Tecno Pova 2 6GB/128GB cấu hình có đủ mạnh để chơi game?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tecno Pova 2 6GB/128GB là mẫu điện thoại được thiết kế dành riêng cho mọi tín đồ game. Với cấu hình vượt trội đem đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game tuyệt vời khó quên nhất. Để có thêm thông tin về chiếc điện thoại này mọi người đừng bỏ qua những thông tin sau.

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại để phục vụ cho nhu cầu chơi game của mình. Vậy hãy tham khảo và chọn ngay Tecno Pova 2 6GB/128GB. Một mẫu điện thoại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến co người dùng những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. 

Tecno Pova 2 6GB/128GB cấu hình có đủ mạnh để chơi game?

Tecno Pova 2 6GB/128GB cấu hình có đủ mạnh để chơi game?

Đối với chiếc điện thoại Tecno Pova 2 6GB/128GB chắc chắn luôn được các game thủ yêu thích và lựa chọn. Bởi, chúng được thiết kế với màn hình lớn vô cùng sắc nét và đặc biệt với tốc độ lấy mẫu lên tới 180Hz để giúp phản hồi nhanh hơn. Không chỉ vậy, chiếc điện thoại còn có cấu hình đủ mạnh cho người dùng có thể chơi game dễ dàng.

Tecno Pova 2 6GB/128GB  được trang bị chip Helio G85 được sản xuất trên tiến trình 12nm với 8 lõi bao gồm cập lõi Cortex – A75 xung nhịp 2.0GHz. Đi kèm với đó là 6 lõi Cortex -A55 với tốc độ lên tới 1.8Ghz. Đây chính là một con chip khá ấn tượng với thông số tương tự với Helio G88 được trang bị trên chiếc điện thoại Redmi 10.

Nhờ vào con chip có cấu có khả năng xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà giúp người chơi game luôn có được  sự ổn định trong tầm giá rẻ. Theo ứng dụng Antutu chấm điểm hiệu năng Helio G85 được  230.120 điểm  đây là mức điểm cao hơn với con chip kế nhiệm Helio G88.

Còn đối với những tác vụ xử lý hàng ngày như tiktok, lướt facebook, youtube…. Thì đều diễn ra mượt mà không hề bị giật, lag hay chậm. Hơn nữa, với những tựa game mạnh như Liên Quân mobile thì máy xử lý tốt hơn, chơi game cực ổn không  hề bị giật lag.

Những điểm nổi bật khác có ở Tecno Pova 2 6GB/128GB 

Ngoài một hiệu năng nổi bật chất lượng như nêu trên thì chiếc điện thoại còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội khác nhau như:

Thiết kế đẹp

Với người dùng khi nhìn thấy Tecno Pova 2 sẽ bị thu hút ngay bởi một vẻ đẹp vô cùng độc đáo, lịch lãm, đẳng cấp trong từng góc cạnh hay những chi tiết nhỏ trong  máy. Với thiết kế mang kiểu dáng hiện đại cổ điển với những bo cong tinh tế đem đến tính thẩm mỹ cao và dễ dàng cầm nắm. Mọi người có thể thấy camera bóng bẩy, sắp xếp ống kính hợp lý với những dải màu lapas lánh cuốn hút và đặc biệt là vân nhám sang trọng.

Điện thoại với thiết kế đẹp

Màn hình hiển thị lớn

Đối với Tecno Pova 2 còn sở hữu một màn hình lớn với kích thước lên tới 6.9 inch giúp các hình ảnh luôn được hiển thị lớn và rõ nét hơn. Đồng thời, với thiết kế viền màn hình mỏng, camera đục lỗ trong màn hình tinh tế với độ phân giải Full HD + tạo nên một không gian hiển thị hoàn hảo hơn.

Pin với dung lượng lớn 7000mAh

Chiếc điện thoại còn gây được ấn tượng nhờ pin có dung lượng lớn 7000mAh. Đây là chiếc điện thoại sở hữu pin dung lượng cao nhất hiện nay, ngoài ra công nghệ siêu tiết kiệm pin từ Battery Lab còn giúp kéo dài thời lượng pin lâu hơn bao giờ hết. Bạn có thể chơi game hoặc lướt web trong hơn 20 giờ, vào mạng Facebook trong 30 giờ chỉ sau một lần sạc đầy. Trong điều kiện sử dụng bình thường, phải mất đến 3 ngày bạn mới cần phải sạc pin một lần.

Tecno Pova 2 6GB/128GB cấu hình có đủ mạnh để chơi game? Với những thông tin nêu trên hy vọng đem đến cho mọi người câu trả lời phù hợp nhất. Vì vayaj, với những tín đồ game hãy nhanh tay chọn lựa chiếc điện thoại này để trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!