Tham khảo top 5 bình lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình lọc nước nóng lạnh nào tốt hiện nay? Nếu như các bạn cũng đang băn khoăn đến vấn đề này thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bình lọc nước nóng lạnh hiện đang là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những sản phẩm tốt nhất hiện nay để có được sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình nhé.

1. Bình lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

Sunhouse SHR76210CK là dòng bình lọc nước nóng lạnh 10 lõi của thương hiệu Sunhouse, Việt Nam. Bình áp dụng công nghệ lọc RO với 10 lõi lọc và công nghệ diệt khuẩn Nano Silver tiên tiến giúp loại bỏ đến 99.99% các loại vi khuẩn và chất độc hại giúp tăng cường oxy và các khoáng chất có lợi và cần thiết cho cơ thể.

Bình lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK
Bình lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

Bình có thiết kế vỏ kính bằng chất liệu kính cường lực sang trọng, hiện đại, có tính thẩm mỹ cao đi kèm với nhiều tính năng tiện dụng cho người dùng như tích hợp vòi nóng lạnh, ngừng chạy khi nước đầu vào có áp lực quá thấp. Sunhouse SHR76210CK mang lại cuộc sống tiện nghi cho gia đình hiện đại.

Giá: 7.350.000 đồng.

2. Bình lọc nước nóng lạnh Karofi HCV200RO

Karofi HCV200RO là bình nước nóng lạnh được trang bị hai vòi nóng lạnh riêng biệt vô cùng tiện lợi cho người dùng. Với vòi nước lạnh hoạt động ở nhiệt độ nước lạnh là 5 độ C – 10 độ C và dung tích bình là 3.2 lít mang đến những ly nước mát lạnh để bạn giải khát. Vòi nước nóng có nhiệt độ nước đạt từ 85 độ C – 95 độ C cùng dung tích bình 1.1 lít giúp người dùng pha cà phê, pha trà, nấu mì…mà không mất quá nhiều thời gian.

Bình lọc nước nóng lạnh Karofi HCV200RO được trang bị 6 cấp lọc tích hợp công nghệ RO ưu việt giúp người dùng có nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn cho sức khỏe để sử dụng. Karofi HCV200RO có thiết kế để bàn kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt cùng tông màu trắng thanh lịch dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian.

Giá: 6.490.000 đồng.

3. Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3VTU

Kangaroo KG10A3VTU là một trong những bình lọc nước nóng lạnh tiêu biểu của thương hiệu Kangaroo. Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại với 10 lõi lọc, lõi tủ VTU có thể loại bỏ được các tạp chất như bùn đất, các loại vi khuẩn có hại trong nước đồng thời còn bổ sung thêm nhiều khoáng chất có loại cho sức khỏe.

Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3VTU
Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3VTU

Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3VTU được trang bị chức năng đun sôi nước tự động ở 80 – 90 độ C giúp người dùng luôn có sẵn nước nóng để pha cà phê, pha sữa, pha trà…hay chế độ làm mát nước ở nhiệt độ 10 – 15 độ C bằng chip điện từ với nhiệt độ giảm xuống còn 10 – 15 độ C. Kangaroo KG10A3VTU có thể lọc được 10 – 12 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu uống nước của các thành viên trong gia đình.

Giá: 6.790.000 đồng.

4. Bình lọc nước nóng lạnh Hyundai HW-110 UF

Hyundai HW-110 UF đến từ thương hiệu Hyundai Wacortec là sản phẩm vô cùng lý tưởng để sử dụng cho gia đình, văn phòng công ty… Sản phẩm ngoài chức năng lọc sạch nước thì còn có khả năng làm nóng nước với công suất lên đến 500W và làm lạnh nước với công suất 80W.

Bình lọc nước nóng lạnh Hyundai HW-110 UF được trang bị 2 vòi riêng biệt giúp người dùng có thể lấy nước nóng hay nước lạnh một cách dễ dàng. Đặc biệt, vòi nước nóng còn được trang bị chối an toàn vô cùng thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Giá: 9.900.000 đồng.

5. Bình lọc nước nóng lạnh Toshiba TWP-W1643SV

Sản phẩm được thiết kế và sản phẩm bởi thương hiệu Toshiba. Toshiba TWP-W1643SV có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại góp phần tạo nên sự tiện nghi cho không gian sử dụng.

Bình lọc nước nóng lạnh Toshiba TWP-W1643SV
Bình lọc nước nóng lạnh Toshiba TWP-W1643SV

Bình lọc nước nóng lạnh Toshiba TWP-W1643SV có thể dễ dàng làm sạch nước, loại bỏ các chất gây hại nhờ vào công nghệ diệt khuẩn bằng đèn UV Led cùng với hệ thống 4 lõi lọc đó là lõi PP, lõi Pre Active Carbon, lõi Post Carbon và lõi RO. Toshiba TWP-W1643SV có khả năng ngăn chặn sự rò rỉ nước nhờ vào việc trang bị cảm biến được gắn ở bên dưới.

Giá: 6.590.000 đồng.

Trên đây là top 5 bình lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, văn phòng làm việc của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên dùng bình lọc nước nóng lạnh không?

Có nên dùng bình lọc nước nóng lạnh không?

Nhiều người tiêu dùng Việt đã đặt ra câu hỏi rằng có nên sử dụng bình lọc nước nóng lạnh khi nhận thấy sản phẩm này đang trở nên tương đối hot trong thời gian qua. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này, cùng tìm hiểu bạn nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!