5 cách cắt đứt cơn đau răng ngay lập tức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Các cơn đau răng làm bạn khó chịu và không thể làm bất cứ việc gì. Hãy cùng tham khảo những cách chữa đau răng hiệu quả mà đơn giản sau đây

1. Dùng gừng trộn với ớt

Dùng một lượng bằng nhau ớt tươi và gừng tươi, say nát và đun nóng thành một hỗn hợp dạng sệt. Sau đó, làm sạch miệng, răng bằng một miếng vải khô.

Dùng một tăm bông, nhúng vào hỗn hợp gừng ớt bên trên, và chèn vào chỗ răng bị sâu, tránh để hỗn hợp dây vào lưỡi hoặc các bộ phận khác trong miệng. Để hỗn hợp này trong răng cho đến khi không thể chịu nổi được (độ nóng của thuốc) thì bạn xúc miệng lại với nước ấm.

Chất axit capxaixin trong hỗn hợp này sẽ giúp não giảm cảm giác đau và tiết ra hormone điều chỉnh, làm giảm cơn đau răng.

Đau răng luôn mang lại cảm giác khó chịu

Đau răng luôn mang lại cảm giác khó chịu

2. Nước muối

Bỏ một thìa muối vào một cốc nước nóng, sau đó xúc miệng với dung dịch nước muối trong vòng 30 giây. Dòng nước muối không những đánh bật những mảng bám, khiến răng bị sâu, mà còn ức chế cảm giác đau buốt trong răng với những dòng nước mặn và ấm, do đó nhanh chóng chấm dứt cảm giác đau buốt ở răng.

3. Trà bạc hà

Bạc hà là một vị thuốc cực hiệu nghiệm trong việc chặn đứng cơn đau do đau răng mang lại.

Pha một cốc trà, kèm theo một vài giọt tinh dầu bạc hà băng nước nóng, sau đó ngậm một ngụm nước trà lớn, trong vòng 20 phút, đến khi nào nước lạnh thì nhổ bỏ.

Việc ngậm trà bạc hà sẽ ngay lập tức xoa dịu cảm giác đau buốt do đau răng mang lại, đồng thời răng miệng sẽ được sát khuẩn và trở nên sạch sẽ hơn

Dùng nước đá để chườm chiếc răng sâu sẽ giúp dứt cơn đau ngay lập tức

Dùng nước đá để chườm chiếc răng sâu sẽ giúp dứt cơn đau ngay lập tức

.

4. Nước ô xy già

Có vẻ hơi bất ngờ nhưng nước oxy già có tác dụng giảm cơn đau buốt do răng mang lại rất tốt. Tác dụng sát khuẩn của oxy già sẽ làm cơn tê buốt do đau răng mang lại rất tốt.

Khi bạn bị đau răng đến mức không thể chịu nổi được nữa, hãy nhỏ vài giọt oxy già vào chỗ răng bị sâu. Cơn đau răng sẽ giảm ngay tức khắc. Khi cơn đau giảm, phải xúc miệng lại cho sạch với nước ấm

Nhưng phương pháp này chỉ có thể giúp chữa đau răng tạm thời, vì thế không nên quá lạm dụng mà phải tìm nguồn gốc sâu răng để chữa

Nước Oxy già có thể chặn cơn đau răng ngay lập tức

Nước Oxy già có thể chặn cơn đau răng ngay lập tức

5. Sử dụng nước đá

Sử dụng một miếng vải, bọc một hòn đá lại và đặt vào nơi răng bị sâu (nếu không thể nhét vào trong miệng thì có thể gián tiếp thông qua má), liên tục chà xát vùng da bên ngoài răng bị sâu trong khoảng 15 phút liên tục.

Cảm giác lạnh từ đá sẽ gửi tín hiệu lên não, nhằm ức cơn đau buốt do những chiếc răng sâu này đem lại

Trên đây là những cách ngăn chặn cơn đau răng ngay lập tức, mong rằng với những cách giảm đau răng này sẽ giúp cho bạn những cách giảm đau hữu hiệu và đơn giản nhất.

O.N

Theo Readingdigest

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!