Thanh đốt nhiệt trên bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15L sử dụng thanh đốt truyền nhiệt để làm nóng nước. Sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra các thông tin về khái niệm, nguyên lý hoạt động cũng như vai trò của nó. Bạn theo dõi nhé.

Trước khi tìm hiểu thanh đốt nhiệt trên bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15L, chúng ta cùng điểm qua đôi nét về sản phẩm, đã nhé.

1. Đôi nét về bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15L

Máy nước nóng Rossi NAPAS RNS-15SL 15L là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu. Không chỉ sở hữu diện mạo sang trọng, tiện lợi, thiết bị còn có nhiều tính năng hữu ích, đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Với kiểu dáng chữ nhật ngang được bo viền các góc cùng gam màu trắng – đen lịch lãm, Rossi NAPAS RNS-15SL làm nổi bật không gian phòng tắm. Ở mặt trước, còn có hai đèn báo hiệu chế độ hoạt động và nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn sử dụng nước nóng một các dễ dàng và an toàn. Dung tích bình chứa 15 lít, là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 2-4 thành viên.

Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15L
Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15L với thiết kế nhỏ gọn, nhưng lại rất tiện lợi.

Bên cạnh đó, khi sử dụng Rossi NAPAS RNS-15SL, người dùng cảm thấy cực kỳ an toàn. Bởi được tích hợp công nghệ chống giật ELCB, rơ le chống cháy khét cùng rơ le nhiệt, ngăn ngừa sự rò rỉ điện hay cháy nổ.

Hiện nay, máy nước nóng Rossi NAPAS RNS-15SL dung tích 15 lít được bày bán tại các cơ sở điện máy. Mức giá tham khảo trung bình là 1,5 triệu đồng. Đánh giá mặt bằng chung, thì khá hợp lý. Bạn có thể tham khảo và sử dụng.

2. Thanh đốt nhiệt trên bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15L là gì?

Thanh đốt nhiệt ở máy nước nóng Rossi NAPAS RNS-15SL 15 lít hay còn gọi với cái tên là thanh gia nhiệt hoặc sợi đốt. Đây chính là một bộ phận cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong mỗi thiết bị làm nóng nước gián tiếp. Tác dụng chung của nó là nâng nhiệt độ của nước trong bình chứa lên tới 80 độ C.

Thanh gia nhiệt tại bình tắm Rossi NAPAS RNS-15SL được làm từ đồng nguyên chất, mạ thêm vàng nhân tạo. Nhờ đó, có độ bền cao và không bị han gỉ theo thời gian. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng lâu dài, người dùng cũng nên kiểm tra và vệ sinh sợi đốt thường xuyên, để không ảnh hưởng đến tốc độ truyền nhiệt.

Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15L
Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15L với thanh gia nhiệt bền bỉ, truyền nhiệt nhanh.

3. Nguyên lý hoạt động thanh đốt nhiệt trên bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15L

Cơ chế hoạt động của thanh đốt nhiệt trên bình nóng lạnh Rossi 15 lít NAPAS RNS-15SL đó là: Khi bật công tắc, sợi đốt sẽ bắt đầu hoạt động nhờ rơ le nhiệt mở mạch điện. Nước trong bình dự trữ sẽ được nâng lên nhờ quá trình chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng. Lúc đến nhiệt độ cài đặt, rơ le nhiệt sẽ ngắt điện đến sợi đốt. Và giữ nhiệt độ nước ở mức trên. Tại thời điểm này, người dùng có thể tắt công tắc và bắt đầu sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15L
Rơ le nhiệt trên bình tắm nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL dung tích 15 lít.

4. Vai trò của thanh đốt nhiệt trên bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNS-15SL 15L

Chức năng chính của thanh gia nhiệt trên bình tắm nước nóng Rossi NAPAS RNS-15SL 15L đó là: Kết hợp với rơ le nhiệt, làm nóng nước đến nhiệt độ mà người dùng mong muốn. Ngoài ra, một số sợi đốt còn có tác dụng kháng khuẩn, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nước. Từ đó, bảo vệ làn da và sức khỏe người tiêu dùng. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Nội dung trên, Websosanh.vn đã cùng bạn tìm hiểu về thanh đốt trên bình nước nóng Rossi NAPAS RNS-15SL. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm. Từ đó, đưa ra quyết định có nên mua hay không.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên ghé trang thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!