[TechGuru Store] Trải nghiệm trước khi mua – Xu hướng tất yếu của làng PC Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đón đầu xu hướng phát triển tất yếu trong lĩnh vực máy tính, PC TechGuru Store là một địa chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và vượt trội.

Chính thức khai trương vào ngày 15 tháng 4 năm 2017, TechGuru Store là thành quả của bộ đôi trẻ đầy tài năng, có nhiều uy tín trong ngành công nghiệp IT của Việt Nam, bao ông Nguyễn Quang Minh và ông Long Nguyễn Quốc Hùng.

Dù sở hữu hai doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau bao gồm Truyền thông, Phân phối và Bán lẻ, nhưng cả hai vị Giám đốc này đều có một mục tiêu và định hướng chung, đó là mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới cho người dùng cuối ở thị trường Việt Nam, bằng chất lượng dịch vụ cao cấp dành riêng cho mỗi khách hàng cả trước lẫn sau khi mua sắm.

Với trình độ hiểu biết và kinh nghiệm dày dặn cả về phần cứng, linh kiện PC, cùng mảng bán buôn lẫn bán lẻ trong và ngoài nước, các thành viên của TechGuru Store tự tin sẽ biến mục tiêu ấy trở thành sự thật.

Thực tế cho thấy linh kiện vi tính hay gaming gear cũng mang rất nhiều dấu ấn cá nhân của người sử dụng, không khác gì các món hàng thời trang đắt tiền.

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet nói chung và mạng xã hội nói riêng trong vài năm trở lại đây, người dùng đã ngày càng hiểu biết nhiều hơn linh kiện vi tính, không còn phải mua những cấu hình máy dựng sẵn hoặc các dàn máy bộ ở các trung tâm điện máy như trước. Họ không chỉ biết tự tìm kiếm sản phẩm thông qua từng cửa hàng, mà còn biết trải nghiệm từng linh kiện riêng lẻ một cách trực quan nhất và thống nhất lại bộ máy PC của mình, với những thiết bị tốt nhất trong tầm giá rẻ nhất.

Techguru store

Thử tưởng tượng mà xem, nếu bạn không biết linh kiện bên trong như thế nào, chất lượng sao ra sao, giá cả đã hợp lý chưa, thì liệu bạn có dám bỏ số tiền hàng chục triệu để mua một món hàng hay không? Liệu bao nhiêu lần đi xem mới đủ một lần được dùng thử sản phẩm?

Techguru store

Toàn cảnh TechGuru Store, với những sản phẩm linh kiện PC, gaming gear cao cấp và mới nhất hiện nay

Thực tế cho thấy linh kiện vi tính hay gaming gear cũng mang rất nhiều dấu ấn cá nhân của người sử dụng, không khác gì các món hàng thời trang đắt tiền. Có người thích sự đơn giản, tiện dụng và đặt hiệu năng lên trên hết, nhưng có người lại muốn phô bày cá tính độc đáo của mình. Chính vì vậy việc được trải nghiệm thực tế để tìm kiếm và lựa chọn cho bản thân những sản phẩm ưng ý nhất là một nhu cầu hết sức thiết thực.

Techguru store

TechGuru Store thường xuyên tổ chức những Event trải nghiệm miễn phí sản phẩm cao cấp cho khách hàng, với nhiều phần quà lưu niệm cực kỳ hấp dẫn

Là một trong những người đi tiên phong về phong cách “bán hàng trải nghiệm” kiểu mới, TechGuru Store đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường phần cứng PC – Gaming Gear. TechGuru Store luôn trưng bày những dàn máy hiện đại nhất trong nhiều phân khúc giá, cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các sản phẩm trước khi mua, từ Gaming PC, Gaming Gear cho tới Rendering PC, lại có thể tùy chỉnh theo ý muốn và sở thích để có thể mang về nhà những món đồ ưng ý nhất. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm các công nghệ mới nhất như chơi game thực tế ảo (VR), đồng thời có thể live stream trên 4 mạng xã hội cùng một lúc.

Techguru store

Cận cảnh dàn máy Render trị giá 100.000.000 VNĐ do TechGuru Store tư vấn và lắp ráp

Techguru store

Caster Hoàng ViruSs cũng từng ghé và ủng hộ TechGuru Store nhiều lần

TechGuru Store cũng rất tự hào về đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, với sự thân thiện và nhiệt huyết của tuổi trẻ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất, với phương châm “Xem thôi chưa đủ – dùng thử mới biết”.

Techguru store

TechGuru Store vinh dự là một trong những đơn vị tài trợ chính cho ngày hội IT Day 2017 của trường Đại Học Huflit

Techguru store

Gian hàng của TechGuru Store nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên

Techguru store

Sự thích thú của khách hàng khi lần đầu được trải nghiệm các tựa game thực tế ảo (VR)

TechGuru Store: Sản Phẩm Cao Cấp – Dịch Vụ Thượng Hạng

222 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

☎️ 028 6271 3848

097 871 3848

http://www.techgurustore.vn/

https://www.facebook.com/techgurustorevn/

Video giới thiệu sản phẩm vui nhộn của TechGuru Store

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!