Tension - liệu có thể "soán ngôi" dòng cushion thần thánh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi phấn nước (cushion) vẫn chưa kịp hạ nhiệt thì "kinh đô mỹ phẩm" Hàn Quốc lại cho ra mắt một dòng phấn nước mới hứa hẹn sẽ khiến các chị em phải thử ngay và luôn!

Cushion là một trong những dòng mỹ phẩm trang điểm rất được lòng các chị em phụ nữ nhờ độ mịn mượt, nhẹ nhàng như không, không những thế, phấn nước (cushion) còn có tác dụng làm sáng da, dưỡng ẩm, che phủ làn da đem đến một lớp nền mỏng nhẹ mà cực kỳ hoàn hảo. Tuy vậy, nhược điểm của Cushion chính là khả năng che khuyết điểm của nó không được cao cho lắm. Và Tension – dòng kem nền lai phấn nước(hay còn được gọi là phấn tươi) mới tinh đang gây sốt chính là sự “bù đắp” tuyệt vời cho những cô nàng có nhiều khuyết điểm trên da.

Tenshion là gì?

Phấn tươi Tenshion thực ra là một loại kem nền, kết cấu đậm đặc, mặc dù tên thì có vẻ gần giống với cushion, bao bì cũng chả khác gì mấy nhưng về chất kem hay trải nghiệm của tension thì lại hoàn toàn khác biệt so với cushion đấy. Một hộp kem tension thường có khay kem kèm theo mút để tán lên da cho đều và hiệu quả.

Tension - liệu có thể

Phấn tươi tension có bao bì chẳng khác gì cushion nhưng thực chất bên trong lại rất khác biệt

Thực ra tension không phải là một phát hiện quá mới, vì từ cuối năm ngoái các beauty blog đã bắt đầu nói về nó trên các diễn đàn. Tuy nhiên, bởi sự “thần thánh” cũng như phổ biến quá mức của dòng phấn nền cushion mà dường như không quá nhiều người biết đến tension.

So sánh tension và cushion – Điểm giống và khác

Điểm giống nhau lớn nhất giữa cushion và tension có lẽ là thiết kế bao bì. Hiện nay vẫn chưa có quá nhiều dòng tension trên thị trường nên chúng ta vẫn không biết được nó sẽ có những cải tiến gì trong bao bì nhưng tính đến thời điểm này, nhìn bề ngoài, bạn có thể thấy 2 loại mỹ phẩm trang điểm này trông rất giống nhau, kể cả miếng mút trang điểm cũng rất giống.

Kết cấu của Tesion đặc sánh, không hề lỏng như của cushion

Kết cấu của Tesion đặc sánh, không hề lỏng như của cushion

Công dụng của tension và cushion dều là mang lại một lớp nền mỏng nhẹ, có độ che phủ ổn, phù hợp với lối trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng. Các cô nàng công sở thường rất thích sử dụng cushion bởi lớp nền có thể giữ được trong suốt cả ngày dài. Ngoài 2 điểm giống nhau này ra thì dường như những điểm còn lại đều là khác nhau.

– Kết cấu: Như đã nói ở trên, về kết cấu của tension và cushion, hai loại này hoàn toàn khác biệt, có vẻ như cushion sẽ mang lại trải nghiệm mỏng nhẹ hơn, trong khi đó tension lại giúp kem bám lâu trên da hơn.

Bao bì của tension thực sự rất tinh tế nhưng cũng đầy hiệu quả và tiện lợi cho các nàng khi sử dụng

Bao bì của tension thực sự rất tinh tế nhưng cũng đầy hiệu quả và tiện lợi cho các nàng khi sử dụng,đặc biệt là khay kem, lớp lưới và tấm mút

Phần kem trong phấn nước Cushion được bơm sẵn qua một lớp đệm khí, khi dùng thì ấn lên bề mặt đệm mút để lấy sản phẩm. Còn Tension thì phần kem nền được để trong khay có mặt lưới, khi dùng cũng ấn vào bề mặt lưới để sử dụng. Sau một thời gian dùng cushion, bạn sẽ thấy kem đọng dưới đáy khay, chính bởi vậy mà khó lấy được hết kem, tension “sinh sau đẻ muộn” nên có thể khắc phục được nhược điểm này nhờ miếng lưới giúp dàn trải đều lượng kem.

– Khả năng che khuyết điểm: Khả năng che khuyết điểm là điểm mạnh của tension và là điểm yếu của cushion. Tension hoàn toàn có thể che phủ tốt những khuyết điểm như lỗ chân lông to, da không đều màu, da mụn, tàn nhang… Bạn hoàn toàn có thể an tâm về khả năng che phủ của tension mà không cần đến các loại kem che khuyết điểm chuyên dụng nếu không quá cần thiết.

Tension có thể giúp mang lại một lớp nền hoàn hảo như thế này

Tension có thể giúp mang lại một lớp nền hoàn hảo như thế này

Missha M Cream Tension Pact SPF 37/PA++

Hiện nay, dòng tension của Missha – Missha M Cream Tension Pact chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi có thể nói đây là một trong những sản phẩm tension đầu tiên. Đã có rất nhiều bài review về dòng tenison này và một số đặc điểm của nó như sau:

Tính năng và công dụng:

Chứa 50% thành phần dưỡng ẩm như một loại kem dưỡng

Chứa 50% thành phần dưỡng ẩm như kem dưỡng.

Nước trắc bá mang lại cảm giác tươi mát đồng thời cho làn da ẩm mịn.

Thành phần Silk Acid Amino giữ cho làn da sắn chắc và khỏe mạnh.

Bột dạng nổi giúp làm mượt các đường cong trên da.

Và đây là thành quả khi sử dụng tension của Missha để makeup

Và đây là thành quả khi sử dụng tension của Missha để makeup

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng bông phấn lấy 1 lượng phấn vừa đủ, nhẹ nhàng dặm đều khắp mặt theo chiều kết cấu da, vỗ nhẹ cho đến khi phấn thẩm thấu vào da.

Trường hợp mặt lưới của sản phẩm dính kem là bình thường do sự tự nhiên của kết cấu vỏ hộp và không có vấn đề gì khi sử dụng sản phẩm.

Giá một hộp tesion Missha hiện nay khoảng 600.000 đ, một mức giá không hề rẻ nhưng với những tính năng vượt trội, khả năng che khuyết điểm tuyệt vời, đây vẫn là một dòng kem nền mới tinh mà bạn nên thử trong thời gian tới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những sai lầm "tệ hại" khi dùng kem che khuyết điểm

Những sai lầm "tệ hại" khi dùng kem che khuyết điểm

Che khuyết điểm được xem là "vũ khí thần kỳ" giúp bạn gái che giấu những khuyết điểm như quầng thâm mắt, thâm mụn,... giúp da mịn màng và đều màu hơn. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng thì kem che khuyết điểm sẽ khiến lớp makeup của bạn trông rất "buồn cười".

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!