Thiết kế và chất lượng máy rửa bát Dmestik 13 bộ ES 13-01 như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Dmestik 13 bộ ES 13-01 có kiểu dáng thiết kế và chất lượng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong những đánh giá sau đây.

Máy rửa bát Dmestik 13 bộ ES 13-01 là một trong những sản phẩm được nhiều bà nội trợ yêu thích. Máy được nhận xét có ngoại hình sang trọng, hỗ trợ việc rửa và diệt khuẩn bát đĩa nhanh chóng. Vậy thực tế thiết kế và chất lượng sản phẩm ra sao? Để tìm hiểu rõ hơn về máy, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau!

Đánh giá thiết kế máy rửa bát ES 13-01

Máy rửa bát độc lập ES 13-01 của hãng Dmestik được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Gam màu đặc trưng của sản phẩm này là màu đen huyền bí. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ và có tích hợp một lớp phủ chống vân tay, giúp máy sạch sẽ, bền bỉ hơn. 

Máy có thể lắp đặt riêng hoặc âm tường. Do đó, thiết bị hòa hợp với nhiều căn bếp, đồng thời tiết kiệm không gian rất tốt. Bên cạnh vẻ ngoài hiện đại, sản phẩm còn có hoạt động linh hoạt với những công nghệ và tiện ích tiên tiến. 

Danh gia thiet ke may rua bat ES 13 01
Đánh giá thiết kế máy rửa bát ES 13-01

Các công cụ thao tác và màn hình theo dõi được lắp đặt bên ngoài.  Phía bên trong máy được chia thành 2 ngăn lớn để chứa đủ 13 bộ dụng cụ ăn. Người dùng có thể tháo lắp và vệ sinh các ngăn thường xuyên một cách đơn giản nhất. 

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Dmestik 13 bộ ES 13-01

Các ưu điểm về chất lượng của máy được thể hiện qua những khía cạnh sau: 

  • Chương trình rửa đa dạng và hiện đại: Máy được cài đặt các cách rửa như tự động, chuyên sâu, rửa ly, rửa nhanh, rửa ECO và rửa diệt khuẩn. Bạn có thể chọn độ phù hợp với nhu cầu của gia đình và số lượng bộ bát đĩa cụ thể. 
  • Tích hợp chế độ hẹn giờ tự động tắt, kích hoạt khóa trẻ em nhằm bảo vệ an toàn cho tất cả các thành viên và tiết kiệm điện sau khi máy đã hoàn tất công việc. 
  • Sử dụng tia UV light để khử khuẩn và dùng khí nóng để sấy khô bát đĩa. 
  • Công nghệ rửa hiện đại, chạy êm ái, không gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, máy có thể đưa ra lượng nước phù hợp với số lượng bát đĩa đã sắp vào, giúp bạn tăng hiệu quả làm việc và tiết kiệm điện nước. 
Danh gia chat luong may rua bat Dmestik 13 bo ES 13 01
Đánh giá chất lượng máy rửa bát Dmestik 13 bộ ES 13-01

Máy có thể tự động tất cả hoạt động sau khi được thiết lập chế độ rửa. Tuy nhiên, trước khi chọn chế độ, bạn phải chủ động sắp xếp gọn gàng bát đĩa cần rửa và cho thêm dung dịch tẩy rửa chuyên dụng vào máy. 

Bạn cũng có thể tráng sơ bát đĩa qua một lớp nước để trôi vụn thức ăn còn bám dính. Như vậy, thời gian rửa bát của máy sẽ được rút ngắn và sạch sẽ hơn. 

Có nên mua máy rửa bát Dmestik 13 bộ ES 13-01?

Với thiết kế hiện đại và chất lượng chuẩn như những đánh giá trên, model Dmestik ES 13-01 có đủ khả năng đáp ứng tất cả các yêu cầu về độ sạch sẽ và thời gian tẩy rửa. Máy thích hợp sử dụng cho những gia đình có đông thành viên. 

Hiện tại máy rửa bát ES 13-01 đang được bán tại khá nhiều cửa hàng với mức giá dao động khoảng 16.400.000 vnđ. Mức giá này có thể chênh lệch giữa các điểm bán hoặc tùy thời điểm.

Đây là một mức giá hợp lý so với những tính năng hiện đại của máy và có tính cạnh tranh lớn trên thị trường. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư sản phẩm này để hỗ trợ việc nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

Co nen mua may rua bat Dmestik 13 bo ES 13 01
Có nên mua máy rửa bát Dmestik 13 bộ ES 13-01?

Trên đây là một số đánh giá thực tế và công bằng về máy rửa bát Dmestik 13 bộ ES 13-01. Có thể thấy rằng model ES 13-01 này sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn công năng. Giá thành máy cũng tương đối phù hợp, không quá đắt đỏ. Vì thế bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy rửa bát Dmestik 13 bộ ES 13-01?

Có nên mua máy rửa bát Dmestik 13 bộ ES 13-01?

Máy rửa bát Dmestik 13 bộ ES 13-01 là sản phẩm được thiết kế sang trọng với nhiều tính năng hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Malaysia. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn sản phẩm ngay trong bài viết sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!