Tham khảo 7 tiện ích mở rộng độc đáo dành cho Google Chrome

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ giới thiệu tới bạn đọc 7 tiện ích mở rộng độc đáo có thể bạn chưa biết trên trình duyệt Google Chrome

Mặc dù mỗi trình duyệt web đều có những điểm độc đáo riêng, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận được Google Chrome cùng những tính năng của nó vẫn là sự lựa chọn được người dùng công nghệ trên toàn thế giới quan tâm nhất.

Một trong những ưu điểm của Chrome so với các đối thủ cạnh tranh đó là nó được hỗ trợ bởi một số lượng lớn các tiện ích mở rộng độc đáo và hữu ích. Cùng điểm qua 7 tiện ích bạn chắc chắn là muốn thử dùng qua nếu đang sử dụng trình duyệt này.

1. Tiện ích Videostream dùng cho Google Chromecast

Chromecast không chỉ cho phép mang các nội dung video trực tuyến lên TV, mà nó còn có thể mang nội dung của một tab trên trình duyệt Chrome lên TV. Để sử dụng tính năng này, bạn cần phải cài một tiện ích mở rộng cho Chrome. Trong đó, Videostream for Google Chromecast là một trong những sự lựa chọn hàng đầu với nhiều tính năng và tốc độ truyền tải hình ảnh cao.

Người dùng có thể tải về tiện ích Videostream tại đây

2. Tiện ích Ballloon

ballloon

Ballloon là một tiện ích độc đáo và hữu ích dành cho người dùng hay sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox, Google Drive, hay OneDrive. Nhiệm vụ của tiện ích này rất đơn giản, đó là cho phép bạn lưu trữ hình ảnh nhanh chóng vào bộ nhớ đám mây cá nhân chỉ bằng cách click chuột phải vào hình ảnh, sau đó chọn Save link to >> rồi lựa chọn bộ nhớ mà bạn mong muốn.

Tải về tiện ích Ballloon tại đây

3. Tiện ích Floating YouTube

floatingyoutube

Tiện ích độc đáo này giúp bạn tạo ra một cửa sổ riêng biệt dành riêng cho việc trình chiếu video YouTube trong khi vẫn có thể làm việc cùng các tác vụ khác. Tất cả những gì bạn cần phải làm đó là dán đường dẫn YouTube vào công cụ trình chiếu nhạc vào lựa chọn vị trí phù hợp cho nó.

Tải về tiện ích Floating YouTube tại đây

4. Tiện ích Linkclump

linkclump

Nếu công việc yêu cầu bạn phải thường xuyên mở và làm việc cùng nhiều đường dẫn, thì tiện ích Linkclump chắc chắn sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn. Cụ thể, Linkclump sẽ giúp bạn mở rất nhiều đường dẫn bằng cách nhần giữ chuột và kéo chọn giống như thao tác lựa chọn icon trên Windows vậy.

Tải về tiện ích Linkclump tại đây

5. Tiện ích OneTab

Trái ngược với LinkClump, thì OneTab lại giúp bạn nhóm tất cả các tab trình duyệt đang mở thành một tab duy nhất. Điều này giúp người dùng dễ dàng quản lý công việc, cũng như tránh được tình trạng đầy bộ nhớ RAM bởi trình duyệt Chrome vốn được biết đến như một trong những ứng dụng “ăn” RAM nhiều nhất trên PC và laptop.

Tải về tiện ích OneTab tại đây

6. Tiện ích Panelizer

panelizer

Tiện ích Panelizer giống như Floating YouTube, giúp bạn tạo ra một hoặc nhiều cửa sổ nhỏ nằm ở góc dưới bên phải màn hình để tăng khả năng làm việc đa nhiệm, cũng như giúp bạn theo dõi các cập nhật mới nhất từ Facebook hoặc Gmail khi đang làm việc mà không muốn mất công chuyển đổi tab.

Tải về tiện ích Panelizer tại đây

7. Tiện ích Tab.pics

tabpics

Tiện ích Tab.pics cho phép bạn cài đặt các theme wallpaper độc đáo và đẹp mắt khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Mặc dù không mang góp phần cải thiện hiệu năng khi sử dụng, nhưng tiện ích này có thể mang đến cho bạn những giây phút thư thái khi làm việc căng thẳng.

Tải về tiện ích Tab.pics tại đây

Nguyễn Nguyễn

Theo Makeuseof

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điểm trừ bất cập của Google Chrome

5 điểm trừ bất cập của Google Chrome

Chrome tính đến thời điểm hiện nay vẫn là trình duyệt web phổ biến và có lượng người sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Mặc dù vậy, khi đề cập tới độ ổn định, Chrome lại khiến không ít người dùng cảm thấy phải thất vọng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!