Cách chăm sóc da hiệu quả bằng 3 bước cơ bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một quy trình chăm sóc da đầy đủ sẽ có hàng tá bước phải làm, nào là tẩy trang, rửa mặt, đắp mặt nạ dưỡng, đắp mặt nạ thải độc... Tuy nhiên, cuộc sống vội vã đôi khi không cho phép cô gái nào cũng làm đủ các bước hàng ngày. Hãy đơn giản hóa nó với 3 bước cơ bản...

Để có được một làn da đẹp, điều đầu tiên là da phải sạch, và một điều không thể thiếu đó là cung cấp đủ độ ẩm cho da. Mặc dù việc làm sạch da hay thoa kem dưỡng ẩm là việc bạn vẫn làm hàng ngày, nhưng nếu không làm đúng cách, nó sẽ không phát huy được hết tác dụng. Hãy cùng chúng tôi liệt kể tỉ mỉ những gì bạn cần làm để có một quy trình chăm sóc da 3 bước nhé!

Các bước làm sạch da mặt chuẩn nhất

Tẩy trang rồi rửa mặt là bước cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng

Tẩy trang rồi rửa mặt là bước cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng

Nếu bạn trang điểm, hoặc thậm chí là chỉ dùng kem chống nắng thôi thì cũng nên dùng tẩy trang. Nếu trang điểm với kem nền, phấn phủ, đủ các thứ khác thì nên dùng tẩy trang dạng dầu, còn nếu chỉ trang điểm nhẹ thì chỉ cần tẩy trang dạng nước là đủ rồi. Cách tẩy trang cũng rất quan trọng nhé, đầu tiên cho dầu tẩy trang lên tay đã thấm ướt, tập trung massage vào vùng chữ T. Bạn cũng có thể dùng bông tẩy trang, cách này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nhưng lại không thể tranh thủ massage mặt dược.

Tiếp theo, rửa lại bằng nước và dùng sữa rửa mặt, rửa theo chuyển động tròn và đảm bảo mọi ngóc ngách đều được để ý đến. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước và không nên dùng khăn, nên để nước tự khô.

Các bước tẩy da chết chuẩn nhất

Da chết luôn sinh ra mỗi ngày và nó cũng là “bước tường” cản trở các dưỡng chất từ kem dưỡng, serum thẩm thấu sâu vào da, đồng thời khiến cho bã nhờn, bụi bẩn không thể thoát ra được. Bạn nên tẩy da chết 1-2 lần mỗi tuần để đảm bảo da lúc nào cũng lãng mịn. Cách làm sạch da chết là làm ướt một miếng bông với một kem dưỡng da tẩy tế bào chết và quét nó lên vùng chữ T, trên trán, xuống mũi, và một lần trên mỗi má. Đó là hành động lau sạch bằng các bông tẩy trang kết hợp với các thành phần hoạt chất giúp nới lỏng những tế bào chết cứng đầu. Hãy cẩn thận không sử dụng quá nhiều, nếu bạn đang sử dụng các tẩy da chết khác như retinol hoặc tẩy tế bào chết, thay thế chúng bằng kem dưỡng da để tránh kích ứng. Bạn cũng có thể dùng tay không để tranh thủ massage da mặt.

Các bước dưỡng ẩm cho da chuẩn nhất

Dưỡng da không những có tác dụng cấp ẩm mà còn để khóa ẩm

Dưỡng da không những có tác dụng cấp ẩm mà còn để khóa ẩm

Cuối cùng là bước dưỡng ẩm cho da, không những là cung cấp chất dưỡng mà còn “khóa ẩm” nữa. Hãy chọn các loại kem dưỡng ẩm có vòi bơm để lấy sản phẩm hoặc loại kem đựng trong lọ to, áp dụng trong một chuyển động hướng lên trên da mặt. Đừng quên đôi má của bạn – nơi thường bị bỏ qua. Hãy thêm cho kem dưỡng mắt vào ban đêm và kem chống nắng vào buổi sáng để bảo vệ làn da một cách trọn vẹn nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!