Test game trên Realme C3: Có mượt mà không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cấu hình khủng cùng loạt các trang bị thì điện thoại Realme C3 mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại với khả năng chơi game ấn tượng

Nếu như bạn đang thắc mắc liệu với cấu hình của mình thì điện thoại Realme C3 chơi game có tốt không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Các smartpphone chơi game tốt thường được mặc định gắn liền với mức giá không hề rẻ, tuy nhiên đối với những người không có nhu cầu quá cao và chỉ sử dụng để chơi các game mobile phổ biến thì Realme C3 đang là lựa chọn được cân nhắc. Với con chip được đánh giá cao về khả năng chơi game, và những gì được trang bị thì liệu điện thoại Realme C3 chơi game có ổn không?

1. Test game chi tiết trên điện thoại Realme C3

Để nắm được thực tế Realme C3 chơi game có tốt hay không, hãy cùng xem video test game được thực hiện bởi Gizmo Times – kênh thông tin công nghệ nổi tiếng thế giới.

Có thể nói, sau khi xem video test game Realme C3 này bạn đã thấy rằng trong mức giá 3 triệu có lẽ không smartphone nào lại có được khả năng chơi game ổn như thế. Nó cũng có được đánh giá cao của nhiều chuyên gia lẫn người sư dụng về khả năng đáp ứng tốt các tựa game mobile đặc biệt là trong phân khúc giá rẻ của mình.

2. Điều gì khiến Realme C3 “gánh” game tốt?

Để có được hiệu quả chơi game tốt như này, đương nhiên có khá nhiều yếu tố tác động, cụ thể.

2.1 Cấu hình ấn tượng trên Realme C3

Hãy cùng điểm qua các thông số về cấu hình của máy:

– Chip xử lý: MediaTek Helio G70 đây là chip chuyên sử dụng chơi game được MediaTek phát triển cho phân khúc smartphone giá rẻ. Nó bao gồm 8 nhân CPU, trong đó có 2 nhân Cortex-A75 với xung nhịp 2.0 GHz , và 6 nhân còn lại là Cortex-A55 với xung nhịp 1.7GHz. Ngoài ra, con chip này được nhà sản xuất cho biết được trang bị công nghệ Core Pilot mang tới khả năng tập trung sức mạnh cho nhu cầu chơi game của người sử dụng, chính vì thế chắc chắn người sử dụng sẽ có được những trải nghiệm chơi game ấn tượng,.

– Nhân GPU: Mali-G52 2EEMC2 đây cũng là chip GPU được đánh giá là rất tốt trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.

– Bộ nhớ RAM: dung lượng 3GB hoặc 4GB tùy phiên bản, điều này giúp mang tới cho máy khả năng xử lý đa nhiệm khá ổn.

– Bộ nhớ trong: tùy chọn 32GB hoặc 64GB, với dung lượng này, người sử dụng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Với cấu hình này, máy thậm chí có thể so sánh được với các smartphoen trong phân khúc tầm trung. Điểm hiệu năng của Realme C3 trên Antutu đạt 192223 điểm, một số điểm khá cao trong phân khúc của mình.

cấu hình realme c3

 

2.2 Hệ điều hành Android 10 và tùy biến giao diện Realme UI

Tính năng Game Space trên điện thoại Realme C3 đã giúp tập trung mọi nguồn lực cho máy chơi game. Khi bật chế độ này, các thông báo ứng dụng, tin nhắn đều được ngắt, giúp tăng tốc độ chơi game và giảm lượng pin tiêu hao.

2.3 Màn hình lớn tới 6.5 inch

Cùng với thiết kế giọt nước và phần khung viền được tối ưu cho tỉ lệ hiển thị lên đến 89.8%, chiếc smartphone này giúp người chơi có góc nhìn tốt với các game có độ chi tiết cao.

Độ phân giải Full HD+ cùng với độ sáng và tương phản màn hình cao cũng giúp game thủ rất nhiều trong việc tìm ra đối thủ trong các tựa game như PUBG hay game kinh dị.

2.4 Viên pin khủng

Với việc sở hữu viên pin dung lượng tới 5000 mAh, Realme C3 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chơi game hạng nặng trong tời gian từ 5-8 giờ liên tục. Điều này chắc chắn sẽ mang tới cảm giác chơi game tốt nhất cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!