Bảng xếp hạng lò nướng 2018 – Lò nướng bạn lựa chọn đứng thứ mấy ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết lò nướng nào HOT NHẤT HIỆN NAY thì Bảng xếp hạng lò nướng mới nhất 2018 này sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc cân nhắc lựa chọn trước khi mua đấy. Tham khảo xem:

Bảng xếp hạng lò nướng 2018 – Lò nướng bạn lựa chọn đứng thứ mấy ?

 

TOP Tên lò nướng Hình ảnh minh họa
1 Lò nướng Samsung  Lò nướng Samsung
2 Lò nướng Panasonic  Lò nướng Panasonic
2 Lò nướng LG Lò nướng LG
3 Lò nướng Electrolux  Lò nướng Electrolux
4 Lò nướng Toshiba  Lò nướng Toshiba
5 Lò nướng Sharp  Lò nướng Sharp
6 Lò nướng Asanzo  Lò nướng Asanzo
7 Lò nướng Sunhouse  Lò nướng Sunhouse
8 Lò nướng Bosch  Lò nướng Bosch
9 Lò nướng Philips  Lò nướng Philips
10 Lò nướng Kangaroo  Lò nướng Kangaroo
11 Lò nướng Malloca  Lò nướng Malloca
12 Lò nướng Teka  Lò nướng Teka
13 Lò nướng Sanaky  Lò nướng Sanaky
13 Lò nướng Fagor  Lò nướng Fagor
14 Lò nướng Magic  Lò nướng Magic
15 Lò nướng Pensonic Lò nướng Pensonic

Trên thị trường hiện nay có tới hơn 30 thương hiệu lò nướng khác nhau, rất đa dạng mẫu mã, chủng loại cho bạn lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên vẫn tâm lý sính ngoại, các thương hiệu lò nướng Hàn Quốc, Nhật Bản và đồ ngoại nhập vẫn được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều hơn cả.

6 sản phẩm lò nướng top đầu được lựa chọn sử dụng trong hơn 7 tháng năm 2018 là lò nướng đa năng Samsung, lò nướng Panasonic, lò nướng LG, lò nướng Electrolux, lò nướng đa năng Toshiba và lò nướng Sharp đều đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt rồi.

Liên tục chiếm 2 thứ hạng sau top 5 lò nướng đứng đầu bảng xếp hạng là 2 thương hiệu Việt Nam hàng chất lượng cao như Asanzo và Sunhouse lần lượt lọt top 6 và 7 trong bảng xếp hạng cũng là một lựa chọn rất được ưa chuộng trong nửa đầu năm 2018. Riêng Asanzo không chỉ nổi bật ở lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp mà còn được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cả trong lĩnh vực đồ điện tử – điện lạnh như tivi Asanzo, điều hòa Asanzo,…

Các thương hiệu quốc tế ngoại nhập từ các nước như Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan cũng đang nỗ lực dành lấy thị phần trong thị trường Việt Nam đầy tiềm năng và nhiều sức hút này.

Nếu bạn đã nghe và từng ưa chuộng tủ đông, tủ mát Sanaky của Việt Nam thì không có lý do gì bạn lại không lựa chọn mua lò nướng Sanaky vì giá thành của nó chỉ bằng 1/2 thậm chí là 1/3 sản phẩm cùng dung tích thương hiệu mạnh khác mà chất lượng cũng tương đối. Do đó dự đoán chỉ trong 1 vài năm tới, các thương hiệu lò nướng giá rẻ của Việt Nam như Sanaky, Asanzo, Sunhouse, Kangaroo,… sẽ dần vươn lên sánh ngang với các thương hiệu mạnh khác trên thị trường mà không hề kém cạnh về chất lượng hay mẫu mã thiết kế.

Vẫn còn rất nhiều cái tên thương hiệu lò nướng khác đằng sau như: lò nướng Comet, Tiroos, Osaka, Bluestone, Hafele, Sanyo Aqua, Gali, Asel, Homepro, Bigsun, Salamander, Tefal, Mishio, Hasu, Kesun,… đã và đang có một vị trí nhất định trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt.

Lò nướng bạn chọn đứng thứ mấy không quan trọng vì có thể người ta chọn những thương hiệu quen thuộc theo THÓI QUEN thôi hay vì lò nướng này ĐẸP, lò nướng kia RẺ thôi chả hạn. Điều quan trọng nhất là lò nướng bạn lựa chọn đang sử dụng có khiến bạn hài lòng hay không? Nếu đã hài lòng với lựa chọn của mình thì bạn nên vui vì điều đó và tiếp tục sử dụng chúng trong vài năm nữa. Còn nếu bạn đang muốn đổi lò nướng mới hay mua thêm một chiếc nữa cho căn bếp của mình thì bảng xếp hạng lò nướng mới nhất 2018 trên của Websosanh.vn cung cấp và làm khảo sát thực tế sẽ là nguồn thông tin hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được cho mình và gia đình một chiếc lò nướng bánh, nướng thịt phù hợp đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò nướng thủy tinh có thể dùng để nướng bánh?

Lò nướng thủy tinh có thể dùng để nướng bánh?

Với ưu điểm là gọn nhẹ, dễ sử dụng, lò nướng thủy tinh đang được các chị em nội trợ chọn mua. Tuy nhiên lò nướng thủy tinh có thể nướng bánh được giống như các loại lò nướng chuyên dụng hay không?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!