Tậu ngay 3 mẫu máy rửa chén 8 bộ dành cho gia đình 3 – 5 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với gia đình 3 - 5 thành viên thì việc đầu tư những mẫu máy rửa chén 8 bộ là sự lựa chọn hợp lý. Dưới đây là top 3 mẫu máy rửa bát 8 bộ cao cấp không nên bỏ lỡ.

Với máy rửa chén 8 bộ sẽ thích hợp để sử dụng cho gia đình 3 – 5 thành viên là hợp lý. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho gia đình mình một sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng, vừa giá cả hợp lý thì có thể tham khảo ngay những item mà Websosanh giới thiệu trong bài viết sau.

Máy rửa chén 8 bộ Texgio TG-DTW558

Máy rửa bát 8 bộ Texgio TG-DTW558 được thiết kế nhỏ gọn, bên trong có 2 ngăn đựng đồ có thể rửa được số lượng bát đĩa lên tới 8 bộ, tương ứng với mâm cơm gia đình Việt có từ 3 – 5 người. Đồng thời, với thiết kế dáng độc lập nhỏ gọn nên gia chủ có thể lắp âm tủ hoặc để trên mặt bàn bếp đều rất phù hợp và giúp tạo điểm nhấn cho không gian bếp lắp đăt.

may rua chen 8 bo
Thiết kế máy rửa bát Texgio TG-DTW558 hiện đại

Kết hợp với đó, máy rửa bát Texgio TG-DTW558 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả sử dụng và an toàn như:

– Bảng điều khiển phím bấm cơ màn hình Led, giúp quá trình sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn.

– Tiết kiệm điện, nước tối đa. Mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 8l nước, cùng 0.95kwh điện.

– Thiết lập với 7 chương trình rửa linh hoạt, phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng.

– Chế độ hẹn giờ tự động tiện lợi.

– Trang bị khóa trẻ em an toàn.

– Độ ồn chỉ khoảng 44dB, đảm bảo máy vận hành êm ái không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình.

Giá máy rửa bát Texgio TG-DTW558 chỉ tử 9.090.000 VNĐ

Máy rửa bát Nagakawa NK8D01M

Nằm trong top các mẫu máy rửa chén 8 bộ cao cấp, NK8D01M của Nagakawa luôn được đánh giá cao về mặt thiết kế hiện đại, giúp tạo sự nổi bật cho mọi không gian bếp sử dụng. Cùng với việc trang bị những tính năng độc đáo, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa hơn, cũng như với các chương trình rửa sử dụng các tia nước áp lực nhiệt độ cao, tạo ra hơi nước để có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên bát đĩa một cách hiệu quả nhất.

may rua chen 8 bo
Máy rửa bát Nagakawa NK8D01M

Ngoài ra, thì ở máy rửa chén 8 bộ NK8D01M còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội đi kèm như:

– Thiết kế 2 tầng giá xếp đồ tiện lợi, tối ưu hóa không gian xếp đồ bền trong để đảm bảo rửa được nhiều bát đĩa hơn, cũng như vẫn giữ vững được hiệu quả hoạt động của máy.

– Giá xếp đồ thiết kế riêng biệt, dễ dàng sử dụng, phù hợp với bát đĩa của người châu Á.

– Trang bị với 6 chương trình rửa thông minh, để dựa vào số lượng bát đĩa cùng với mức độ bẩn để đảm bảo nâng cao hiệu quả rửa tốt nhất.

– Độ ồn thấp chỉ khoảng 45dB, vận hành siêu êm.

– Công nghệ Water sensor giúp điều chỉnh lượng nước phù hợp với mức độ bẩn,

– Nhớ chương trình rửa khi mất điện thông minh

– Tiêu thụ nước chỉ từ 8L (đối với chương trình rửa ECO)

Giá máy rửa bát Nagakawa NK8D01M chỉ từ 11.359.000 VNĐ

Máy rửa chén 8 bộ Bosch SCE52M65EU

 Bosch luôn là thương hiệu hàng đầu trong ngành máy rửa bát. Đặc biệt, với phân khúc máy rửa chén 8 bộ của Bosch thì model SCE52M65EU luôn được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài thiết kế hiện đại, đẳng cấp làm nổi bật không gian bếp sử dụng thì ở sản phẩm này còn được đánh giá cao khi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

may rua chen 8 bo
Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU cao cấp

– Công nghệ Active Water giúp tối ưu hóa lượng nước sử dụng, cùng với hệ thống phân phối nước hiện đại, hệ thống sưởi ấm nhanh hơn, công nghệ lọc cải tiên, tăng công suất bơm nước mạnh hơn để đảm bảo bát đĩa được làm sạch tuyệt đối với lượng nước tiết kiệm nhất.

– Tùy chọn Variospeed, rút ngắn thời gian rửa xuống còn ½ mà vẫn đảm bảo kết quả làm sạch, sấy khô hiệu quả.

– Hệ thống cảm biến tải Load Sensor giúp điều chỉnh lượng nước phù hợp với chương trình rửa, số lượng đồ cần rửa và mức độ bẩn để đảm bảo hiệu quả làm sạch tuyệt đối.

– Hệ thống AquaStop bao gồm 1 ống cung cấp hai bức tường, van an toàn, một bệ sàn với công tắc phao, bảo vệ 100% chống lại sự rò rỉ nước.

– Trang bị 6 chương trình rửa thông minh.

– Lượng nước tiêu thụ chỉ khoảng 9l.

Giá máy rửa bát Bosch SCE52M65EU chỉ từ 20.000.000 VNĐ

Tóm lại: Nhưng mẫu rửa chén 8 bộ trên hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình hiện nay. Nếu điều kiện tài chính hạn hẹp có thể lựa chọn sản phẩm của Texgio hoặc Nagakawa sẽ thích hợp nhất. Còn với sản phẩm của Bosch tuy gia hơi cao nhưng đổi lại chất lượng hoàn hảo hơn, xứng đáng “tiền nào của nấy”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!