Tết tặng quà gì cho khách hàng , đối tác làm ăn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết không chỉ là một nét văn hóa cổ truyền mà nó còn là dịp để thắt chặt quan hệ với khách hàng, đối tác làm ăn. Nhưng bạn cần cân nhắc chọn lựa quà thật kỹ vì nếu tặng không đúng quà, không đúng người, không đúng lúc thì sẽ khiến bạn đau đầu nhọc óc lắm! Tham khảo ngay những gợi ý mới từ Websosanh:

Trên thực tế, tùy thuộc vào mức độ thân thiết của mối quan hệ giữa bạn và đối tác làm ăn, khách hàng công ty mà bạn có thể cân nhắc mức ngân sách chi cho việc tặng quà Tết cho khách hàng. Sau đây là một vài gợi ý Websosanh đưa ra cho bạn tiện tham khảo:

  • Linh vật phong thủy: là những con vật gần gũi với con người, mang lại may mắn về đường công danh, tài lộc, sức khỏe cho người được tặng. Vì thế nên đây là món quà dễ chọn và cũng dễ tặng. Tùy vào mức ngân sách mà bạn có thể chọn linh vật phong thủy mạ đồng hoặc mạ bạc hay mạ vàng. Nếu không biết chính xác tuổi người được tặng bạn có thể tặng linh vật con heo cho phù hợp với năm Kỷ Hợi 2019 còn nếu như bạn biết rõ tuổi của người được tặng thì bạn có thể tặng linh vật con giáp phù hợp với tuổi của người được tặng.
Linh vật phong thủy
Linh vật phong thủy
  • Bộ tách trà, ly uống rượu: Khách của bạn cũng như bạn cũng cần tiếp khách, bạn bè vì thế bộ tách trà hay ly uống rượu là không thể thiếu. Nhưng nếu tặng những mẫu quá thông dụng thì có khi quà của bạn còn chả được bỏ ra dùng lấy một lần. Do đó hãy chọn lựa những mẫu độc lạ, màu sắc bắt mắt và có ý nghĩa một chút, tinh tế một chút chắc chắn sẽ khiến khách hàng, đối tác làm ăn của bạn phải trầm trồ, thích thú.
Bộ tách trà, ly uống rượu
Bộ tách trà, ly uống rượu
  • Tranh treo tường mang thông điệp ý nghĩa: đây là món quà tuyệt vời cho những khách hàng tinh tế, có con mắt nghệ thuật, biết thưởng thức cái đẹp, đồng thời những thông điệp ý nghĩa được gửi gắm qua tranh ví dụ như: mã đáo thành công, phát tài phát lộc, vạn sự như ý,…. mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc cho người được tặng tranh.
Tranh treo tường mang thông điệp ý nghĩa
Tranh treo tường mang thông điệp ý nghĩa
  • Cây cảnh: Ai mà chả thích cái đẹp, nếu khách hàng của bạn thích chơi cây cảnh thì tặng món quà này là quá hợp lý rồi, còn không thì chỉ cần một chậu cảnh nhỏ đặt bàn cũng thấy không khí trong phòng thêm tươi xanh, giàu sức sống và yêu đời hơn rồi phải không?
Cây cảnh
Cây cảnh
  • Phiếu quà tặng, voucher giảm giá: Đây là món quà thiết thực nhất có lợi cho cả 2 bên, khách hàng vừa được giảm giá ưu đãi mà bạn lại vẫn bán được hàng. Tuy nhiên càng ngày người tiêu dùng nói chung và các khách hàng nói chung càng mẫn cảm với các loại phiếu quà tặng hay voucher vì không muốn phát sinh chi phí mua bán nên để khéo léo và tinh tế hơn tốt hơn hết là tặng theo đúng nghĩa tặng sẽ hấp dẫn đối tượng của bạn hơn.
  • Đặc sản vùng miền như: cá khô, mực khô, tôm khô, các loại mắm, rượu quê, hoa quả muối, nén, ngâm….: Đây có lẽ là món quà dễ và phù hợp nhất bởi quê ai mà chả có đặc sản vùng miền, tặng nhau quà quê nó vừa sạch lại tràn đầy ý nghĩa tình cảm và cũng dễ đón nhận hơn đặc biệt trong những dịp nhạy cảm như dịp Tết này.
Đặc sản vùng miền
Đặc sản vùng miền

Bạn thấy sao với những gợi ý từ Websosanh.vn mách bạn bên trên ? Thực ra mua quà Tết cho khách hàng cũng không quá khó như bạn tưởng tượng đâu. Nếu bạn cảm thấy khó quá thì có thể tham khảo một trong số những gợi ý trên từ Websosanh nhé!

Xu hướng giỏ quà Tết 2019 có gì mới lạ ?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!