Top 3 máy sấy ngưng tụ 8kg mà bạn nên lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo ngưng tụ là loại máy sấy quần áo được sử dụng công nghệ ngưng tụ trong quá trình sấy giúp làm khô nhanh chóng và thích hợp hơn với các loại vải cần hạn chế ít nhăn như quần áo trẻ em, áo sơ mi. Dưới đây là Top 3 máy sấy ngưng tụ 8kg mà bạn nên lựa chọn

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA ngưng tụ 8 kg -13

Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA có giá tham khảo 13,5 triệu đồng.

Công nghệ sấy đảo chiều tác động kép của máy sấy Electrolux 8 kg này sẽ nhanh chóng làm khô quần áo mà không làm nhăn hay hư hại quần áo. Thêm vào đó, thiết bị còn có thể xử lý sấy khô khoảng 2 kg quần áo nhanh chóng trong 40 phút.

Người dùng có làn da nhạy cảm, trẻ nhỏ và những người dễ bị làm phiền bởi các chất gây dị ứng trong không khí sẽ được hưởng lợi từ chức năng lọc của nó. không khí.

Máy sấy này có thể được đặt lộn ngược phía trên máy giặt để tối đa hóa không gian theo chiều dọc. Điều này tối ưu hóa không gian. Máy giặt và máy sấy Electrolux 8kg có thể sử dụng chung với nhau. Đánh giá cao quần áo của bạn với các công nghệ cảm biến thông minh.

Đặc biệt hơn, để an toàn cho áo quần đắt tiền khi sấy không bị hư hại, công nghệ cảm biến thông minh điều chỉnh thời gian sấy đồng đều. Cảm biến độ ẩm của máy sấy kích hoạt ba lần mỗi chu kỳ để tránh làm khô quá mức.

Ngoài ra, model máy sấy này còn có cải tiến an toàn bộ lọc không khí làm cho việc tháo rời và làm sạch dễ dàng.

2. Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux 8 kg EDC804P5WB

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDC804P5WB
Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDC804P5WB có mức giá tham khảo khoảng 16 triệu đồng.

Máy sấy Electrolux EDC804P5WB là lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 3 đến 5 người bởi thiết kế tiết kiệm không gian, bảng điều khiển thông minh và phương thức sấy hiện đại.

Chức năng này cho phép máy sấy khô nhanh mà không cần ống thoát nước. Nước nóng và bay hơi ngưng tụ lại vào ống đựng. Nước này có thể được thu thập và lưu trữ trong quá trình vận hành máy sấy.

Đối với hộ gia đình từ 3 đến 5 người hoặc hộ gia đình nhỏ hơn thường xuyên giặt giũ, khối lượng sấy tối đa là 8 kg.

Thêm vào đó, máy sấy bao gồm 13 chương trình sấy đa dạng: Cotton, Hỗn hợp, Đồ mỏng, Chăn ga gối. Các ứng dụng này cho phép bạn tùy chỉnh quy trình sấy khô cho từng loại quần áo.

Động cơ biến tần của máy sấy Electrolux loại bỏ tiếng ồn và độ rung để vận hành êm ái, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

Máy tự động điều chỉnh thời gian chu trình sấy dựa trên tải trọng và loại vải để bảo vệ vải, giữ form và chống hao mòn theo thời gian bằng cách cảm biến nhiệt độ và độ ẩm. lâu hơn.

Các nút bấm và phím cảm ứng đơn giản của máy sấy Electrolux cùng màn hình LED đa ngôn ngữ Anh/Việt giúp bạn dễ dàng cài đặt các thông số.

Sản phẩm có thiết kế cánh cửa đầy phong cách và máy giặt màu trắng phù hợp với thiết kế của ngôi nhà hiện đại. Bảng điều khiển nút bấm và các phím cảm ứng hiển thị rõ ràng các thông số, giúp bạn dễ dàng theo dõi và thay đổi chức năng chính xác. Lồng sấy bằng thép không gỉ ngăn rỉ sét, mài mòn và tích tụ mảng bám.

3. Máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE công nghệ sấy ngưng tụ

Máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE
Giá tham khảo của máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE là 16 triệu đồng.

Nhờ phương pháp sấy ngưng tụ làm cho máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE trở nên nổi bật. Theo đó, công nghệ sấy ngưng tụ ngăn hơi nước đi vào buồng qua ống xả, giúp đơn giản hóa chu trình sấy, không chỉ dừng lại ở đó, công nghệ này cũng làm phẳng và làm khô quần áo nhanh chóng.

Cộng thêm công nghệ SENSE thứ 6 của máy sấy điều chỉnh nhiệt độ và chu kỳ theo trọng lượng riêng và độ ẩm của đồ giặt. Điều này tối ưu hóa việc sấy khô trong khi tiết kiệm điện.

Máy sấy quần áo ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFTCM118XB EE sẽ giúp ích cho gia đình bạn với hệ thống cảm biến và công nghệ sấy tinh vi.

Sản phẩm làm khô quần áo trong 20 phút, lý tưởng cho những người thường xuyên di chuyển. Giải pháp này cũng nhanh chóng làm khô vải lưới và quần áo dày, nặng hơn chẳng hạn như áo khoác denim và quần dài.

Thêm vào đó, máy phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng với 14 chương trình sấy cài đặt sẵn của máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFTCM118XB EE được thiết kế để hoạt động tốt với các loại vải cụ thể, giúp giảm thời gian và nhiệt độ sấy.

Vẻ ngoài màu trắng nhẹ nhàng và lồng ngang kiểu châu Âu làm cho máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE trở thành sự bổ sung linh hoạt cho bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào.

Ngoài ra, hệ thống FreshCare+ sử dụng công nghệ điều chỉnh nhiệt độ cao và nhào trộn nhẹ để hong khô quần áo. Ngay cả khi đang giặt những đồ có giá cao mà không sợ hư tổn phom dáng sợi vải, FreshCare+ vẫn có thể làm sạch và bảo vệ quần áo của bạn một cách tối ưu.

Chu trình sấy len được thiết kế để làm khô nhẹ nhàng và bảo vệ quần áo len. Woolmark Blue đã chứng nhận điều này

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên. Mong răng gợi ý Top 3 máy sấy ngưng tụ 8kg mà bạn nên lựa chọn của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!