Tẩy trắng răng Laser Whitening là gì, có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thói quen ăn uống hằng ngày sẽ khiến răng ngày càng xỉn màu và ố vàng. Tẩy trắng răng Laser Whitening chính là giải pháp lý tưởng giúp bạn lấy lại vẻ trắng sáng tự nhiên nhanh chóng, giúp tự tin hơn trong giao tiếp. Cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé.

1. Tẩy trắng răng Laser Whitening là gì?

Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả, được ưa chuộng trên nhiều quốc gia. Phương pháp làm trắng răng này chiếu ánh sáng xanh, kích hoạt phản ứng khiến các liên kết màu trong men/ ngà răng bị cắt đứt, giúp răng trở nên trắng sáng hơn. Sử dụng công nghệ Laser Whitening đảm bảo răng trắng tự nhiên mà không lo cấu trúc men răng thay đổi, không gây ê buốt, quá trình thực hiện chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ.

Tẩy trắng răng Laser Whitening mang lại hiệu quả caoTẩy trắng răng Laser Whitening mang lại hiệu quả cao (Nguồn: suckhoechomoinhank.blogspot.com)

2. Có nên tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Trong nha khoa, tẩy trắng bằng Laser Whitening là phương pháp giúp mang lại hiệu quả trong thời gian nhanh nhất, nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và bệnh nhân. Với những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại, Laser Whitening đã từng bước khẳng định được tầm quan trọng trong việc cải thiện các vấn đề răng miệng ố vàng, xỉn màu đối với nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng.

Với các đặc tính nổi bật sau, việc chọn lựa tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening là đúng đắn dành cho mỗi người. Cụ thể:

  • Phương pháp Laser Whitening đã vượt qua những kiểm định khắt khe nhất của ADF và được đánh giá là an toàn với người bệnh. Công nghệ này phù hợp với hầu hết các đối tượng mà không gây kích ứng mô mềm.
  • Công nghệ tẩy trắng bằng Laser Whitening có lợi cho mô và men răng. Nhờ vào những tác động của sóng Laser mà mô và men răng phát triển tốt hơn. Phản ứng của thuốc tẩy trắng giúp sản sinh ra mô răng để bồi đắp cho bệnh nhân.
  • Quy trình thực hiện tẩy trắng nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 phút nhưng vẫn đảm bảo được sự hiệu quả ngoài mong đợi.
  • Khi sử dụng Laser Whitening sẽ khiến màu sắc răng tăng lên khoảng 4 – 5 lần so với màu sắc ban đầu. Bởi khi thuốc tẩy ngấm vào men răng sẽ phá hủy hoàn toàn các liên kết hình thành màu sắc ố vàng trên răng.
  • Áp dụng công nghệ Laser Whitening làm trắng răng giữ trong khoảng thời gian dài, đạt hiệu quả cao. Với công nghệ này, màu răng trắng tự nhiên có thể giữ từ 3 – 5 năm, bền hơn 1 – 2 năm so với vận dụng các phương pháp thông thường.

Các trường hợp mà bác sĩ nha khoa khuyến cáo không nên thực hiện làm trắng răng bằng phương pháp này như: Những người bị răng sâu nhiều, mòn men răng, thiếu sản men, bà bầu và trẻ dưới 18 tuổi… Những bệnh nhân mắc bệnh răng miệng nhưng vẫn muốn sử dụng phương pháp này cần nhận được sự tư vấn của bác sĩ và lên phác đồ điều trị cụ thể: bọc sứ, hàn trám răng bằng chất liệu bền chắc an toàn với nướu, sau đó mới bắt đầu sử dụng công nghệ tẩy trắng răng

Làm trắng răng bằng Laser Whitening đã được chứng nhận bởi ADFLàm trắng răng bằng Laser Whitening đã được chứng nhận bởi ADF (Nguồn: benhlyrang.blogspot.com)

3. Quy trình tẩy trắng răng

Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn

Các bác sĩ kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng để tìm ra phương pháp tẩy trắng răng nào tốt nhất, phù hợp nhất đối với mỗi bệnh nhân. Đặc biệt là với những người mắc các vấn đề bệnh răng miệng. Đồng thời, thăm khám ban đầu còn để bác sĩ đánh giá tình hình màu răng hiện tại và tư vấn kết quả đạt được sau khi thực hiện tẩy trắng răng.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Một trong những bước quan trọng không thể thiếu trước khi thực hiện làm trắng răng đó là cạo vôi răng. Khâu vệ sinh nhằm loại bỏ mảng bám trên răng, nhờ thế mà dễ ngấm thuốc làm trắng răng tốt hơn, giúp phương pháp Laser Whitening đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 3: Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu

Bác sĩ sẽ đeo dụng cụ chuyên dụng cho bệnh nhân nhằm cách ly răng và bảo vệ môi, nướu. Nhờ thế mà bệnh nhân tránh được những tổn hại trong quá trình đưa thuốc tẩy quét trên bề mặt răng.

Bước 4: Bôi thuốc lên bề mặt của răng

Tiến hành bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng. Ở công đoạn này bác sĩ sẽ dựa trên kết quả kiểm tra tổng quát tình trạng ố vàng cụ thể để đưa ra mức độ thuốc phù hợp nhất.

Bước 5: Tiến hành tẩy trắng răng

Bệnh nhân sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt trước khi tiến hành tẩy trắng răng Laser Whitening. Quá trình thực hiện ở giai đoạn này chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 20 – 30 phút, tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người. Nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng và dịch vụ từ các trung tâm nha khoa uy tín sẽ giúp quá trình tẩy trắng đạt hiệu quả cao nhất.

Ngay sau khi kết thúc quá trình tẩy trắng, bệnh nhân nên tuân theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ để tránh những sai sót trong quá trình điều trị khiến tình trạng bệnh lý ở răng trở nên phức tạp hơn. Đồng thời, để răng bền màu hơn các bệnh nhân sau khi hoàn thành quá trình này bệnh nhân nên bổ sung các loại thực phẩm tốt cho răng nướu.

Dễ dàng sở hữu hàm răng như mơ ước nhờ công nghệ Laser WhiteningDễ dàng sở hữu hàm răng như mơ ước nhờ công nghệ Laser Whitening (Nguồn: depkhoenews.com)

Hy vọng qua bài viết này của Websosanh  đã giúp bạn đọc hiểu hơn về công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở nha khoa nào thì hãy đến ngay với Websosanh. Tại đây bạn sẽ được lựa chọn các gói khám nha khoa giá ưu đãi nhất của các Nha khoa hàng đầu khu vực với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!