Tham khảo ngay cách chọn máy chiếu xem World Cup 2018 tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ còn ít giờ nữa thôi World Cup 2018 sẽ chính thức khai mạc. Để chuẩn bị đón chào giải bóng đá lớn nhất hành tinh này, bạn hãy tham khảo ngay cách chọn máy chiếu xem World Cup 2018 dưới đây và sắm cho mình một chiếc nhé.

Chọn máy chiếu xem World Cup 2018 theo độ phân giải

Nếu một chiếc máy chiếu không đáp ứng được yêu cầu về độ phân giải thì sẽ rất khó đem lại hình ảnh sắc nét cho người hâm mộ. Do đó để theo dõi được các tình huống trên sân mà không cần phải ‘căng mắt’ thì bạn nên lựa chọn máy chiếu có độ phân giải lớn.

Song, cũng không nên chọn máy chiếu có độ phân giải quá cao để tránh lãng phí. Tùy vào kích thước màn ảnh trình chiếu mà bạn nên chọn máy chiếu sao cho phù hợp. Thông thường với màn chiếu trên 100 inch thì các mẫu máy chiếu có độ phân giải từ VGA trở lên là đã dùng khá ổn rồi.

Chọn máy chiếu xem World Cup 2018 có độ sáng vừa phải

Một tiêu chí quan trọng không kém mà bạn cần quan tâm là độ sáng của máy chiếu, cường độ sáng càng cao thì hình ảnh trình chiếu càng sáng. Bạn có thể căn cứ vào số lượng người và kích thước phòng chiếu cũng như ánh sáng môi trường để chọn máy chiếu có độ sáng phù hợp.

Một vài gợi ý:

  • Nếu dùng máy chiếu trong điều kiện trời tối (hoặc phòng tối) thì nên chọn những mẫu máy chiếu có cường độ sáng từ 800 – 1500 Ansi Lumens.
  • Nếu dùng máy chiếu trong các phòng lớn, có ánh sáng nhẹ thì nên chọn những mẫu máy có cường độ sáng từ 1500 – 2500 Ansi Lumens.
  • Nếu dùng máy chiếu vào ban ngày (hoặc những nơi có nhiều đèn điện) thì nên chọn những máy có cường độ sáng trên 3000 Ansi Lumens.

Chọn máy chiếu xem World Cup 2018 có độ tương phản cao

Độ tương phản của máy chiếu là tỷ lệ giữa vùng sáng nhất và vùng tối nhất khi chiếu lên màn chiếu. Khi chọn mua máy chiếu xem World Cup, bạn nên chọn máy chiếu có tỷ lệ tương phản cao như 2000:1, 3000:1 hoặc 10.000:1. Nhìn chung thì chỉ số này cũng không quá quan trọng nhưng nếu đã muốn có những hình ảnh sắc nét nhất thì có thể lưu tâm đến thông số này.

Tỷ lệ trình chiếu trong phòng

Tỷ lệ trình chiếu là tỷ lệ tối thiểu và tói đa khi chiếu lên màn chiếu, việc chọn máy chiếu có tỷ lệ trình chiếu thế nào còn phù hợp vào nhu cầu sử dụng của bạn ở đâu, có bao nhiêu người xem, không gian như thế nào. Chẳng hạn nếu số lượng người xem trên 50 người và không gian tương đối rộng thì các dòng máy chiếu có tỷ lệ trình triếu 30-300 inch sẽ là lựa chọn phù hợp.

Trên đây là cách để bạn có thể mua một chiếc máy chiếu xem World Cup 2018 tốt nhất. Dĩ  nhiên, để mua được một chiếc máy chiếu tốt thì còn phù thuộc vào điều kiện tài chính của bạn nhưng nếu ưu tiên các yếu tố ở trên thì bạn vẫn có thể sắm được những sản phẩm giá rẻ phù hợp. Chúc các bạn mua sắm thành công và có một kỳ World Cup thật nhiều ý nghĩa!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 full HD hình ảnh

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 full HD hình ảnh

Máy chiếu Sony model VPL- EX435 là một máy chiếu tầm trung với sự tiện lợi và linh hoạt Tuy nhiên, máy chiếu SONY VPL-EX435 còn đảm bảo hình ảnh sắc nét, độ bền trình chiếu cao, tiết kiệm điện năng

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!