Thỏa mãn nhu cầu giải giá tại gia với Smart Tivi Samsung 43 inch 43T6000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 43 inch 43T6000 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc trung bình khi sở hữu mức giá ưu đãi. Cùng với đó là những công nghệ về tivi cơ bản nhất của hãng Samsung đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng rất nhiều những trải nghiệm hữu ích. Cả gia đình sẽ luôn quây quần bên nhau vào mỗi tối.

Smart Tivi Samsung 43 inch 43T6000 là chiếc tivi đáng mua nhất hiện nay khi sở hữu cho mình một dòng tivi ở mức trung bình. Chúng với những công nghệ tiên tiến nổi bật cùng mức giá thành phải chăng hấp dẫn đem đến cho mọi người những giây phút giải trí với chiếc tivi này.

Thiết kế của sản phẩm

Tivi 43 inch 43T6000
Sản phẩm thiết kế thanh lịch ấn tượng độc đáo nhất

Sở hữu một thiết kế rất tinh tế, sang trọng và mức giá rẻ sẽ giúp cho không gian của gia đình bạn thêm đẳng cấp hơn. Không chỉ vậy, phần chân đế được thiết kế vững chắc giúp mọi người có thể để để ở bất cứ nơi đâu trên bề mặt phẳng.  Ngoài ra, còn có thể treo trên tường với hệ thống treo được thiết lập sẵn rất chắc chắn.

Tivi với màn hình lên tới 43 inch rất phù hợp trong nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…. Bất cứ một không gian nào cũng rất hợp lý đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Hình ảnh rõ nét, sống động

Thiết kế ấn tượng với hình ảnh có độ phân giải Full HD cao cấp hơn tivi thông thường. Từ đó, giúp người dùng có thể chìm đắm trong những khoảnh khắc tuyệt vời với màn hình rõ nét của Tivi 43 inch 43T6000. Dù là khung hình nhỏ nhất bạn cũng dễ dàng nắm bắt được. Với dải màu rất phong phú kiến tạo ra những hình ảnh sống động nổi bật từ công nghệ HDR mang đến sự nổi bật từ mọi góc nhìn.

Thêm vào đó là công nghệ Digital Clean View để tăng cường độ nét, độ sáng của hình ảnh giúp cho người xem luôn có được cảm giác thân thiện và sống động. Cùng với công nghệ PurColor cùng dải màu sắc hiển thị rộng lớn hơn và chân thực hơn.

Công nghệ Contrast Enhancer có trên chiếc Tivi Samsung 43 inch 43T6000 này sẽ gia tăng được độ tương phản của hình ảnh. Cùng với đó là được phủ lên lớp sáng, tối lên màn hình Tivi để giúp cho từng khu vực thêm sống động và chi tiết nhất. 

Công nghệ Dynamic Contrast Ratio có thể tăng cường độ tương phản Tivi tạo ra màu sắc đen sâu thẳm và những sắc trắng rất tinh khiết giúp tái tạo những hình ảnh sắc nét trên tivi. Từ đó, người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự rõ ràng và dễ nhìn nhất.

Âm thanh của Tivi Samsung 43 inch 43T6000

Không chỉ sở hữu những công nghệ hình ảnh rõ nét và cao cấp mà Smart Tivi Samsung 43 inch 43T6000 còn sở hữu cho mình một công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus tuyệt hảo. Cùng với đó là loa với công suất 10W tạo ra những bản nhạc, những âm thanh trong phim vô cùng sống động.  Ngồi tại nhà xem tivi bạn như có cảm giác đang ngồi trong một rạp chiếu phim hay một phòng trà đầy ấn tượng.

Tivi 43 inch 43T6000-1
Nhiều tiện ích cao cấp đen đến trải nghiệm với cho người dùng

Một số những tiện ích khác đi kèm

Tivi 43 inch 43T6000 còn rất nhiều các tiện ích khác nhau để phục vụ nhu cầu của mọi người. Nổi bật nhất là hệ điều hành Tizen OS với giao diện rất đơn giản, dễ dùng cùng với kho ứng dụng lớn phong phú để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Các bạn sẽ được đắm chìm trong những trang mạng xã hội chỉ với một chiếc tivi này.

Ngoài ra, còn có những cổng kết nối như Wifi, Bluetooth, LAN, USB…. Chúng có khả năng trình chiếu màn hình với điện thoại Android lên tivi qua chức năng Screen Mirroring dễ dùng.

Smart Tivi Samsung 43 inch 43T6000 là một sản phẩm đảm bảo rất thú vị để cả gia đình bạn có những giây phút giải trí bên nhau. Với mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam chắc chắn chúng là một chiếc tivi đáng mua nhất hiện nay. Vì vậy, các bạn có nhu cầu mua tivi hãy tham khảo những thông tin nêu trên để hiểu rõ về sản phẩm.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!