuy nhiên mỗi trang bán sẽ có một giá sữa A2 Platinum khác nhau phụ thuộc vào chính sách ưu đãi, nên để thuận tiện hơn cho việc tìm được nơi bán giá tốt các mẹ có thể truy cập cổng so sánh giá của Websosanh.vn để dễ dàng tham khảo lựa chọn.

Qua những thông tin mà Websosanh.vn đã chia sẻ về sữa A2 Platinum Australia ở trên hy vọng các mẹ có thể lựa chọn được sữa phù hợp cho bé. Cảm ơn các mẹ đã đọc bài viết.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!