Tham khảo 3 máy sấy quần áo giá rẻ, máy sấy mini nhỏ gọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy quần áo giá rẻ là giải pháp hữu hiệu giúp quần áo khô nhanh chóng và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc gây bệnh.

Máy sấy quần áo Nonan 003

Dạng tủ tròn của tủ sấy quần áo Nonan QA-003 có tính thẩm mỹ cao và ưu điểm về công năng. Với việc tung ra 2 lựa chọn màu sắc là xanh navy và hồng, nhà sản xuất Nonan cho thấy sự thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, cả hai màu đều đặc biệt phù hợp với gu thẩm mỹ của người dùng hiện đại.

Máy sấy quần áo Nonan 003
Máy sấy quần áo Nonan 003 có mức giá tham khảo khoảng 1,1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Máy sấy quần áo mini Nonan QA-003 sử dụng công nghệ tiên tiến để giảm thời gian và chi phí sấy một cách đáng tin cậy đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường. Nhờ kỹ thuật sấy tiên tiến, máy có thể làm khô quần áo một cách an toàn trong thời gian ngắn mà không làm hỏng vải. Thêm nữa, máy sấy đi kèm với một bộ hẹn giờ để bạn có thể để quần áo của mình khô trong ngày.

Mặc dù nếu máy sấy quần áo giá rẻ Nonan QA-003 có công suất khá lớn và do đó gây ra nhiều tiếng ồn thì vấn đề đã được giải quyết nhờ những tiến bộ công nghệ.

Hình dạng tròn của máy sấy và do đó không gian hạn chế nên bạn chỉ có thể sấy khô một vài đồ vật tại một thời điểm. Chỉ có thể sấy khô khoảng 7 đến 8 kg đồ giặt cùng một lúc.

Giá thành của sản phẩm là một yếu tố mà người mua hàng luôn lưu ý. Nhà sản xuất Nonan đã trợ giá cho sản phẩm Máy sấy quần áo Nonan QA-003 – Máy sấy quần áo giá rẻ – để đưa hàng chất lượng cao đến tay người tiêu dùng với mức giá chỉ hơn một triệu

Máy sấy quần áo mini giá rẻ Sanaky SNK-10TUV 900w

Sanaky SNK-10TUV là máy sấy quần áo mini công nghệ sấy tĩnh điện và tia cực tím cải tiến, lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ nhờ khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng và khả năng loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn. Với kích thước nhỏ nên thiết bị này trở nên lý tưởng cho các hộ gia đình sống trong những khu vực chật hẹp, chẳng hạn như căn hộ, ký túc xá và những nơi tương tự có không gian phơi khô hạn chế.

Tu-say-quan-ao-Sanaky-SNK-10TUV
Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV 900w có mức giá tham khảo khoảng 1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Khung thanh nhôm của tủ sấy cực kỳ chắc chắn, chịu nhiệt tốt và bền lâu. Tủ được hỗ trợ bởi chân đế ba chân chắc chắn. Chất liệu được sử dụng cho bên ngoài rất dẻo dai, có thể chịu được nhiệt độ cao và không dễ bị rách.

Thêm nữa, quần áo ít có khả năng tích tụ bụi nhờ công nghệ kháng khuẩn với tia UV tiên tiến, đồng thời đảm bảo quần áo không tiếp xúc với các yếu tố khi sấy khô. An toàn cho người sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ, công nghệ UV với nhiệt độ cao đảm bảo sẽ tiêu diệt được các loại nấm, bọ, côn trùng… trên quần áo.

Thêm nữa, tủ sấy quần áo mini này cũng có công suất cao tới 1000W sử dụng mâm nhiệt PTC tỏa nhiệt mạnh khi sấy; điều này, kết hợp với quạt thổi, cho phép thời gian khô nhanh chỉ trong 1 giờ. Tủ có thể sấy tối đa 10 kg đồ giặt cùng lúc, tương đương với 12 bộ quần áo, giúp giảm thời gian sấy và chi phí năng lượng. Máy sấy có thể xử lý nhiều loại vải khác nhau, từ những loại vải dễ chăm sóc như bông và len đến những loại vải tinh tế hơn như lụa, nhung và kaki.

Máy sấy mini Aulux DS1500R

Sản phẩm có chất lượng cao nhất có thể mà cũng khá đơn giản để lắp đặt, khung được làm bằng thép không gỉ và các khớp được làm bằng nhựa ABS. Các kích thước của máy sấy quần áo Aulux DS1500R cụ thể là chiều cao 148 cm, chiều rộng 70 cm và chiều sâu 48 cm.

Tu-say-quan-ao-Aulux-DS1500R
Máy sấy quần áo Aulux DS1500R có mức giá khoảng 850 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Tủ sấy quần áo mini giá rẻ này có hai màu xanh hoặc tím tùy theo sở thích của bạn, thiết kế tủ hoàn toàn mới và tiên tiến rất lý tưởng cho các hộ gia đình. Thêm nữa, thiết kế phù hợp đảm bảo khí nóng luân chuyển khắp mọi nơi trong tủ, góp phần giúp quần áo được sấy nhanh khô hơn.

Máy sấy quần áo giá rẻ Aulux điều khiển điện tử có điều khiển từ xa Aulux DS-1500R có 3 chế độ hoạt động khác nhau: làm mát (không liên quan đến việc sấy khô và thay vào đó chỉ dựa vào việc sử dụng quạt), sấy khô công suất thấp và sấy khô công suất cao. Máy cũng được trang bị bộ hẹn giờ có thể đếm tới 240 phút. Thiết kế dạng cơ dễ sử dụng, hẹn giờ xoay tối đa 180 phút

Hi vọng những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp trên sẽ hữu ích dành cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn. Tìm mua máy sấy quần áo giá rẻ 1 triệu đồng tại Websosanh.vn để có trải nghiệm mua sắm tốt hơn ngay hôm nay bạn nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!