Tham khảo những mẫu bếp từ Teka tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu bếp từ Teka tốt nhất hiện nay nhé. Hy vọng một trong những chiếc bếp được giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn của các bạn.

Trong vài năm trở lại đây thì bếp từ đang dần được nhiều người lựa chọn. Do đó để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì nhà cung cấp luôn đưa ra nhiều các loại, mẫu mã khác nhau khiến cho sản phẩm này ngày càng có sự tràn ngập ở trên thị trường. Cũng chính vì vậy mà người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất để sử dụng. Nổi trội trên thị trường hiện nay được người tiêu dùng quan tâm nhất thì phải kể đến bếp từ Teka. Vậy bếp từ Teka có tốt không? Tất cả thông thông về bếp từ Teka sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết này nhé.

Những tính năng nổi trội của bếp từ Teka

Sau đây là những tính năng nổi trội đến từ bếp từ Teka, khiến cho nhiều người phải lựa chọn sản phẩm này để sử dụng.

  • Khóa an toàn trẻ em

Nhờ vào chức năng khóa an toàn trẻ em nên các gia đình có trẻ nhỏ sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Với chức năng này thì những gia đình có trẻ hiếu động, tinh nghịch không thể điều khiển được các chương trình của bếp.

Bếp Từ Teka IR 831
Bếp Từ Teka IR 831
  • Cảnh báo nhiệt lượng còn dư

Việc sử dụng bếp từ Teka an toàn hơn nhờ vào chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư. Do đó thì các bạn có thể biết được bề mặt của bếp vẫn còn nóng hay không sau khi nấu nướng nhờ vào đèn hiển thị màu đỏ hay chữ “H” ở trên bảng điều khiển.

  • Tự động ngắt và báo chống tràn

Bếp từ Teka được trang bị chức năng tự động ngắt và báo chống tràn nên khi phát hiện ra hiện tượng tràn vào khu vực điều khiển thì bếp sẽ tự động ngắt. Do đó bạn sẽ rất dễ dàng vệ sinh bằng khăn mềm vừa không sợ bị tràn gây hỏng hóc các thiết bị của bếp.

  • Điều khiển cảm ứng

Với công nghệ điều khiển “dạng trượt slider” chính là trợ thủ đắc lực cho quá trình nấu nướng của các bạn trở nên dễ dàng hơn, thuận lợi hơn. Bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn với bảng điều khiển cảm ứng dưới dạng thanh trượt mang đến nhiều cảm hứng để tạo nên bữa ăn tuyệt vời.

Tham khảo những mẫu bếp từ Teka tốt nhất hiện nay

Tiếp theo hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu bếp từ Teka tốt nhất hiện nay nhé. Hy vọng một trong những chiếc bếp từ Teka được giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn của các bạn.

1. Bếp từ Teka FIC 31T30

Bếp từ Teka FIC 31T30
Bếp từ Teka FIC 31T30

Đây là mẫu bếp từ đơn, có thiết kế đơn giản, sang trọng, gọn gàng. Bếp được trang bị với công suất 2000W giúp nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện. Với bề mặt bằng kính có khả năng chịu nhiệt cao, có độ bền cao, chống trầy xước tốt và dễ lau chùi. Giá tham khảo: 1.584.000 đồng.

2. Bếp từ đôi Teka IR 721 SR

Bếp có thể lắp đặt âm ở dưới kệ bếp giúp cho không gian bếp trở nên rộng rãi, thông thoáng và mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp. Bề mặt bếp bằng kính Ceramic sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt cao, có trọng lượng lớn, chống trầy xước. Với 8 mức công suất cùng với chức năng Booster vừa tiện lợi, nấu ăn nhanh được tăng cường. Giá tham khảo: 12.825.000 đồng.

3. Bếp từ hồng ngoại Teka IZ 7200 HL

Bếp được thiết kế với hình chữ nhật vát cạnh tinh tế, vừa đẹp mắt, có thể lắp đặt âm mang đến sự sang trọng cho không gian bếp. Mặt kính bằng Eurokera có chất lượng vượt trội, dày 0.5 cm, có khả năng chịu nhiệt lên đến 7000 độ C. Bếp có  vùng nấu đó là vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Giá tham khảo: 18.119.000 đồng.

Bếp từ hồng ngoại Teka IZ 7200 HL
Bếp từ hồng ngoại Teka IZ 7200 HL

4. Bếp Từ Teka IR 6131

Bếp được trang bị bởi chức năng Auto Start giúp khi đặt nồi từ lên bếp, sau khi bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ được tự động được chọn. Trang bị với 3 bếp nấu: bếp nấu phải có kích thước lớn 28cm gồm có 2 vòng nấu với công suất 2.5/3.6 KW, bếp nấu trái phía trước là 14.5 cm có công suất 1.5KW, bếp nấu trái phía sau có kích thước 18cm với công suất là 2.1 KW. Giá tham khảo: 14.600.000 đồng.

5. Bếp Từ Teka IR 831

Bếp có kích thước 80cm thiết kế trải dài dễ dàng trong việc sử dụng, được tích hợp nhiều tính năng mang đến sự tiện ích, an toàn cho nhiều gia đình. Bếp được trang bị với công suất 6400W giúp nấu nướng thức ăn được chín nhanh hơn. Trang bị mặt kính Eurokera của Pháp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chịu sốc nhiệt lên đến 400 độ C. Giá tham khảo: 26.020.000 đồng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về bếp từ Teka mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong muốn với những thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm như ý muốn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Teka có những loại nào tốt ?

Bếp từ đôi Teka có những loại nào tốt ?

Bếp từ đôi Teka là sản phẩm bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha chất lượng cao, thiết kế sang trọng phù hợp lắp đặt âm trong căn bếp hiện đại với mức giá tầm trung hầu hết người dùng có thể mua được.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!