BacVietPC – Chuyên PC gaming, đồ họa, hỗ trợ trả góp lãi suất 0%

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một bộ PC build ngon nghẻ cấu hình cao để phục vụ công việc, hay đơn giản là muốn nâng tầm trải nghiệm chơi game nhưng chưa có sự tư vấn về cấu hình lẫn giá thành hợp lý. Đừng lo, hãy để Bắc Việt PC giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Ở thời đại công nghệ số như hiện nay thì gần như bất cứ thanh niên nào cũng đều có chung niềm đam mê mãnh liệt với những bộ dàn PC cấu hình mạnh, build LED RGB đẹp mắt, vừa cân được đủ thể loại game vừa có thể xử lý phần mềm đồ họa. Tuy nhiên thì việc tự build case cũng không đơn giản như bạn nghĩ, sự tương thích giữa các linh kiện đòi hỏi kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao, có vậy mới tận dụng được tối đa sức mạnh của từng thành phần trong bộ dàn.

Trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên tìm đến sự tư vấn của những người có kinh nghiệm trong ngành, vừa là một cách hiệu quả để kiến thiết lên bộ dàn mình mong muốn đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất, vì các chuyên gia có thể tư vấn cho bạn những linh kiện giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng yêu cầu.

Bắc Việt PC – Chuyên build PC gaming với chi phí thấp nhất

Hoạt động trong lĩnh vực máy tính từ năm 2016, Bắc Việt PC đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và có đủ vốn liếng để cạnh tranh trong môi trường khốc liệt này. Niềm tin của hãng chủ yếu đến từ việc sở hữu đội ngũ chuyên viên cao nhiều năm kinh nghiệm nhưng vẫn thường xuyên trau dồi kiến thức về các sản phẩm, linh kiện mới, từ đó có cơ sở để tư vấn cho khách hàng những bộ dàn phù hợp mức giá đề xuất hay hiệu năng yêu cầu.

Bắc Việt PC

Không chỉ tư vấn cho những ai cần, Bắc Việt PC cũng chủ động build sẵn những mẫu PC theo từng nhu cầu sử dụng để người dùng có thể tham khảo, nếu hợp thì mua luôn. Một số mẫu hiện đang rất HOT tại cửa hàng bạn đọc có thể tham khảo như:

  • BM1213, đây là mẫu PC gaming giá rẻ cho học sinh, sinh viên với cấu hình bao gồm bộ xử lý Intel Core i3-12100F 4 nhân 8 luồng, xung nhịp turbo lên đến 4.3GHz VGA RTX 2060 6GB, RAM 16GB, SSD 240GB đi với màn hình 24 inch VSP tần số quét 75Hz. Cấu hình này bảo đảm bạn có thể cân được mọi trò chơi online hiện nay như Valorant, Liên Minh Huyền Thoại, PUBG với hiệu suất đồ họa cực kỳ mượt mà, tốc độ khung hình cao không giật lag. Giá của bộ case này hiện chỉ có 14.490.000 đồng.
  • PC2682, đây là bộ PC build cho những người làm việc liên quan đến đồ họa. Con chip xử lý Intel Xeon E5 2680v4 (xung nhịp 2.4Ghz, turbo 3.3GHz) 14 nhân 28 luồng cung cấp khả năng render cực kỳ nhanh chóng. Đi kèm với nó là tản nhiệt CPU Cooler Master T400I tuy vận tốc quay chỉ có 1600rpm thế nhưng lưu lượng gió mà nó tạo ra lên đến 66.3 CFM giúp CPU luôn mát mẻ và đạt hiệu suất đỉnh thời gian dài. Bộ case này có giá 18.990.000 đồng.
  • PC1275, là mẫu PC gaming chuyên nghiệp cho những ai có sở thích try-hard với những tựa game AAA, hoặc đơn giản là muốn chơi game online với độ mượt còn hơn cả lụa. Bắc Việt PC đã sử dụng con chip Core i7-1200K 12 nhân 20 luồng xử lý, xung nhịp 3.6Ghz turbo 5.0GHz đi kèm với VGA GTX 1660 Super Gaming, RAM 16GB, SSD 256GB. Cấu hình này đối với anh em game thủ cứ phải gọi là hết nước chấm. Giá của bộ này chỉ ngang với một chiếc Ultrabook đời mới, 21.690.000 đồng.

Bắc Việt PC

Ngoài 3 bộ PC trên thì Bắc Việt PC còn có rất nhiều cấu hình build sẵn khác, bạn đọc có thể tham khảo và đưa vào danh sách lựa chọn của mình nhé.

Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%

Hiểu rằng không phải game thủ nào cũng dư dả về tiền bạc để ‘mua đứt’ một bộ dàn PC, Bắc Việt PC hiện đang áp dụng chính sách hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, thủ tục xét duyệt đơn giản nhanh chóng, rất phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên, dân văn phòng. Chỉ cần chi phí ban đầu rất nhỏ là bạn đã có thể sở hữu bộ dàn trong mơ rồi, rất hấp dẫn phải không nào!

Bắc Việt PC

Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ Bắc Việt PC theo địa chỉ dưới đây!

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Thương mại Dịch vụ Bắc Việt

  • Website: https://bacvietpc.vn/
  • Địa chỉ: số 4 ngõ 206 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Tel: 0963.160.594

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!