Thanh chắn giường có an toàn và dễ sử dụng không ? Thanh chắn giường giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn thanh chắn giường cho bé là cách tuyệt vời để giúp bạn bảo vệ bé khỏi những trường hợp nguy hiểm và dành cho bản thân một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Thanh chắn giường là thiết bị bảo vệ an toàn cho bé được các bậc phụ huynh quan tâm bởi lợi ích mà nó đem lại, sản phẩm có 2 chất liệu là thanh chắn giường nhựa và thanh chắn giường bằng gỗ. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm cụ thể nào và giá thành là bao nhiêu tiền ?

Thanh chắn giường có an toàn không ?

Là một thiết bị dành cho việc bảo vệ trẻ nhỏ, ngăn ngừa trẻ có những tình trạng nguy hiểm do ngã, rơi từ trên giường xuống dưới đất, do đó tất nhiên là thanh chắn giường có một thiết kế chắc chắn và cần chú trọng nhất đến vấn đề đảm bảo an toàn cho trẻ. Thanh chắn giường đến từ các thương hiệu uy tín sẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn cao cho bé và không có chứa chất độc hại khi bé tiếp xúc với thanh chắn giường, như làm từ nhựa cao cấp không có chứa PBA, được xử lý những góc cạnh không làm bé bị thương, không dễ đổ hư hỏng chốt an toàn khi bé chơi trên giường.

Thanh chắn giường có thể tháo lắp dễ dàng

Cấu tạo thanh chắn giường khá đơn giản được lắp đặt dễ dàng bằng cách lắp ghép những thanh kim loại vào với nhau để tạo thành một hàng rào với độ dài phù hợp. Bộ phận còn lại là khớp nối để đóng gập và các chốt gắn với thành giường, tấm bọc vải ( có thể có hoặc không ).

Thanh chắn giường có thể gập gọn khi không sử dụng

Nhờ có khớp nối được thiết kế để dễ dàng gập gọn, đóng xuống gập lên theo từng hoàn cảnh sử dụng nên thanh chắn giường giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của các mẹ bỉm sữa. Khi bạn muốn ra khỏi giường và bế bé ra bên ngoài thì có thể tháo chốt và hạ thanh chắn giường xuống một cách nhẹ nhàng rồi bước xuống giường như bình thường.

Các loại thanh chắn giường trên thị trường

Thanh chắn giường Brevi , Kuku , Munchkin .. là thương hiệu thanh chắn giường châu Âu có giá thành khá cao trên dưới 1,5 – 2,5 triệu đồng. Hầu hết các sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt và độ an toàn cao, sử dụng dễ dàng, chắc chắn, thanh chắn nhẹ nhưng rất cứng và có nhiều ưu điểm như có thể tháo lắp bằng 1 tay..

Thanh chắn giường giá rẻ như thanh chắn giường Tâm An, thanh chắn giường có xuất xứ Trung Quốc .. có giá chỉ từ 300.000 –  500.000 đồng cho thanh chắn giường chiều dài 2 m.

Có thể thấy thanh chắn giường hữu dụng cho bố mẹ muốn trang bị cho con một thiết bị an toàn vừa có thể bảo vệ bé khỏi những nguy cơ nguy hiểm khi bé còn quá nhỏ chưa tự ý thức được hành động của bản thân. Ngoài ra, thanh chắn giường còn giúp biến chiếc giường của bạn trở thành một nơi để vui chơi của bé và giúp bạn có thêm thời gian để làm những việc khác. Nếu muốn chọn mua thanh chắn giường tốt nhất mà giá thành hợp lý nhất, truy cập ngay websosanh.vn để so sánh giá và nâng cao trải nghiệm mua sắm.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!