Tham khảo 4 máy giặt LG khối lượng giặt từ 8.5kg - 11kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn yêu thích các công nghệ giặt giũ của máy giặt LG, 4 gợi ý đa dạng khối lượng giặt có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của các gia đình Việt.

Máy giặt là cứu cánh cho các gia đình, là công cụ quan trọng để theo kịp thói quen giặt giũ hàng ngày. Nhiều gia đình Việt Nam cũng thích chọn máy giặt LG hơn các so với các thương hiệu như Electrolux, Samsung, Panasonic.. 

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt LG cho gia đình từ 3-6 thành viên, bài đăng này sẽ hữu ích cho bạn.

1. Máy giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B, 10,900,000 VND

MÁY GIẶT LG FV1410S3BLG FV1410S3B là sản phẩm đáng chú ý vì thiết kế tải trước tiên tiến và lớp vỏ đen tinh xảo, hợp xu hướng nhà ở hiện đại, tối giản hiện nay. Với thiết kế kính cường lực 2 lớp và cửa máy giặt hạn chế được vấn đề trầy xước và sử dụng lâu bền hơn.

Máy giặt có khối lượng giặt lớn lên đến 10kg giúp việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn, không còn lo lắng về lượng quần áo giặt chung cùng một lúc cho cả nhà 3-5 người. Ngoài ra, máy giặt này còn sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Công nghệ giặt Turbo Wash được tích hợp trên máy giặt LG cửa trước giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng, giảm thời gian giặt giũ. Hơn nữa, quần áo vải vóc cao cấp của bạn có thể được chăm sóc và bảo vệ trong khi giặt với sự hỗ trợ của công nghệ giặt 6 Motion.

2. Máy giặt LG Inverter 11Kg FV1411S5W – giá 12.350.000 đồng

Máy giặt LG FV1411S5WMáy giặt cửa trước LG FV1411S5W đứng thứ hai bởi màu trắng đẹp mắt và thiết kế cửa trước nhỏ gọn, cả hai điều này sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Khả năng chịu tải 11 kg của máy có nghĩa là nó lý tưởng cho các hộ gia đình có hơn bảy người.

Đặc biệt, công nghệ inverter được tích hợp trong máy giặt giúp bạn và gia đình tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng. Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước sẽ nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn, giảm thiểu khả năng dị ứng da, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của người dùng.

3. Máy giặt LG Inverter 9 Kg Sấy 5 Kg FV1409G4V – 11.550.000 VND

Máy giặt và máy sấy LG FV1409G4V, với tông màu xám thời trang, thiết kế đẹp và kiểu dáng nhỏ gọn, đứng ở vị trí thứ ba. Công suất giặt và sấy kết hợp là 9kg và sấy 5kg khiến nó trở nên lý tưởng cho các hộ gia đình có từ bốn đến sáu thành viên.

Công nghệ giặt hơi nước được máy sử dụng hỗ trợ thêm trong việc loại bỏ vi sinh vật, giảm thiểu chất gây dị ứng và bảo vệ làn da mỏng manh. Ngoài ra, nhờ công nghệ Al DD hiện đại, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch đến mức tối đa mà không có nguy cơ sờn.

Ngoài ra, công nghệ inverter được tích hợp trên chiếc máy giặt LG inverter này. Trong suốt chu trình giặt, máy sẽ giữ ở chế độ thấp và tiết kiệm điện.

4. Máy giặt biến tần LG 8.5 kg FV1208S4W có giá 7,500,000 VND

máy giặt lg FV1208S4W
Máy giặt lg FV1208S4W

Máy giặt LG FV1208S4W nổi bật với màu sắc chủ đạo là màu trắng vừa trang nhã, vừa bắt mắt sẽ trở thành tâm điểm trong bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm tận dụng tối đa công nghệ biến tần tiên tiến giúp giảm đáng kể điện năng sử dụng. Ngoài ra, công nghệ Al DD được sử dụng trong máy giặt để chọn chế độ giặt và vắt thích hợp nhất, giúp bảo vệ vải.

Máy giặt LG giá cả phải chăng và còn được trang bị tính năng điều khiển điện thoại thông minh từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ.

KẾT LUẬN: 4 máy giặt LG tốt nhất hiện nay có giá dưới 13 triệu đồng được websosanh liệt kê ở trên. Hi vọng bạn sẽ có thể đưa ra quyết định sáng suốt về mẫu máy giặt nào phù hợp nhất cho gia đình mình sau khi đọc những thông tin hữu ích trên.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!