Tham khảo top 3 máy hút mùi inox tốt giá dưới 4 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review top 3 sản phẩm máy hút mùi inox giá rẻ tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo.

Chất liệu inox sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành rẻ nên được ứng dụng rộng rãi trong thiết bị nhà bếp. Đặc biệt, inox rất phổ biến ở những dòng máy hút mùi từ dòng classic, âm tủ, dòng kính cong, dòng vát hay chữ T… đều sử dụng inox làm chất liệu chính của thân máy.

Review 3 máy hút mùi inox tốt giá dưới 4 triệu đồng

Trên thị trường có rất nhiều model máy hút mùi inox giá rẻ từ nhiều hãng khác nhau. Chúng tôi đã chọn lọc ra 3 model được đánh giá tốt nhất từ 3 thương hiệu sau.

1. Máy hút mùi inox Sunhouse âm tủ SHB6118I

Máy hút mùi phòng bếp SHB6118I sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế mỏng nhẹ, phù hợp với đa số không gian bếp của Việt Nam. Vỏ máy làm bằng chất liệu Inox cao cấp sáng bóng, không bị bám bẩn, không bị oxy hóa (gỉ sét) và rất dễ dàng vệ sinh, mang lại thẩm mỹ tinh tế cho gian bếp gia đình.

Máy hút mùi inox Sunhouse âm tủ SHB6118I
Máy hút mùi inox Sunhouse âm tủ SHB6118I

Máy hút mùi inox Sunhouse SHB6118I có công suất lớn đến 700m³ /h, 03 tốc độ hút cho hiệu quả hút mùi tốt ưu nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Mùi dầu mỡ hay các mùi khó chịu khác trong quá trình nấu sẽ nhanh chóng bị hút sạch, không gây ám mùi lên quần áo, nội thất nhà bếp hay các không gian liền kề khác (điển hình như các thiết kế căn hộ chung cư).

Ngoài ra, khi hoạt động, máy có độ ồn rất thấp (< 57db),="" hầu="" như="" không="" gây="" ảnh="" hưởng="" đến="" các="" sinh="" hoạt="" khác="" của="" gia="" đình="" bạn="" (trò="" chuyện,="" xem="">

Giá tham khảo: 2.390.000₫

2. Máy hút mùi inox âm tủ Chefs EH-R906E7 

Hút mùi bếp Chefs EH-R906E7 có thiết kế âm tủ độc đáo điều khiển bằng công tắc bấm không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn tạo nên phong cách đẳng cấp cho căn bếp của gia đình. Sự kết hợp giữa chất lượng cao và tính thẩm mĩ của bếp làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Máy hút mùi inox âm tủ Chefs EH-R906E7 
Máy hút mùi inox âm tủ Chefs EH-R906E7

Máy hút mùi EH-R906E7 với thân máy làm bằng chất liệu Inox cao cấp 430 là chất liệu siêu bền bỉ, dễ lau chùi, vệ sinh, không lo bị hoen gỉ. Thiết kế với tấm lọc hợp kim nhôm dày 05 lớp có khả năng ngăn chặn dầu mỡ bám vào trong động cơ, giúp động cơ luôn được sạch sẽ, đảm bảo tuổi thọ cho máy. Kích thước (dài x sâu x cao): 700 x 185 x 200mm, máy có thể đặt ngay tại các không gian bếp chật hẹp mà vẫn không ảnh hưởng tới người sử dụng.

Giá tham khảo: 2.790.000₫

3. Máy hút mùi inox Canzy CZ 0370 

Máy hút mùi chất liệu inox Canzy CZ 0370 là dòng sản phẩm mang thiết kế táo bạo và độc đáo, chắc chắn là điểm nhấn cho căn bếp của bạn.

Cũng như nhiều dòng máy hút mùi tum kính khác của hãng Canzy, máy CZ-0370 mang nhiều nét thiết kế hiện đại với chiều dài tum kính 70cm Máy được làm bằng Inox cao cấp chống gỉ, tum kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt tốt, bộ lọc than hoạt tính khử mùi và chất độc hiệu quả giúp không khí trong gian bếp của bạn trong lành hơn.

Máy sử dụng động cơ Turbin đôi tiết kiệm điện năng với công suất động cơ là 170W. Máy hút khỏe, công suất hút lên đến 1000m3/h. Người dùng sẽ có 02 lựa chọn lọc không khí: Thông qua ống xả 150mm nối trực tiếp với môi trường bên ngoài. Cách này sẽ lọc mùi nhanh chóng và có độ bền cao. Cách hai là lọc tuần hoàn bằng than hoạt tính, cần chú ý thay thường xuyên.

Giá tham khảo: 4.100.000 đ

Máy hút mùi inox Canzy CZ 0370 
Máy hút mùi inox Canzy CZ 0370

Kinh nghiệm chọn máy hút mùi inox

Ngoài quan tâm đến chất liệu thân máy, bạn nên chú ý đến nhiều yếu tố khác khi mua máy hút mùi inox như:

1. Lựa chọn công suất của máy

Mỗi máy hút mùi có công suất hoạt động khác nhau. Công suất này đại diện cho khả năng hút mùi mạnh hay yếu khác nhau của mỗi loại máy. Đồng thời công suất máy cũng phản ánh tình trạng tiêu thụ điện năng để vận hành. Vì vậy, nếu nhu cầu sử dụng thấp & không thường xuyên thì bạn chỉ cần chọn máy hút mùi inox có công suất nhỏ và ngược lại.

2. Lựa chọn theo kiểu dáng máy

Kiểu dáng máy có ảnh hưởng đến công suất hoạt động của máy hút mùi. Hiện nay, máy hút mùi inox có rất nhiều kiểu dáng máy, từ dòng classic, âm tủ, dòng kính cong, dòng vát hay chữ T đều có đủ mẫu cho bạn lựa chọn. Trong đó, những máy hút mùi hình dáng cong, kính thẳng nhanh chóng hút được lượng khí, mùi lớn nên không khí sẽ sớm trong lành, thoáng đãng hơn. 

3. Lựa chọn thương hiệu, nguồn gốc máy hút mùi

So với máy có thương hiệu, rõ ràng nguồn gốc thì các sản phẩm hàng trôi nổi sẽ là hàng kém chất lượng, không an toàn khi sử dụng. Nhất là nếu chất liệu inox của vỏ máy không đảm bảo sẽ có thể gây ra nhiều bất lợi. Vì vậy, bạn nên chọn mua những sản phẩm máy hút mùi inox của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Trên đây là kinh nghiệm mua máy hút mùi inox chất lượng cùng top 3 sản phẩm máy hút mùi inox giá rẻ bán chạy hiện nay, bạn có thể tham khảo sử dụng cho gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!