THANGPRO.VN - "Mua có tầm, bán có tâm"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ThangPro là cửa hàng chuyên mua bán ĐTDĐ, laptop có tiếng tại Thủ Đức. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo cùng tiêu chí “Mua có tầm, bán có tâm”, ThangPro được người tiêu dùng khu vực hết sức ủng hộ, tin cậy, thậm chí lan tỏa sang cả địa bàn lân cận.

Với tốc độ phát triển như vũ bão của công nghệ, bất cứ người tiêu dùng nào hiện nay đều có nhu cầu khá cao trong việc sở hữu một thiết bị hiện đại chẳng hạn smartphone hay laptop. Và để đáp ứng nhu cầu đó thì hiển nhiên sẽ có nhiều cửa hàng, địa chỉ mua bán, phân phối mở ra. Thế nhưng, bất cập đi cùng sự đông đúc của thị trường lại là nỗi lo âu của người tiêu dùng vì gặp khó khăn trong việc lựa chọn.

Tại khu vực miền Nam nói chung, thành phố Thủ Đức nói riêng, tìm thấy một cửa hàng mua bán DTDĐ, laptop không phải chuyện khó. Nhưng thứ mà người tiêu dùng trong khu vực quan tâm là mức độ uy tín và các chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại cửa hàng đó ra sao. Nếu bạn cũng đang hoang mang về vấn đề này, thì dưới đây sẽ là gợi ý của Websosanh cho bạn.

ThangPro – Mua có tầm, bán có tâm

Với cộng đồng người dùng khu vực thành phố Thủ Đức, thì cái tên ThangPro có lẽ sẽ được nhiều người biết đến. Đây là một trong những thương hiệu kinh doanh mua bán thiết bị điện tử công nghệ cũ mới đã có khá nhiều năm hoạt động trên địa bàn khu vực.

ThangPro.vn

Cũng đi lên từ cửa hàng mua bán nhỏ lẻ, ThangPro gom góp kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động kết hợp phương châm ‘Mua có tầm, bán có tâm’ dần dà đã xây được hệ thống ngày càng hoàn thiện, có thể đem đến nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng. Đổi lại, người tiêu dùng trong khu vực cũng hết lòng tin cậy, ưu tiên tìm đến mỗi khi có nhu cầu mua bán, trao đổi thiết bị.

Mua gì ở ThangPro?

Tại ThangPro, laptop là mặt hàng chủ lực với đủ chủng loại, thương hiệu nhưng đa số là laptop đã qua sử dụng, được xách tay từ Mỹ hoặc Nhật. Các mẫu laptop xách tay này đa số đều thuộc dòng ‘nồi đồng cối đá’ như Dell Latitude, Dell Precision, Lenovo ThinkPad hay HP Elitebook. Các model như Dell Latitude 7490 hay Dell XPS 9370 hiện đang là mặt hàng HOT HIT tại ThangPro, do hình thức còn như mới, hiệu năng vẫn bảo đảm cộng thêm giá bán hợp lý, hai model này liên tục rơi vào tình trạng khan hàng.

ThangPro.vn

Bên cạnh laptop thì smartphone xách tay cũng là một mảng kinh doanh lợi thế của ThangPro vì nó giúp người dùng có thể sở hữu được mẫu máy mong muốn với giá thấp hơn chính hãng khá nhiều. Chẳng hạn như mẫu iPhone 12 64GB bản quốc tế Nhật mới 99% tại ThangPro có giá 11,5 triệu đồng, so với mức giá 16,5 triệu đồng cho bản chính hãng thì người dùng sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể.

ThangPro.vn

Để tham khảo thêm các sản phẩm tại ThangPro, bạn đọc có thể truy cập website https://thangpro.vn/.

Ngoài những sản phẩm xách tay chất lượng thì ThangPro còn dành cho khách hàng chế độ chăm sóc tốt nhất với độ ngũ nhân viên tư vấn lành nghề, tận tâm, không chỉ hỗ trợ tư vấn mà còn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tìm hiểu sản phẩm.

Với nguồn hàng phong phú, ổn định và giá tốt, chất lượng đảm bảo cùng chế độ bảo hành uy tín, ThangPro ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng người tiêu dùng Thủ Đức.

Thông tin liên hệ

Cửa hàng Di Động ThangPro

  • Địa chỉ: 127 Trần Thị Diệu (đường 61), P. Phước Long B, Tp. Thủ Đức
  • Hotline: 0909.84.9192 – 0817.717.555

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!