Thay màn hình tivi LG bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay màn hình tivi LG bao nhiêu tiền? Vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Thực tế thì giá dịch vụ phụ thuộc vào nhiều vấn đề khác nhau và bạn theo dõi chia sẻ dưới đây để có được câu trả lời.

Thời đại công nghệ 4.0 tivi smart đã mang đến cho người dùng nhiều dòng tivi cao cấp 4K. Các loại tivi QLED, OLED có khá nhiều trên thị trường đặc biệt là dòng tivi LG. Trong quá trình sử dụng màn hình tivi có thể bị vỡ do va đập hoặc những lý do ngoài ý muốn. Vậy giá thay màn hình tivi LG bao nhiêu tiền? Tham khảo bài viết sau để rõ hơn nhé. 

Thay màn hình tivi LG giá bao tiền? 

Thay màn hình tivi LG giá đa dạng phụ thuộc vào từng kích thước màn hình
Thay màn hình tivi LG giá đa dạng phụ thuộc vào từng kích thước màn hình

Dưới đây là giá thay màn hình LG mà bạn có thể tham khảo: 

  • Thay màn hình tivi LG 32 inch có giá từ 1.500.000 đến 2.500.000
  • Thay màn hình tivi LG 40 inch có giá từ 2.000.000 đến 4.500.000
  • Thay màn hình tivi LG 42 inch có giá từ  2.000.000 đến 4.500.000
  • Thay màn hình tivi LG 43 inch có giá từ 2.000.000 đến 4.500.000
  • Thay màn hình tivi LG 49 inch có giá từ 3.500.000 đến 6.500.000
  • Thay màn hình tivi LG 55 inch có giá từ 4.000.000 đến 7.500.000
  • Thay màn hình tivi LG 65 inch có giá từ 7.000.000 đến 12.000.000
  • Thay màn hình tivi LG 75 inch có giá từ 9.000.000 đến 15.500.000

Có nên thay màn hình tivi LG khi bị vỡ bóng hình, hỏng hay không?

Theo thống kế của một số cửa hàng sửa chữa tivi thì có khoảng 70% khách hàng vẫn chọn cách thay màn hình tivi bị hỏng, vỡ với lý do là số tiền bỏ ra khi mua tivi mới cao hơn nhiều so với việc thay màn hình. Khi bạn chọn cách thay màn hình tivi LG thì bạn sẽ được bảo hành từ 3 cho tới 6 tháng đối với linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất. 

Có nên thay màn hình tivi LG khi bị vỡ bóng hình, hỏng hay không?
Có nên thay màn hình tivi LG khi bị vỡ bóng hình, hỏng hay không?

Còn nếu như tivi còn thời gian bảo hành mà màn hình bị vỡ thì hãng sẽ hỗ trợ thay, bảo hành tivi LG theo chế độ quy định. Chính vì thế mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. 

Những model nào không nên thay và thay màn hình tivi LG 

Một số model có thể thay màn hình tivi LG là những dòng tivi cao cấp, thông minh có chức năng smart, tivi LED, tivi 4K. Còn những dòng tivi không nên thay màn hình thuộc các dòng LCD hoặc Plasma cổ. Chính vì thế bạn cần xác định model cho chiếc tivi gia đình trước khi quyết định có thay hay không? Sau đó, tìm đến một cơ sơ sở sửa chữa uy tín để được hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Việc thay màn hình tivi LG mới có bền không, đảm bảo chất lượng không? 

Đối với từng model tivi thì chỉ có một màn hình duy nhất có thể lắp vào. Chất lượng hình ảnh vẫn như cũ, không có gì thay đổi. Độ bền của màn hình cũng khá dài bởi mỗi một model tivi chỉ có một kích thước màn hình. Màn hình phụ thuộc vào vỏ viền, khung hình nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. 

Việc thay màn hình tivi LG mới có bền không, đảm bảo chất lượng không? 
Việc thay màn hình tivi LG mới có bền không, đảm bảo chất lượng không?

Việc thay màn hình mới có bền hay không? Màn hình tivi chỉ bị hỏng vỡ khi bị va đập hoặc có lực bên ngoài tác động vào. Còn nếu gia đình bạn sử dụng bình thường thì có thể yên tâm về độ bền của màn hình. Thay màn hình tivi ở đâu tốt nhất là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Bạn nên tìm những địa chỉ uy tín hoặc được bạn bè người thân giới thiệu. Bạn có thể ra các trung tâm lớn đề thay bởi chất lượng cũng như chế độ bảo hành ở đó tốt hơn. 

Trên đây là giá thay màn hình tivi LG mà khách hàng có thể tham khảo. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào trung tâm sửa chữa điện tử. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc tivi LG cao cấp, hiện đại thì có thể truy cập vào trang web của chúng tôi.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D: Màn siêu lớn, siêu đẹp, giá hợp lý!

Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D: Màn siêu lớn, siêu đẹp, giá hợp lý!

Google Tivi Coocaa QLED 4K 100 inch 100A5D là một sản phẩm tivi cao cấp đáng giá đầu tư. Với màn hình lớn 100 inch, công nghệ hiển thị QLED 4K sắc nét, hỗ trợ Dolby Vision và HDR10+, cùng hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!