Tất tật thông tin mới nhất về thế hệ iPhone 14 Pro Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 14 Pro Max vẫn tiếp tục là phiên bản cao cấp nhất trong iPhone 14 Series sẽ được nhà Táo giới thiệu trong năm nay. Cùng điểm nhanh một vài thông tin hiện đang rò rỉ về sản phẩm công nghệ hot hit này nhé.

Thông số dự đoán về cấu hình iPhone 14 Pro Max

Dưới đây là một vài thông số liên quan đến siêu phẩm iPhone 14 Pro Max mà bạn có thể tham khảo:

  • Kích thước màn hình: 6.7 inch
  • Công nghệ màn hình: LTPO
  • Độ phân giải: 2778×1284 pixels
  • Mật độ điểm ảnh: 458 ppi
  • Tần số quét màn hình: 120Hz
  • Bảo mật: Hole – Under Display Face ID – Touch ID
  • Máy ảnh: bộ 3 camera
  • Chip xử lý: M1/A16 Bionic
  • RAM: 8GB
  • Hỗ trợ 5G: Có

iphone 14 pro max

 

iPhone 14 Pro Max có gì thay đổi trong diện mạo?

Nếu bạn là iFan chính hiệu nhưng đã nhàm chán với thiết kế màn hình tai thỏ của iPhone những năm gần đây thì khả năng cao iPhone 14 Pro Max sẽ mang đến một làn gió mới. 

Theo các leaker có tiếng, Apple sẽ mang tới cho iPhone 14 Pro Max đến 5 màu áo với những màu sắc khá quen thuộc như Midnight hay Starlight, Blue, Pink và Green (trà xanh). Thực sự, nếu iPhone 14 Pro Max có phiên bản màu trà xanh thì chắc chắn sẽ được rất nhiều người dùng săn đón.

iphone 14 pro max

 

Khi mà các hãng điện thoại Android cao cấp đều sử dụng màn hình đục lỗ để tăng cường không gian sử dụng thì cũng đã đến lúc Apple cần thay đổi để đáp ứng nguyện vọng của người dùng. Đến với iPhone 14 Pro Max nhiều nguồn tin đã cho rằng Apple sẽ xóa sổ thiết kế tai thỏ huyền thoại và chuyển sang dạng đục lỗ tựa hình viên thuốc đặt ngang chứa camera selfie. 

Song, cũng nhiều tin tức dự đoán iPhone 14 Pro Max vẫn là màn hình đục lỗ nhưng giao diện không khác gì các mẫu điện thoại Android hiện nay.

Một điểm nữa được rất nhiều chuyên trang công nghệ đề cập đến đó là cụm camera của iPhone 14 Pro Max. Có vẻ iPhone 14 Pro Max vẫn có cụm camera được bố trí theo hình tam giác nhưng cái đổi mới nằm ở nó không còn là camera lồi mà được hoàn thiện thẳng cùng mặt lưng nhìn có vẻ dịu mắt hơn chút đỉnh.

Màn hình iPhone 14 Pro Max có gì đặc biệt không?

iPhone 14 Pro Max được dự tính là có màn hình kích thước 6.7 inch tương đương với phiên bản iPhone 13 Pro Max. Còn về chất lượng màn hình đến đâu thì vẫn chưa được xác định rõ ràng. Có thể iPhone 14 Pro Max sử dụng màn hình Super Retina XDR OLED hoặc LTPO nhưng chắc chắn là nó sẽ có tần số quét 120Hz cho thao tác chạm vuốt mượt mà.

iphone 14 pro max

 

iPhone 14 Pro Max cấu hình mạnh mẽ đến đâu?

Năm nay, iPhone 14 Pro Max được dự đoán là sở hữu con chip Apple M1 được sản xuất dựa trên tiến trình 4nm hiện đại đem đến sức mạnh vượt trội. Theo đó, iPhone 14 Pro Max có thể đóng vai trò của một thiết bị đa nhiệm, xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc mà máy vẫn chạy mượt mà. Nếu như ứng dụng thành công chip Apple M1 cho iPhone 14 Pro Max sẽ giúp mở ra cánh cửa mới, thời kì mới cho các mẫu điện thoại iPhone sử dụng con chip dòng M.

Một dự đoán khác chỉ ra iPhone 14 Pro Max được trang bị con chip xử lý A16 Bionic là bản nâng cấp từ chip A15 và cũng hứa hẹn về một tốc độ phản hồi, xử lý ổn áp.

Thêm nữa là bộ nhớ RAM của iPhone 14 Pro Max được cho là lên tới 8GB và với con số này mở ra không gian lưu trữ thoải mái để lưu trữ nhiều thông tin, ứng dụng.

Đến nay, pin của iPhone vẫn chưa ghi điểm tuyệt đối trong lòng người dùng nhưng ít nhất trên bản iPhone 13 Pro Max cũng đã có cải thiện đáng kể. Và với iPhone 14 Pro Max thì sự cải thiện dành cho pin của máy này đủ để dùng trong ngày dài đấy.

iPhone 14 Pro Max có giá dự đoán bao nhiêu?

Mức giá tham khảo dành cho iPhone 14 Pro Max có thể bắt đầu từ tầm từ 27 triệu đồng cho bản có dung lượng nhỏ nhất và bộ nhớ càng lớn thì mức giá cũng càng đắt đỏ hơn.

Chắc chắn, iPhone 14 Pro Max ra mắt sẽ mang đến cho thị trường smartphone sự nhộn nhịp đầy thú vị đấy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!