Tham khảo 3 robot hút bụi giá 5 triệu đồng có thể tránh vật cản và tạo tường ảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu mã robot hút bụi với phân khúc giá khác nhau. Với những gia đình có tài chính hạn hẹp thì việc cân nhắc lựa chọn robot hút bụi giá rẻ khoảng 5 triệu đồng là khá hợp lý. Vậy đâu là sản phẩm chất lượng thì hãy tham khảo chi tiết bài viết sau bạn nhé.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901

Máy hút bụi Liectroux zk901 chỉ học và đọc được 1 bản đồ nên dùng cho nhà 1 tầng dưới 100m2 là tốt nhất. Liectroux zk901 có thiết kế hình tròn giống như nhiều robot hút bụi khác. Robot hút bụi có đường kính 35 cm, cao 10 cm có thể làm sạch cả ngôi nhà. Robot cũng có một nút nguồn trên đỉnh và một nút giúp nó tìm đế sạc khi hết pin.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901
Robot hút bụi lau nhà Liectroux ZK901 có mức giá tham khảo 5,1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

 

Sản phẩm có 2 chổi than phụ, 1 chổi than chính, 2 bánh xe phụ và 1 bánh xe điều hướng nằm bên dưới robot. Những thành phần này hỗ trợ robot dọn dẹp nhà cửa. Hộp bụi và nước cũng được tích hợp trong máy để hút bụi và lau nhà.

Đặc biệt, robot có trang bị một tháp laser và một nút đặt lại nhỏ nằm bên dưới nắp. Tháp này quay để dựng sơ đồ không gian xung quanh ngôi nhà, xác định lộ trình làm việc nhanh nhất và hiệu quả nhất. Thêm nữa, các cảm biến hồng ngoại ở mặt dưới của robot và tiếp xúc với đế sạc giúp nó tránh được các vật cản và các bậc thang.

Theo nhận xét của người dùng robot Liectroux zk901, sản phẩm này hoạt động tốt. Bộ lọc HEPA của robot, hộp bụi 0,5 lít và hộp nước 0,35 lít giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ và mát mẻ.

Zk901 cũng có thể làm sạch tất cả các loại vết bẩn trên sàn với công suất 2500 pa. Cài đặt vệ sinh lông và lông khiến robot trở nên lý tưởng cho các gia đình nuôi thú cưng.

Hơn nữa, robot hoạt động độc lập sau lần nhấn nút nguồn ban đầu. Ứng dụng điều khiển Liectroux zk901 cũng giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn.

Robot hút bụi Medion MD18501

Robot hút bụi Medion MD18501
Robot hút bụi Medion MD18501 có mức giá tham khảo 5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Robot Medion MD 18501 có nhiều chế độ làm sạch nên có thể làm sạch nhanh chóng và dễ dàng mọi bề mặt trong nhà bạn mà không làm gián đoạn sinh hoạt của bạn.

Bạn có thể điều khiển robot Medion MD18501 đi sang trái, phải hoặc thậm chí quay xung quanh bằng điều khiển từ xa, cũng như điều chỉnh lực hút của robot, kích hoạt chế độ tự sạc, hạn chế làm sạch ở bốn bức tường ngay cạnh phòng, v.v. . Thêm nữa, bạn có thể lên lịch thời gian dọn dẹp.

Bạn không còn cần phải hút bụi sau khi dọn dẹp nhà cửa. Robot hút bụi Medion MD 18501 kết hợp cây lau nhà và máy hút bụi vào một thiết bị duy nhất để làm sạch ngôi nhà của bạn một cách thuận tiện, hiệu quả mà không cần thêm bất kỳ công cụ hay thiết lập tốn thời gian nào. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng, và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Robot hút bụi Medion MD 18501 có thể dễ dàng chuyển đổi thành cây lau nhà đa năng bằng cách thay hộp đựng bụi bằng bình chứa nước và thêm cây lau nhà vào giá ba chân đi kèm.

Nếu bạn đang thắc mắc việc mua robot này đơn giản như thế nào, chi phí bao nhiêu và cần bao nhiêu thời gian để đào tạo, thì có lẽ bạn chỉ cần đến cửa hàng và tìm hiểu. Vì không ai muốn robot của mình bị hư hỏng, trầy xước hoặc bị tổn hại theo cách khác,

Robot hút bụi Medion MD 18500

Trong số những robot hút bụi tốt nhất của Medion, model MD 18500 cho phép bạn quay trở lại và thư giãn trong khi sàn nhà vẫn không tì vết. Có khả năng hút mọi loại bụi bẩn như máy hút chuyên nghiệp.

Robot hút bụi Medion MD 18500
Robot hút bụi Medion MD 18500 có mức giá tham khảo 5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Bạn có thể lên lịch khi robot hút bụi bắt đầu làm sạch hàng ngày. Khi pin của robot sắp hết, nó sẽ ngừng làm sạch và quay trở lại đế sạc. Thời gian hoạt động tối đa 80 phút

Sản phẩm dọn sạch bụi và mảnh vụn ra khỏi nhà bằng các nút điều khiển trên điều khiển từ xa. Tất cả các hoạt động làm sạch, di chuyển và quay trở lại trạm sạc của rô-bốt đều có thể được chỉ huy thông qua điều khiển từ xa. Nếu bạn tạm dừng bộ điều khiển giữa chừng, thiết bị sẽ hoàn thành công việc của nó và quay trở lại đế sạc mà không cần thêm bất kỳ thông tin nào từ bạn.

Về cơ bản có ba loại chế độ hút: (1) hút toàn phòng, (2) hút xoáy tập trung vào một khu vực bẩn cụ thể và (3) hút tập trung dọc theo chu vi của tường. Điều khiển từ xa cho phép bạn chuyển đổi giữa ba cài đặt này.

Medion MD 18500 Đức tích hợp công nghệ chân không tiên tiến, loại bỏ hiệu quả bất kỳ và tất cả các loại lông vật nuôi trên sàn, kể cả lông chó và mèo. MD 18500 rất thành thạo trong việc làm sạch thảm và các bề mặt khác mà các máy hút bụi khác gặp khó khăn khi di chuyển.

Hi vọng những gợi ý trên sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!