Tham khảo một số thương hiệu bếp từ đôi của Đức đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem thương hiệu bếp từ đôi của Đức nào tốt nhất hiện nay và đáng mua để sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Các thương hiệu bếp từ đôi của Đức hiện đang được nhiều gia đình ưa chuộng bởi chất lượng tốt cũng như công nghệ hiện đại và tiên tiến.

1. Thương hiệu bếp từ đôi của Đức Bosch

Bosch được thành lập vào năm 1886 bởi Robert Bosch, có trụ sở chính tại Gerlingen, Đức. Đây là công ty đa quốc gia, đang hoạt động trên các lĩnh vực như công nghệ ô tô, thiết bị công nghiệp, tiêu dùng và thiết bị giám sát.

Thương hiệu bếp từ đôi của Đức Bosch
Thương hiệu bếp từ đôi của Đức Bosch

Đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi của Đức Bosch:

  • Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt tối đa 1000 độ C, sốc nhiệt 800 độ C và độ va đập đến 50kg.
  • Trang bị nhiều tính năng công nghệ như tự động nhận diện kích thước nồi, khóa trẻ em, cảnh báo nóng, chế độ nấu ăn nhanh Poster… giúp tiết kiệm điện năng và giảm thời gian nấu nướng, an toàn cho người dùng.
  • Bếp có kích thước vùng nấu rộng có thể sử dụng được nhiều loại nồi khác nhau.
  • Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén, kể cả tay dính nước vẫn có thể thao tác được bình thường.
  • Tính năng tự ngắt khi gặp sự cố về nguồn điện hay nhiệt năng tiêu thụ, đồng thời bếp cũng báo lỗi khi có những thao tác hay vật dụng không đúng.

2. Thương hiệu bếp từ đôi của Đức Chefs

Bếp từ đôi của Đức Chefs được sản xuất theo công nghệ Châu Âu cũng như tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng, chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng. 

Thương hiệu bếp từ đôi của Đức Chefs
Thương hiệu bếp từ đôi của Đức Chefs

Đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi của Đức Chefs:

  • Vận hành đơn giản, dễ dàng sử dụng: Bếp từ Chefs nấu ăn theo một phương pháp hoàn toàn mới và hiện đại, nhưng không phải vì vậy mà bếp khá sử dụng nhưng ngược lại bếp vô cùng dễ dàng sử dụng và vận hàng. Bếp phù hợp với mọi lứa tuổi người dùng từ trẻ em cho đến những người cao tuổi.
  • Nấu ăn nhanh chóng: Bạn chỉ cần mất khoảng 5 – 10 phút để nấu một bữa ăn với bếp từ đôi của Đức Chefs. Thực phẩm được làm chín nhờ từ trường làm nóng xoong nồi mà không tạo ra nhiệt trực tiếp với thực phẩm, điều này không những tăng hiệu suất tối đa đun nấu mà không gian nấu lức nào cũng mát lạnh và trong lành.
  • Dễ dàng làm sạch: Bếp có mặt kính gốm phẳng, nhẵn bóng giúp làm sạch một cách dễ dàng sau khi sử dụng đun nấu. Bạn chỉ cần một chiếc khăn mềm sau khi để bếp nguội thì lau nhẹ nhàng chiếc bếp đã được sạch sẽ, sáng bóng như mới.
  • An toàn khi sử dụng: Bếp từ đôi của Đức Chefs đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng. 

3. Thương hiệu bếp từ đôi của Đức Kocher

Kocher là tên tuổi nổi tiếng trong ngành thiết bị gia dụng với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Bếp từ đôi của Đức Kocher được trang bị linh kiện nhập khẩu từ các nước lớn như Đức, Tây Ban Nha.

Thương hiệu bếp từ đôi của Đức Kocher
Thương hiệu bếp từ đôi của Đức Kocher

Đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi của Đức Kocher:

  • Thiết kế sang trọng và tinh tế.
  • Mặt kính bếp đến từ thương hiệu nổi tiếng như Schott Ceran, Eurokera.
  • Hoạt động với công suất lớn khoảng từ 4000 – 7000W.
  • Bếp được tích hợp vùng nấu giúp bạn dễ dàng lựa chọn xoong, nồi phù hợp.
  • Nhiều tính năng mang lại sự tiện lợi cho người dùng như hẹn giờ nấu, đa dạng mức điều chỉnh, cảnh báo mặt bếp nóng.

4. Thương hiệu bếp từ đôi của Đức Teka

Bếp từ đôi của Đức Teka của thương hiệu Teka được thành lập tại Đức với 25 nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia ở Châu Âu. Vào năm 2008, Teka đã có mặt tại thị trường và nhận được sự đón nhận từ phía người dùng.

Thương hiệu bếp từ đôi của Đức Teka
Thương hiệu bếp từ đôi của Đức Teka

Đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi của Đức Teka:

  • Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén và dễ dàng thao tác.
  • Bếp được trang bị nhiều tính năng thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ thông minh, hệ thống báo động âm thanh trong trường hợp bếp xảy ra sự cố.
  • Đèn báo hiển thị nhiệt dư.
  • Chương trình nấu độc lập cho từng vùng nấu.
  • Với nhiều mức công suất khác nhau phù hợp để nấu nhiều món ăn khác nhau.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc bếp từ đôi của Đức phù hợp. Nếu bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!