Đánh giá chất lượng màn hình trên điện thoại Realme 8: Có mượt mà không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc màn hình Realme 8 bao nhiêu inch, và chất lượng hiển thị có tốt không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Hiện nay, với nhu cầu của người sử dụng không chỉ dùng điện thoại cho việc liên lạc mà chơi game, giải trí cũng là một trong những nhu cầu thiết yếu. Đây chính là lý do mà nhiều người luôn ưu tiên chọn những smartphone có được màn hình lớn cũng như chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu của mình.

Trong tầm giá 7 triệu đồng, Realme 8 đang là dòng sản phẩm có được sự chú ý của nhiều người sử dụng. Vậy màn hình điện thoại OPPO Realme 8 bao nhiêu inch? Chất lượng có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá màn hình hiển thị trên điện thoại Realme 8.

điện thoại realme 8

 

1. Màn hình điện thoại Realme 8 bao nhiêu inch

Theo thông số được công bố từ OPPO, Realme 8 sở hữu màn hình 6.5 inch. Kích thước màn hình này không phải quá lớn mà chỉ là tầm trung ở trên thị trường hiện nay bởi lẽ khá nhiều các dòng smartphone đều sử dụng màn hình kích thước này. Các smartphone màn hình lớn có thể lên tới 6.7 inch hoặc hơn.

Realme 8 có tỷ lệ màn hình là 20:9, nên mặc dù màn hình lớn nhưng nó vẫn hẹp về bề ngang và do đó người sử dụng cầm nắm dễ dàng hơn. Trên thực tế với kích thước cơ thể là … và khối lượng chỉ 177gram nhờ sử dụng vật liệu nhựa là chủ yếu nên máy cũng khá nhẹ nhàng khi sử dụng, ngay cả khi chơi game suốt thời gian dài.

Ngoài ra, với việc sử dụng camera nằm trong màn hình, do đó kích thước màn hình dường như không bị ảnh hưởng, và người sử dụng có một không gian trải nghiệm khá là rộng rãi.

2. Đánh giá chất lượng màn hình điện thoại Realme 8

2.1 Review nhanh các thông số màn hình trên Realme 8

Sử dụng tấm nền AMOLED, vốn nổi tiếng trong việc tạo hình ảnh rực rỡ màu sắc nên về cơ bản màn hình điện thoại Realme 8 cũng hội tụ các ưu điểm của loại màn hình này.

Máy sở hữu độ phân giải 1080 x 2400 pixel, mật độ điểm ảnh 411 ppi, đây là độ phân giải phổ biến trong phân khúc smartphone tầm trung từ 7-9 triệu đồng. Cùng với đó, Realme 8 cũng được trang bị tỷ lệ làm mới 90Hz, khá là ổn trong phân khúc giá vì hiện thậm chí các smartphone cận cao cấp cũng chỉ sử dụng tốc độ làm mới màn hình ở mức này.

 

Theo các bài kiểm tra đánh giá chất lượng màn hình thì Realme 8 có một số những thông số như sau:

– Độ tối thấp nhất (màu đen nguyên bản) 0 nit – tương đương với việc màu đen hoàn toàn, điều này không chỉ mang tới màu đen tốt nhất mà còn góp phần tiết kiệm năng lượng cho màn hình.

– Độ sáng tốt nhất 657 nit, mức sáng này được đánh giá khá cao trong phân khúc giá của nó và thuộc hàng có được độ sáng tốt nhất. Điều này giúp máy có thể hiển thị rõ ràng và tốt hơn dưới trời sáng, đặc biệt là khi nắng chiếu trực tiếp vào màn hình. Ngoài ra, Realme 8 cũng được đánh giá cao về góc nhìn khi độ tương phải tốt.

màn hình realme 8
Realme 8 cho phép tùy chỉnh các chế độ màn hình khá tốt.

 

Bên cạnh đó, Realme 8 cũng đạt chuẩn màu sắc DCI-P3, chuẩn màu phổ biến trên các loại màn hình trên thị trường hiện nay. Điều này giúp các vật thể hiển thị trên màn hình Realme 8 đều có được độ chính xác màu cao, và có được sự rực rỡ tốt.

2.2 Trải nghiệm màn hình Realme 8

Trên thực tế sử dụng, điện thoại Realme 8 cho những hình ảnh. video với đọ chính xác màu tốt, ngay cả trong những bức ảnh nhiều chi tiết và màu sắc thì màn hình vẫn hiển thị khá ổn, chúng ta có thể xem phân cảnh từ một video thuộc bài hát Hymn For The Weekend sau:

màn hình realme 8

 

Với việc hỗ trợ HDR10, DRM cũng như đạt chứng nhận WideVINDE L1, chính vì thế không lạ khi màn hình Realme 8 thực hiện tất tốt khả năng hiển thị của mình. Máy có thể đáp ứng tất cả các video full HDcũng như chơi các game đồ họa cao.

Trải nghiệm chơi game khá mượt mà, đặc biệt là trong mức khung hình 30fps, mặc dù khả năng chơi game chủ yếu ảnh hưởng bởi chip xử lý nhưng không thể nói rằng chính màn hình hiển thị cùng tỷ lệ làm mới 90Hz đã mang tới cho máy những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

3. Giá điện thoại Realme 8 hiện bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết cho điện thoại Realme 8 được OPPO đưa ra ở thị trường Việt Nam là 7,290,000 đồng. Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi ở thời điểm hiện tại thì giá bán tại các đơn vị bán hàng chủ yếu khoảng 6.9 triệu đồng, thậm chí là có mức giá rẻ hơn tùy chính sách bán hàng của từng cửa hàng.

Như vậy, trong một mức giá rẻ nhưng điện thoại Realme 8 vẫn đang thực hiện khá tốt chức năng của mình. Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Realme 8 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!